x close

หนุ่มรีวิวเล่นตู้คีบแบรนด์เนม แฮปปี้ลงทุนหลักร้อย ได้ของหลักพัน แต่เปิดดูมีตาแตก

        หนุ่มรีวิวเล่นตู้คีบแบรนด์เนม สุดดีใจลงทุนแค่ 300 ได้กระเป๋าราคาเป็นพัน แต่เปิดกล่องดูมีตาแตก ยิ่งเรียกตำรวจมา ยิ่งอยากร้องเข้าไปใหญ่



ตู้คีบแบรนด์เนม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社二館

        ชื่อว่าใครที่เคยเล่นเกมตู้คีบตุ๊กตา ก็คงจะพอรู้ว่าไม่ได้คีบกันง่าย ๆ แต่ด้วยของที่ล่อใจทำให้หลาย ๆ คนยอมจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อเล่นเกมไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะคีบได้ของที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม ชายคนหนึ่งมีอันต้องช้ำ จากประสบการณ์การเล่นเกมตู้คีบที่เฟลสุด ๆ

        โดยเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ไม่นานมานี้ชายคนหนึ่งได้ออกมาเล่าประสบการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก 爆廢公社二館 หลังจากที่เขาไปเล่นตู้คีบของแบรนด์เนมในร้านเกมตู้คีบแห่งหนึ่ง ซึ่งเขายอมรับว่าถึงกับตาลุกวาวเมื่อเห็นว่าหนึ่งในบรรดาตู้คีบของทางร้าน เป็นตู้คีบของแบรนด์เนมที่นำกระเป๋าสตางค์ยี่ห้อ Coach มาวางไว้ในตู้  โดยบริเวณข้างตู้มีการแปะใบเสร็จและใบรับประกันไว้ ชี้ว่ากระเป๋าใบนี้มีราคาถึง 1,980 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 2,300 บาท)


        ดังนั้นเขาจึงใช้ความพยายามสุด ๆ เพื่อจะคีบให้ได้ และใช้เงินไปเพียง 260 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 300 บาท) เท่านั้น ก่อนจะคีบของที่อยู่ในตู้มาได้ 1 กล่อง

ตู้คีบแบรนด์เนม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社二館

        แต่โดยไม่คาดคิด เขาถึงกับตะลึงเมื่อเปิดกล่องแบรนด์เนมออกมาดู พบว่าภายในกล่องมีแค่แผ่นเหล็กชิ้นเล็ก ๆ 2 แผ่นเท่านั้น เรียกว่าจกตากันหนักมาก

        ด้วยความช้ำใจทำให้เขาโทร. เรียกตำรวจมาให้ตรวจสอบ แต่ต้องเจ็บปวดใจอีกรอบตอนที่ตำรวจมาถึงและบอกเขาว่า ทำไมถึงโทร. หาตำรวจ และบอกให้เขาโทร. ติดต่อเจ้าของร้านเกมเอง

        แต่เขาลองเดินหาดูทั้งร้านแล้วก็ไม่พบว่ามีเบอร์โทร. ติดต่อเจ้าของร้านอยู่ตรงไหน สุดท้ายแล้วก็ได้แต่ทำใจให้ลืม ๆ มันไป และกลับบ้านไปนอน


        ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามารุมคอมเมนต์ ต่อว่าเจ้าของร้านเกมตู้คีบที่จงใจโกงลูกค้า บางคนชี้ว่าตู้เกมแบบนี้ส่วนมากก็ตั้งใจหลอกกันอยู่แล้ว ขณะที่บางคนชี้ว่า กระเป๋าสตางค์แบรนด์นี้ถ้าไปซื้อที่ร้านก็คงไม่ได้มีราคาแค่ 1,980 ดอลลาร์ไต้หวัน ต่อให้มีของอยู่ในกล่องจริง ๆ ก็คงเป็นแบรนด์เนมปลอมอยู่ดี

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ตู้คีบแบรนด์เนม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社二館

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรีวิวเล่นตู้คีบแบรนด์เนม แฮปปี้ลงทุนหลักร้อย ได้ของหลักพัน แต่เปิดดูมีตาแตก อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2565 เวลา 09:55:28 17,866 อ่าน
TOP