x close

ไรเดอร์สะพรึง ! ลูกค้าแก้ผ้าชักกะดิ้วโชว์ เสร็จกิจถึงยอมปล่อยกลับบ้าน แถมทิปให้

          ไรเดอร์ถึงกับสะพรึงแรง เกิดมาไม่เคยเจอ ลูกค้าแก้ผ้าชักกะดิ้วโชว์ เสร็จกิจถึงยอมปล่อยกลับบ้าน แถมใจดีให้ทิป 100 บาท บอกวันหลังจะเรียกมาอีกนะ

 ไรเดอร์สะพรึง ! ลูกค้าแก้ผ้าชักกะดิ้วโชว์

         เรียกว่าชาวโซเชียลแชร์กันสนั่นในขณะนี้ (19 กันยายน 2565) เลยก็ว่าได้ สำหรับโพสต์ของไรเดอร์คนหนึ่งที่รับออร์เดอร์ต้องไปส่งอาหารให้กับลูกค้า แต่ดันเจอลูกค้ายืนช่วยตัวเองอยู่ จนต้องถ่ายรูปแล้วมาโพสต์เตือนภัยว่า "เตือนภัยไรเดอร์ #ลูกค้าประเภทนี้เพิ่งรู้ว่ามี"

          โดยไรเดอร์คนดังกล่าว เผยกับข่าวช่อง 3 ว่า เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565 ตนไปส่งผัดไทยให้ลูกค้าที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี พอไปถึงลูกค้าบอกให้เข้าไปในบ้าน แต่ตนบอกไม่ได้กฎคือห้ามเข้าบ้านลูกค้า จากนั้นได้ยื่นอาหารและบัตรเข้า-ออกหมู่บ้านให้ลูกค้าเซ็นชื่อ แต่ก็ต้องตกใจเพราะลูกค้ารายนี้ใส่กางเกงชั้นในตัวเดียวเดินออกมารับของ ไม่ยอมจ่ายเงิน จากนั้นก็ได้ยินเสียงครวญคราง

          ตนที่ยืนรอหน้าประตูก็ต้องตกใจอีก เพราะจู่ ๆ ลูกค้าก็เปลือยกาย และกำลังทำท่าทางลวกก๋วยเตี๋ยว พร้อมทั้งเรียกให้ตนเข้าไปหา ตนเลยรีบหันหน้าหนี แต่ยังยืนรอลูกค้าจ่ายเงินและเซ็นบัตรเข้า-ออกหมู่บ้าน จึงตัดสินใจอัดคลิปไว้ เพื่อป้องกันตนเองและเตือนภัยกลุ่มไรเดอร์ด้วยกัน ซึ่งตนยืนรอแบบนั้น ประมาณ 5 นาที ลูกค้าจึงเสร็จภารกิจ เดินเปลือยเอาเงินและบัตรมาให้ พร้อมกับให้ทิปอีก 100 บาท พร้อมบอกว่า "วันหลังจะเรียกมาอีกนะ" ที่ตนออกมาโพสต์เพื่อเตือนภัยไรเดอร์ทุกคน

ไรเดอร์สะพรึง ! ลูกค้าแก้ผ้าชักกะดิ้วโชว์


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์สะพรึง ! ลูกค้าแก้ผ้าชักกะดิ้วโชว์ เสร็จกิจถึงยอมปล่อยกลับบ้าน แถมทิปให้ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2565 เวลา 15:35:04 13,182 อ่าน
TOP