x close

ย้อนคดีรีวิวเนิร์สเซอรี 0 คะแนน โดนฟ้อง 5 แสน ศาลตัดสินคดีแล้ว เตรียมจัดคืน

          ย้อนคดีเจ้าของร้านทำผม Cozy Salon รีวิวเนิร์สเซอรี 0 คะแนน กลับถูกฟ้อง 5 แสน วันนี้ผลคดีออกแล้ว ศาลยกฟ้อง เพราะมองว่าเป็นการตัดพ้อ เตรียมฟ้องกลับ

คดีรีวิวเนิร์สเซอรี
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จากกรณีที่คุณ ออฟ โคซี่ เจ้าของร้านทำผม Cozy Salon รีวิวเนิร์สเซอรีย่านทวีวัฒนา 0 คะแนน แต่กลับถูกอีกฝ่ายฟ้องเรียกค่าเสียหาย 5 แสนบาท ในช่วงเดือนมกราคม 2565 เบื้องต้น นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความตรวจคำฟ้อง พบว่ามีหลายจุดที่ข้อเท็จจริงไม่ตรงกับหลักฐานที่คุณออฟมอบให้ จึงได้ปรึกษาและแนะนำวิธีการสู้คดี



          ล่าสุด วันที่ 12 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ถึงความคืบหน้าคดีนี้ว่า ศาลอาญาตลิ่งชันตัดสินใจยกฟ้องคดีดังกล่าวแล้ว เนื่องจากศาลเห็นว่าเป็นการตัดพ้อของจำเลยเท่านั้นไม่เป็นการหมิ่นประมาทโจทก์แต่อย่างใด

          ศาลท่านให้ความยุติธรรมอยู่แล้ว กับการวิจารณ์โดยสุจริต ถ้าการโพสต์ถึงไม่ได้มีการใส่ร้ายเพราะความเกลียดชัง แต่เป็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ในฐานะทนาย ผมยืนยันครับ ว่าไม่ใช่อวยอย่างเดียวถึงจะรอดอย่างที่เข้าใจ ยินดีกับคุณออฟด้วยนะครับ สถานีถัดไป ฟ้องโรงเรียนกลับครับ

          ส่วนข่าวที่ว่ามีโรงแรมฟ้องคนรีวิว 3 ล้านบาท คดีดังกล่าวไม่ได้มีการฟ้องร้องแต่อย่างใด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคดีรีวิวเนิร์สเซอรี 0 คะแนน โดนฟ้อง 5 แสน ศาลตัดสินคดีแล้ว เตรียมจัดคืน อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2565 เวลา 17:09:14 21,820 อ่าน
TOP