x close

แฉลูกค้าแสบ สั่งมื้อหรูกินเป็นพัน ซัดเบียร์ 7 ขวด เสร็จแล้วชิ่งหนี ไม่ได้ทำแค่ร้านนี้ร้านเดียว !


           ร้านอาหารเตือนภัย ลูกค้าหญิงแสบ หลอกกินฟรีแล้วหนี สั่งแต่ของแพง ซดเบียร์คนเดียว 7 ขวด มื้อเดียวสูญ 3 พัน อึ้งร้านอื่นโดนกันเพียบ หนักสุดกินแล้วยังขโมยของ


            วันที่ 8 กันยายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Janeney Laddawan ออกมาเตือนภัยร้านอาหารในพื้นที่โชคชัย 4 ลาดพร้าว หลังจากร้านที่ทำงานนั้นเจอลูกค้าหญิงรายหนึ่ง กินแล้วไม่จ่ายเงิน โดยเข้ามานั่งกินอยู่นานถึง 2 ชั่วโมง ทางพนักงานได้คอยสังเกตไว้แล้ว แต่เจ้าตัวออกอุบายวางของทิ้งไว้บนโต๊ะ ทำทีว่าจะไปห้องน้ำ แต่ฉวยโอกาสหนีไปทันที ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วง 13.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

            หลังเกิดเหตุทางผู้จัดการร้านอาหารที่เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย ซึ่งพบว่าลูกค้าแสบดังกล่าวสั่งเมนูราคาแพง มีทั้งกินที่ร้านและสั่งกลับบ้าน นอกจากนี้ยังสั่งเบียร์ดื่มถึง 7 ขวด รวมมูลค่าความเสียหาย 3,171 บาท และยังพบว่าเจ้าตัวก็ไปก่อเหตุกับร้านใกล้เคียง โดยกินฟรีไป 1,200 บาท ทางผู้จัดการร้านจึงอยากขอเบาะแสเกี่ยวกับหญิงรายนี้ ยืนยันว่าหากติดตามตัวได้จะดำเนินคดีถึงที่สุด


            หลังจากโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ปรากฏว่ามีคนซึ่งเคยทำงานกับอีกหลายร้านเข้ามาเล่าว่า ถูกลูกค้าหญิงคนนี้ตระเวนกินแล้วหนีเป็นจำนวนมาก บ้างให้ข้อมูลว่าเจ้าตัวเคยก่อเหตุแบบนี้มา 3-4 ปี โดยพฤติกรรมคือจะเปลี่ยนร้านไปเรื่อย ๆ ไม่ให้ถูกจับได้

            บางร้านย่านลาดพร้าว 4 เผยอีกว่า เพิ่งจะเจอลูกค้าคนนี้มาก่อเหตุเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากจะโดนกินฟรี แล้วยังโดนขโมยแท็บเล็ตไปอีกด้วย จึงต้องเตือนภัยร้านอาหารต่าง ๆ ที่หากเจอบุคคลนี้ นอกจากเสี่ยงถูกกินฟรีแล้ว ยังอาจถูกขโมยของอีกด้วย

ลูกค้าแสบกินแล้วชักดาบ


ลูกค้าแสบกินแล้วชักดาบ

ลูกค้าแสบกินแล้วชักดาบ

ลูกค้าแสบกินแล้วชักดาบ

ลูกค้าแสบกินแล้วชักดาบ

ลูกค้าแสบกินแล้วชักดาบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉลูกค้าแสบ สั่งมื้อหรูกินเป็นพัน ซัดเบียร์ 7 ขวด เสร็จแล้วชิ่งหนี ไม่ได้ทำแค่ร้านนี้ร้านเดียว ! อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2565 เวลา 14:55:28 2,873 อ่าน
TOP