x close

บอสใหญ่รู้ความลับสาว พนง. ดีเด่น เบื้องหลังรับจ๊อบแซ่บ ถามแบบนี้ จะจ้างต่อดีไหม

         ผุดคำถาม หากบอสใหญ่บังเอิญรู้ความลับสาว พนักงานดีเด่น ประวัติเลิศ แต่แอบทำ OnlyFans เจอแบบนี้ จะจ้างต่อไหม โซเชียลเมนต์กันเสียงแตก

OnlyFans

         กลายเป็นประเด็นคำถามที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังจากวานนี้ (16 กันยายน 2565) เพจ กระทู้เด็ดพันทิป ได้เปิดภาพข้อความที่มีคนนำมาโพสต์ถามลงในเพลตพอร์ม Blockdit ว่า หากเจ้าของบริษัทแห่งหนึ่งบังเอิญไปรู้มาว่า พนักงานสาวรายหนึ่งที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม แอบไปทำ OnlyFans จะด้วยความบังเอิญหรือสาเหตุใดก็ตามแต่ คุณจะเลิกจ้างพนักงานรายนี้หรือไม่ เพราะอะไร

         โดยทางคนถามยังให้ข้อมูลด้วยว่า พนักงานหญิงรายดังกล่าวเป็นคนที่ทำงานดี ได้รับคำชมจากเพื่อนร่วมงานและหัวหน้าเป็นประจำ แถมยังเพิ่งได้รับรางวัลพนักงานดีเด่นไปเมื่อปีที่ผ่านมา แถมตลอดการทำงาน 2-3 ปี แทบจะไม่เคยขาด ลา หรือมาสาย เลย เมื่อเป็นเช่นนี้ในฐานะเจ้าของบริษัทควรตัดสินใจเช่นไร 

         ทั้งนี้ พบว่าความคิดเห็นจากชาวเน็ตนั้นแบ่งออกเป็นหลายฝั่ง โดยมีทั้งคนที่มองว่าหากอาชีพเสริมดังกล่าวของพนักงานสร้างความเสื่อมเสีย หรือกระทบกับชื่อเสียงของบริษัท ก็ควรจะตัดสินใจเลิกจ้าง ซึ่งอาจจะต้องพิจารณาหลาย ๆ อย่างเพื่อประกอบการตัดสินใจ เช่นตำแหน่งงานมีความสำคัญกับภาพลักษณ์องค์กรหรือไม่

OnlyFans

         ขณะเดียวกัน ก็ยังมีหลาย ๆ คนที่ให้ความสำคัญกับผลลัพธ์ในการทำงานมากกว่าภาพลักษณ์ รวมถึงมองว่าการทำ OnlyFans นับเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับการทำงาน ถ้าไม่ส่งผลอะไรกับงาน ก็ไม่น่าจะนำมาเกี่ยวกัน หากไม่ผิดกฎของบริษัท

OnlyFans

OnlyFans

OnlyFans

OnlyFans

OnlyFans



ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ กระทู้เด็ดพันทิป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอสใหญ่รู้ความลับสาว พนง. ดีเด่น เบื้องหลังรับจ๊อบแซ่บ ถามแบบนี้ จะจ้างต่อดีไหม อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2565 เวลา 11:15:18 16,939 อ่าน
TOP