x close

โจรปล้นร้านชำ ซ้อมเจ้าของวัย 74 โดนรัดคอเกือบตาย อึ้งหน้าร้านมีป้อม แต่ไม่มีตำรวจ

          โจรปล้นร้านชำ ทำร้ายยายเจ้าของร้านวัย 74 ใช้ลวดรัดคอ เอาผ้าคลุมหน้าจนเกือบตาย ตรวจสอบพบ หน้าร้านชำมีป้อมตำรวจ แต่ป้อมตำรวจไม่มีตำรวจ ประตูถูกล็อกสนิท

โจรปล้นร้านชำ

          วันที่ 8 กันยายน 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเหตุการณ์ คนร้ายเป็นชาย 2 คน งัดบ้านพัก 2 ชั้น ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่ด่านล่างเปิดเป็นร้านชำ คนร้ายก่อเหตุปล้นเงินยายเจ้าของร้าน อายุ 74 ปี โดยใช้วิธีการงัดบานเกล็ดแล้วปีนขึ้นไปบนฝ้าเพดาน เหตุเกิดกลางดึกตี 2 คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งคนร้ายได้เงินไป 3 หมื่นกว่าบาท และมีการทำร้ายร่างกายยายเจ้าของร้านจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทั้งชกต่อยที่ใบหน้าจนบวมปูด ใช้เส้นลวดผ้าม่านรัดคอ เอาผ้าม่านมัดคอซ้ำ เอาผ้านวมคลุมหน้า และเอาลวดผ้าม่านมัดมือลักษณะไพล่หลัง

          โดยยายผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนปิดร้านตอน 2 ทุ่ม แต่ตอนกำลังจะนอนรู้สึกเหมือนมีคนอยู่ในห้อง ก่อนจะเจอคนร้าย 2 คน กำลังรื้อค้น พอคนร้ายรู้ตัวก็เข้ามาทำร้ายทันทีทั้งทุบตี ชกหน้าจนฟันปลอมหลุด ตนพยายามร้องขอชีวิตและบอกให้เอาเงินไปอย่าทำร้าย คนร้ายจึงลงมาเอาเงินที่ชั้นล่าง ก่อนจะกลับขึ้นมาทำร้าย รัดคอ มัดมือ แล้วหลบหนีไป

          ด้านน้องสาวผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเอาของมาให้พี่สาวตอนเย็นวันจันทร์ เรียกหน้าบ้านก็ไม่มีใครตอบ โทร. ก็ไม่รับ นึกว่าพี่ไปข้างนอก ก็นั่งรอจนถึง 1 ทุ่ม จึงตัดสินใจให้เพื่อนบ้านช่วยงัดบ้านเข้าไปพบว่าด้านล่างถูกรื้อค้นข้าวของกระจาย จึงรีบขึ้นไปดูที่ชั้นบนก็พบพี่สาวนอนถูกผ้าคลุมหน้า ตอนแรกนึกว่าเสียชีวิต แต่พบว่ายังหายใจอยู่ จึงโทร. แจ้งตำรวจ แต่กว่าจะมาก็กว่าชั่วโมง จึงแจ้งกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

โจรปล้นร้านชำ

          ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่คิดว่าบ้านพี่สาวจะถูกปล้นได้ เพราะด้านข้างอยู่ใกล้สำนักงานหมู่บ้านการเคหะ ด้านหลังเป็นหมู่บ้านเอื้ออาทร และด้านหน้าก็มีป้อมตำรวจตั้งอยู่ห่างเพียง 30 เมตรเท่านั้น

          สำหรับป้อมตำรวจจากการตรวจสอบของนักข่าว พบว่าประตูป้อมถูกล็อก มีผ้าม่านปิดมิดชิด เคาะเรียกไม่มีตำรวจอยู่ แต่ที่หน้าประตูติดสติ๊กเกอร์ระบุว่า "ยินดีต้อนรับ ยินดีให้บริการ 24 ชั่วโมง"

โจรปล้นร้านชำ

โจรปล้นร้านชำ

โจรปล้นร้านชำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรปล้นร้านชำ ซ้อมเจ้าของวัย 74 โดนรัดคอเกือบตาย อึ้งหน้าร้านมีป้อม แต่ไม่มีตำรวจ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2565 เวลา 14:26:32 4,451 อ่าน
TOP