x close

พ่อเลี้ยงสไลด์หนอนข้างลูกเลี้ยงไม่ถึง 10 ขวบ ถามทำอะไรต่อดี เจอแบบนี้นึกถึงคำพี่หนุ่ม

 

          ปัญหาวนลูปซ้ำแล้วซ้ำเล่า คลิปพ่อเลี้ยงสไลด์หนอนข้างลูกเลี้ยงวัยไม่ถึง 10 ขวบ ถามชาวเน็ตทำอะไรต่อดี งานนี้ส่งคลิปให้ตำรวจแล้ว คาดว่าน่าจะจับกุมตัวได้ไม่ยาก


          เรื่องปัญหาพ่อเลี้ยงคุกคามลูกเลี้ยง นับเป็นปัญหาหนึ่งที่มักเจอบ่อย ๆ ในสังคมไทย เป็นข่าวแทบจะตลอด ยิ่งถ้าหากเป็นลูกผู้หญิง ยิ่งรุนแรงถึงขั้นอนาจาร ซึ่งหนุ่ม กรรชัย เคยเตือนสติบรรดาคุณแม่ว่า "ขอโทษนะครับ ฝากถึงแม่ที่มีสามีใหม่แล้วคุณมีลูกติดกับคุณมา กรุณารักลูกให้มากกว่าผัวใหม่ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราต้องอ่านข่าวแบบนี้"

หนุ่ม กรรชัย

          ล่าสุด วันที่ 9 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก โหลกแดง in the Multiverse of Madness มีการลงคลิปพ่อเลี้ยงคนหนึ่งนั่งดูทีวีกับลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ ขณะเดียวกันก็ช่วยตัวเองไปด้วย ตั้งคำถามให้กับคนที่ติดตามในทวิตเตอร์ว่า "ให้ลูกชิมน้ำดีไหม ?" พร้อมกันนั้น ก็มีคนเข้ามาถามว่า เด็กคนนี้คือลูกเลี้ยงหรือเปล่า ทางพ่อเลี้ยงก็ตอบยืนยันว่า "ครับ"


          คลิปที่เกิดขึ้น ทำให้ทางเพจรับไม่ได้ และสงสารเด็ก มีการส่งคลิปดังกล่าวให้กับ เฟซบุ๊ก Drama-addict นำไปแจ้งความกับตำรวจต่อแล้ว กรณีดังกล่าว คาดว่าน่าจะจับกุมตัวได้ไม่ยาก เพราะคดีแบบนี้ทางเจ้าของแพลตฟอร์มอย่าง เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ มักให้ความร่วมมือเปิดเผย IP เป็นอย่างดี ตำรวจน่าจะหาตัวพ่อเลี้ยงได้ไม่ยาก

          ทางเพจ Drama-addict ก็โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า สื่ออย่าเพิ่งเปิดเผยข้อมูลของพ่อคนนี้นะ เดี๋ยวจะไหวตัวทัน รอตำรวจรวบตัวก่อนก็ได้ ดูแล้วน่าจะมีหลายคน บางเคสก็ถึงขั้นผลิตคลิปขาย

พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงสไลด์หนอนข้างลูกเลี้ยงไม่ถึง 10 ขวบ ถามทำอะไรต่อดี เจอแบบนี้นึกถึงคำพี่หนุ่ม โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2565 เวลา 17:20:16 17,247 อ่าน
TOP