x close

หนุ่มเอามือถือใส่กระเป๋ากางเกง เครื่องระเบิดคาขา เลือดสาดไหลไม่หยุด เห็นซากแล้วสลด !


          หนุ่ม 28 ชาวลำปาง นำโทรศัพท์ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง จู่ ๆ ระเบิดใส่ขา เจ็บหนัก เลือดไหลไม่หยุด กู้ภัยหามส่ง รพ. พบสภาพโทรศัพท์แตกกระจาย ทั้งหน้า-หลัง และแบตเตอรี่ เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุ



           วันที่ 11 กันยายน 2565 มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ทางเพจเฟซบุ๊ก กู้ภัยเสริมขวา อ.เสริมงาม จ.ลำปาง โพสต์ภาพผู้บาดเจ็บจากโทรศัพท์ระเบิดใส่ขา จำนวน 1 ราย เกิดขึ้นในพื้นที่ บ้านแม่เลียงพัฒนา ม.6 ต.เสริมขวา หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัยเสริมขวาได้เข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว

           โดยทางเพจแจ้งรายละเอียดว่า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือ นายสุทิน อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ มีแผลฉกรรจ์ที่ขาด้านซ้าย เลือดไหลไม่หยุด คนเจ็บปวดบาดแผลมาก แต่ยังรู้สึกตัวดี ถาม-ตอบรู้เรื่อง


           จากการสอบถาม ทราบว่า นายสุทินได้นำโทรศัพท์ใส่ในกระเป๋ากางเกง และจู่ ๆ โทรศัพท์ก็เกิดระเบิดขึ้นมา ทำให้เกิดบาดแผลดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาโรงพยาบาลต่อไป

           ทั้งนี้ จากภาพซากโทรศัพท์ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จะเห็นว่า สภาพตัวเครื่องแยกออกจากกันทั้งหน้า-หลัง รวมถึงตัวแบตเตอรี่ด้วย จากรายงานเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่ระเบิดว่าเกิดจากอะไร โดยอาจจะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยเสริมขวา อ.เสริมงาม จ.ลำปาง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเอามือถือใส่กระเป๋ากางเกง เครื่องระเบิดคาขา เลือดสาดไหลไม่หยุด เห็นซากแล้วสลด ! อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2565 เวลา 10:10:24 18,598 อ่าน
TOP