x close

ครูทุ่มสุดใจ สอนเด็ก ๆ ท่องศัพท์ รับ-ส่งกันเป็นจังหวะสุดมัน มีพลังเท่าไรใส่หมด


          เปิดคลิปไวรัล ครูภาษาอังกฤษใช้วิธีท่องศัพท์ให้เข้ากับจังหวะ ชวนหนู ๆ รับ - ส่งกันอย่างสนุกสนาน มีพลังเท่าไรใส่หมดจริง ๆ

ครูทุ่มสุดใจ สอนเด็ก ๆ ท่องศัพท์
ภาพจาก TikTok topaanon

          กำลังเป็นไวรัลที่เรียกรอยยิ้มให้แก่ผู้ชมโดยเฉพาะบรรดาผู้ปกครอง กับคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นความทุ่มเทของคุณครูท่านหนึ่ง ที่ใช้ไอเดียในการสอนหนังสือนักเรียนไม่ให้เด็กเบื่อ และเป็นการดึงดูดความสนใจให้หนู ๆ อยากที่จะเรียน

          วันที่ 20 กันยายน 2565 โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงคลิปของครูนน เจ้าของช่อง TikTok topaanon ที่เผยให้เห็นบรรยากาศการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ ซึ่งถือได้ว่าเป็นบรรยากาศที่แปลกตาไปจากห้องเรียนทั่วไป ที่ครูก็จะสอนกันธรรมดา ๆ ไม่ได้ดึงดูดความสนใจของเด็กมากนัก ยิ่งเป็นเด็กเล็กวัยเพียง ป.1 เด็กอาจจะง่วง หรือวอกแวกไปสนใจอย่างอื่น

ครูทุ่มสุดใจ สอนเด็ก ๆ ท่องศัพท์
ภาพจาก TikTok topaanon

          แต่ทว่า คงไม่ใช่ห้องเรียนของครูนน เพราะจากคลิปจะเห็นได้เลยว่า เด็ก ๆ ตั้งใจเรียน พร้อมใจกันส่งเสียงท่องประโยคภาษาอังกฤษตามคุณครูกันอย่างสนุกสนาน เนื่องจากคุณครูเองก็ตั้งใจปล่อยพลังมีแอ็คชั่นกับนักเรียนอย่างเต็มที่

          ทั้งนี้ ครูนน กล่าวในแคปชั่นว่า สอนหนังสือ ป.1 ต้องใส่ให้สุด ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีเหล่าคุณพ่อคุณแม่เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งแทบทั้งหมดชื่นชมคุณครูว่ามีไอเดียที่ดี และทุ่มเทให้กับลูกศิษย์อย่างมาก โดยครูนนก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ขำ ๆ ว่า ครูเหนื่อยไป 3 รอบแล้ว และเคยถึงกับหายใจบ่ทันเลยก็มี 555

โพสต์

ครูทุ่มสุดใจ สอนเด็ก ๆ ท่องศัพท์
ภาพจาก TikTok topaanon

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok topaanon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูทุ่มสุดใจ สอนเด็ก ๆ ท่องศัพท์ รับ-ส่งกันเป็นจังหวะสุดมัน มีพลังเท่าไรใส่หมด อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2565 เวลา 17:52:14 8,287 อ่าน
TOP