x close

สาวรู้ความลับบ้านแฟน ปู่-พ่อมีเมียน้อย แถมพี่น้องเป็นชู้กัน ควรแต่งงานต่อหรือพอแค่นี้ !


          สาวช็อก รู้ความลับครอบครัวแฟน ปู่-พ่อมีเมียน้อย แถมพี่น้องเป็นชู้กัน ถามควรแต่งงานไหม หรือถอยห่างออกมาให้ไกล

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 15 กันยายน 2565 เว็บไซต์ CTwant ของไต้หวัน เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่พูดถึงบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเธอออกมาเปิดเผยว่า เธอได้รู้ความลับสุดช็อกของครอบครัวแฟนหนุ่ม เกี่ยวกับความสัมพันธ์ดำมืดที่น่าอึดอัด จนทำให้เธอถึงกับคิดหนัก ไม่แน่ใจว่าควรไปต่อถึงขั้นแต่งงานด้วยกันไหม

          หญิงสาวรายนี้ได้โพสต์เรื่องราวลงบนเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ 匿名2公社 ซึ่งมีผู้ติดตามราว 53,000 ราย โดยเธอเล่าว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มคนหนึ่ง มีความสัมพันธ์รักกันดี แต่ปัญหาคือ "ครอบครัวแฟนฉันวุ่นวายมาก" ปู่ของเขามีบ้านเล็กบ้านน้อยอีกครอบครัว ไม่ค่อยอยู่ที่บ้านกับคุณย่า วันไหนอยากกลับก็จะกลับมา แต่ไม่ได้นอนด้วยกัน ย่าของเขาก็ทนมาเป็นสิบปี ปล่อยให้บ้านเป็นเหมือนโรงแรม ที่สามีจะเข้ามาหรือออกไปเมื่อไหร่ก็ได้

          หญิงสาวเผยว่า ตอนแรกที่เธอรู้เรื่อง ก็รู้สึกสงสารและเห็นใจคุณย่าของเขา เธอจึงมักไปเยี่ยมและซื้ออาหารเสริมไปฝากอยู่เสมอ จนกระทั่งต่อมา เธอได้รู้อีกเรื่องว่า พ่อของแฟนก็มีชู้ แอบมีผู้หญิงอื่นจนแม่ของเขาจับได้ ก่อนที่พ่อของเขาจะไปขอร้องให้แม่ของเขากลับมาอยู่ด้วยกัน เธอก็ช็อกไปอีกครั้ง แต่ยังไม่หมดแค่นั้น

          "สิ่งที่น่าขันที่สุดคือ พี่ชายกับน้องสาวของเขา ยังมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนคลุมเครือ แม้ว่าน้องสาวเขาจะแต่งงานไปแล้ว" หญิงสาว กล่าว

          หญิงสาว เผยว่า พี่ชายและน้องสาวของแฟน สนิทสนมใกล้ชิดกันมากเกินกว่าแค่พี่น้อง พี่ชายของเขายังเรียกน้องสาวว่า "ที่รัก", "เจ้าหญิงน้อย" และ "แฟน" ตอนไปกินข้าวกับครอบครัวเขา เธอก็เห็นทั้งสองแอบจับมือกัน นี่แค่ส่วนหนึ่ง ยังมีเรื่องวุ่นวายอื่น ๆ ที่พ่อแม่ของเขาไม่รู้ด้วยซ้ำ

          "ฉันรับไม่ได้ที่พี่ชายและน้องสาวของเขาทำแบบนี้ ไหนจะเรื่องปู่และพ่อของเขาอีก ฉันควรทำไงต่อดี ควรแต่งงานกับเขา หรือเราควรอยู่ห่างกันให้ไกลที่สุด ?" หญิงสาว ถามอย่างไม่สบายใจ

          ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความตกตะลึง ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นจริง โดยส่วนใหญ่แนะนำให้เธอถอยออกมา "คิดว่าเธอควรไหวตัวตั้งแต่ตอนนี้ เพราะครอบครัวนี้มีสัญญาณความไม่ปกติ หากแต่งงานไป ในอนาคตเธออาจจะต้องเจอเรื่องที่หนักหนาสาหัสมากก็เป็นได้"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ctwant

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรู้ความลับบ้านแฟน ปู่-พ่อมีเมียน้อย แถมพี่น้องเป็นชู้กัน ควรแต่งงานต่อหรือพอแค่นี้ ! อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2565 เวลา 09:35:30 25,542 อ่าน
TOP