x close

จับ 2 ผัวเมียค้ายา ผ่านคุกมา 4 รอบ คอมเมนต์กลับบอกเราต้องให้กำลังใจกัน มันใช่เหรอ !


          อึ้งเลย ข่าวตำรวจจับคนเสพและค้ายามาแล้ว 4 รอบ กลับมีแต่คอมเมนต์บอกเราต้องให้กำลังใจกัน คนขายยาไม่ใช่คนไม่ดี บางคนไม่ขาย แต่ขี้โกง งานนี้ชาวเน็ตแบบปกติ บอก ตำรวจยิ้มเลย ขยายผลได้ง่าย ๆ


          วันที่ 10 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก โหลกแดง in the Multiverse of Madness มีการลงเรื่องราวของผู้ต้องหายาเสพติดที่เป็นสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ถูกตำรวจจับเนื่องจากค้ายาไอซ์หนักกว่า 1.3 กิโลกรัม และยาบ้ากว่า 4.5 หมื่นเม็ด ซึ่งคนร้ายถูกจับเข้าคุกมา 3-4 รอบแล้ว

อึ้งความเห็น มีแต่คนให้กำลังใจ


          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เป็นปัญหาที่ทางเพจนำเสนอคือ คอมเมนต์ของชาวเน็ตในข่าวนี้ ที่ออกแนวเห็นอกเห็นใจคนค้ายา ให้กำลังใจ แถมสวนกลับคนที่ด่าว่า คนค้ายาไม่ใช่ว่าเขาจะเลวหรือชั่ว บางคนก็มีหน้าที่การงานดี แต่เบียดเบียน โกงคนอื่น ยังชั่วยังเลวกว่าอีก

          ส่วนบางคนก็บอกว่า เข้าใจว่าการค้ายาเป็นการทำผิด เป็นคนไม่ดีในสังคม แต่การซ้ำเติมลามปามยันพ่อแม่มันก็เกินไป บางคนขายเพราะจำเป็น บางคนขายเพราะเหตุการณ์บังคับ บางคนขายเพราะไม่รู้สึกผิด บางคนขายเพราะเสพ เลยคิดหาเงินเพิ่มเล็กน้อย อย่าด่าเหมารวมขนาดนั้น และการที่ไม่ติดคุก ไม่ค้ายา ก็ไม่ได้หมายความเป็นเป็นคนดี ขอโอกาสพวกเราบ้าง


ความเห็นแบบคนทั่วไป ตำรวจยิ้มเลยแบบนี้


          ความเห็นชาวเน็ตแบบปกติ เห็นคอมเมนต์แบบนี้ต่างคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวว่า ตอนนี้ตำรวจน่าจะรู้แล้วว่า ควรขยายผลจับยาเสพติดที่ไหนต่อ เพราะออกมาเป็นพรวนเลย ส่วนบางคนมองว่า ถ้าถูกจับครั้งแรกยังพออ้างได้ว่าพลาด แต่ถ้ามีครั้งอื่น ๆ ก็ไม่น่าจะพลาดแล้ว เพลียกับตรรกะคนเหล่านี้เหลือเกิน

          สำหรับคดีดังกล่าว เฟซบุ๊ก โหดจัง จังหวัดภูเก็ต ระบุว่า เกิดขึ้นวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา เมื่อตำรวจภูเก็ต จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่รายหนึ่ง คือ นายอชิระ วัย 33 ปี กับนางสาวนันทิกานต์ วัย 31 ปี นอกจากยาบ้าและยาไอซ์ที่ยึดได้ข้างต้น ยังมีการยึดอาวุธปืนและส่วนที่เกี่ยวข้อง ดังนี้

          1. ปืนพกสั้นได้ประดิษฐ์เอง (บีบีกัน) ขนาด .45 ความยาวลำกล้องประมาณ 5 นิ้ว จำนวน 1 กระบอก

          2. ซองบรรจุกระสุนขนาด .45 จำนวน 2 อัน

          3. กระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 55 นัด


          พร้อมกันนี้ยังมีของกลางอื่น ๆ รวม 31 รายการ เช่น รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ร่น PCX, 1 คัน สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 15.27 กรัม, บัญชีเงินฝากธนาคาร ยอดเงินเกือบ 25,000 บาท

คอมเมนต์ให้กำลังใจ ผัวเมียค้ายาเสพติด

คอมเมนต์ให้กำลังใจ ผัวเมียค้ายาเสพติด

คอมเมนต์ให้กำลังใจ ผัวเมียค้ายาเสพติด

คอมเมนต์ให้กำลังใจ ผัวเมียค้ายาเสพติด

คอมเมนต์ให้กำลังใจ ผัวเมียค้ายาเสพติด

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหดจัง จังหวัดภูเก็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 2 ผัวเมียค้ายา ผ่านคุกมา 4 รอบ คอมเมนต์กลับบอกเราต้องให้กำลังใจกัน มันใช่เหรอ ! อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2565 เวลา 15:10:44 9,765 อ่าน
TOP