x close

ล่าผู้รับเหมาสร้างบ้าน 2 เดือนได้แค่เสา หอบเงินหนีงาน เหยื่อแฉบานตัวแสบแม่สอด

         เพจดังแฉผู้รับเหมาหอบเงินหนีงาน หลังรับสร้างบ้าน สุดท้ายไปต่อไม่ไหว 2 เดือนได้แค่เสา 9 ต้น พบเหยื่อที่แม่สอดเพียบ

ผู้รับเหมาเทงาน

         ปัญหาผู้รับเหมาหนีงานไปพร้อมกับเงินค่าจ้างมีออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์ที่น่าเห็นใจผู้เสียหาย ที่อุตส่าห์ทำงานเก็บเงินกว่าจะได้แต่ละบาท เพื่อหวังว่าจะมีบ้านสักหลังไว้อยู่อาศัย แต่กลับต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้

         ล่าสุด (18 กันยายน 2565) เพจเฟซบุ๊ก โหลกแดง in the Multiverse of Madness เปิดเผยเรื่องราวของผู้เสียหายรายหนึ่ง ที่ถูกผู้รับเหมาโกงเงินค่าจ้างสร้างบ้าน โดยหอบเอาเงินค่าจ้างหลบหนีไป หลังมีการตกลงว่าจ้างสร้างบ้าน แต่เวลาผ่านมา 2 เดือน ได้แค่เสา 9 ต้น ที่ก็ไม่ได้แข็งแรง แค่ผลักก็ล้มแล้ว ซึ่งพอขอเงินคืนกลับถูกบ่ายเบี่ยง อ้างว่าเคยสร้างบ้านหลังละเป็นล้านบาทไม่เคยมีปัญหา ก่อนจะหลบหนีหายตัวไป ติดต่อไม่ได้อีกเลย

         จากนั้นผู้เสียหายรายนี้ได้มีการนำเรื่องราวไปโพสต์เตือนภัยในกลุ่มแม่สอด ทำให้รู้ว่ามีผู้เสียหายอีกเป็น 10 หลัง ที่ถูกผู้รับเหมาคนเดียวกันโกง ซึ่งบรรดาผู้เสียหายอยู่ระหว่างรวมตัวกันพื่อแจ้งความเอาผิด และพบว่ามีหนึ่งในผู้เสียหายถูกผู้รับเหมารายนี้โกงเงินจนหมดตัวเลยทีเดียว

         ทั้งนี้ ผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตนเองหลงเชื่อเพราะเห็นผลงานของผู้รับเหมารายนี้หลายหลัง ดูมา 2 ปี เห็นรับสร้างบ้านในราคาที่ไม่สูงมาก ซึ่งบ้านหลังนี้ของเธอตกลงกันที่ราคา 200,000 บาท ผู้รับเหมาก็รับปากว่าทำได้ จึงตกลงให้สร้าง แต่กลับมาเจอเหตุการณ์นี้ ตนเองเหนื่อยมาก เพราะตั้งใจทำงานหนักกว่าจะได้เงินสักก้อน ตนเองมีเงินเดือนเพียง 9,000 บาท อยากจะมีบ้านไว้ซุกหัวนอน ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้คงไม่ทำ

         อย่างไรก็ดี หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เข้ามาให้กำลังใจผู้เสียหาย พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือเอาผิดผู้กระทำผิดอย่างจริงจัง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำ ๆ อีก



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าผู้รับเหมาสร้างบ้าน 2 เดือนได้แค่เสา หอบเงินหนีงาน เหยื่อแฉบานตัวแสบแม่สอด โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2565 เวลา 16:43:33 9,440 อ่าน
TOP