x close

พบศพแม่-ลูก เสียชีวิตสลด ครบรอบ 1 เดือนผัวหย่า ทิ้ง จม. จองเวรแม่ย่า ทำชีวิตคู่พัง

         เปิดจดหมายสั่งเสีย แม่ก่อเหตุสลด เสียชีวิตพร้อมลูกสาว บอกเป็นวันครบรอบหย่าอดีตสามี เผยใจความถึงแม่ย่าขอจองเวรทุกชาติภพ ถ้าแม่ไม่มายุ่งคงไม่มีวันนี้

กินยาฆ่าแมลง

         วันที่ 18 กันยายน 2565 เดลินิวส์ รายงานเหตุการณ์ นางกาญจนี อายุ 34 ปี และลูกสาวอายุ 3 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ในบ้านพักพื้นที่หมู่ 4 ค.แม่ยม อ.เมืองแพร่ ซึ่งสภาพศพทั้งคู่พบที่ปากมีสีม่วงคล้ำ และข้าง ๆ ที่นอนพบกล่องยาฆ่าแมลงกับแก้วน้ำ พร้อมกันนี้ยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมืออยู่หลังสำเนาบัตรประชาชนผู้เป็นแม่ ใจความเป็นลักษณะต่อว่าอดีตสามีที่เพิ่งเลิกรากันไป 1 เดือน

         "ครบรอบ 1 เดือน ที่ทำการหย่า ขอบคุณที่ล้มทุกอย่างขอเจอกันแค่ชาตินี้เน้อ แม่มึงทำอะไรไว้กูจะจองเวรทุกชาติทุกภพเลย ถ้าแม่มึงไม่มายุ่งคงจะไม่มีวันนี้เกิดขึ้น ขอบคุณที่มาล้มงาน ผู้ชายอะหยังบ่หาตังเลี้ยงเมียเลี้ยงลูกหื้อแต่แม่บ่าเคยปกป้องดูแลเมียเลยมีแต่ซ้ำเติม เมิงทำชีวิตกูกับลูกพังชีวิตเมิงกับครอบครัวก็พังเช่นกัน ทุกอย่างเย้ยอังบ่รู้เรื่องน้องตัดสินใจเอง"

         โดยเจ้าของบ้านซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า สองแม่ลูกจะมานอนที่บ้านประจำหลังจากหย่ากับสามี ก่อนเกิดเหตุก็มานอนได้ 3 วัน จนเมื่อเช้าวันที่ 17 กันยายน มาขอให้ตนออกไปซื้อน้ำแข็งให้ พอซื้อมาให้ก็เอาเข้าไปกินในห้อง ตกเย็นประมาณ 17.00 น. ไปเคาะเรียกกินข้าวแต่ไม่มีการตอบรับ พอเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเพื่อนมักบ่นเรื่องปัญหาครอบครัวอยู่บ่อย ๆ แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นก่อเหตุแบบนี้

กินยาฆ่าแมลง

         ขณะที่ พี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า น้องสาวบอกว่าจะมานอนบ้านเพื่อนเมื่อ 3 - 4 วันก่อน และไม่ได้ติดต่อกันอีก โดยน้องสาวจะมานอนแบบนี้ประจำ จนได้รับแจ้งว่าน้องตาย ส่วนตัวไม่ได้ติดใจเพราะรู้ปัญหาชีวิตน้อง แต่ไม่คิดว่าจะเอาลูกไปด้วย

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแพร่ กล่าวว่า ไม่พบร่องรอยการต่อสู่ในห้อง ซึ่งเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายผสมยาฆ่าแมลงให้ลูกกิน ก่อนจะกินตามเพื่อประชดอดีตสามี แม้ญาติจะไม่ติดใจแต่ก็ต้องตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่ชัดเจนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพแม่-ลูก เสียชีวิตสลด ครบรอบ 1 เดือนผัวหย่า ทิ้ง จม. จองเวรแม่ย่า ทำชีวิตคู่พัง อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2565 เวลา 11:45:07 23,719 อ่าน
TOP