x close

เมียช็อก แต่งงานมา 6 ปี ผัวไม่ยอมจ้ำจี้ ยกข้ออ้างสารพัด ก่อนรู้ความจริงโลกสลาย


           เมียสุดช็อก แต่งงานกับผัวมา 6 ปี ไม่เคยมีอะไรกัน อ้างสารพัดว่ามีเซ็กส์ไม่ได้ ก่อนรู้ความจริงโลกสลาย ที่แท้เป็นผู้หญิง ช้ำถูกบีบให้มีเซ็กส์หลังแปลงเพศ แถมยังซื้อกิน

สามีเป็นผู้หญิง

           วันที่ 16 กันยายน 2565 เว็บไซต์อินเดียทูเดย์ มีรายงานกรณีแปลกที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย เมื่อหญิงรายหนึ่งต้องพบความจริงสุดช็อก ว่าสามีที่แต่งงานอยู่กินด้วยกันมานานหลายปี แท้จริงแล้วเป็นผู้หญิง โดยเขาพยายามหาข้ออ้างสารพัดมาบ่ายเบี่ยงไม่ยอมมีเซ็กส์กับเธอมานานถึง 6 ปี แถมยังแอบไปผ่าตัดแปลงเพศระหว่างที่แต่งงานกันด้วย

           รายงานเผยว่า หญิงวัย 40 ปี ได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจในเมืองวโฑทรา รัฐคุชราต เพื่อให้เอาผิดสามีของตัวเองในข้อหามีเซ็กส์อย่างผิดธรรมชาติและนอกใจ รวมถึงต้องการให้เอาผิดสมาชิกในครอบครัวของสามีที่ช่วยกันปิดบังความจริง

           ในคำร้อง หญิงผู้เสียหายเผยว่า เธอเคยผ่านการแต่งงานมาก่อนแต่ต้องกลายเป็นหม้ายเพราะอดีตสามีเสียชีวิต จากนั้นเธอก็ได้เจอกับชายที่ชื่อ วิรัจ ซึ่งอ้างว่าตัวเองทำงานเป็นหมอ ก่อนจะตกลงแต่งงานกับเขาในเดือนกุมภาพันธ์ 2557 และพากันไปฮันนีมูนที่แคว้นแคชเมียร์

           อย่างไรก็ตาม ระหว่างฮันนีมูนเธอกับสามีไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางกายกัน เขามักจะยกข้ออ้างต่าง ๆ มาเพื่อบ่ายเบี่ยง เมื่อเธอพยายามโน้มน้าวให้เขาหลับนอนด้วย สามีก็อ้างว่าตัวเองเคยประสบอุบัติเหตุขณะอยู่ในรัสเซียมาเมื่อหลายปีก่อน ทำให้เขาไม่สามารถมีเซ็กส์ได้

           ชีวิตแต่งงานโดยไร้เรื่องบนเตียงดำเนินมานานถึง 6 ปี กระทั่งปี 2563 วิรัจก็อ้างว่าเขาต้องผ่าตัดลดน้ำหนัก และเดินทางไปผ่าตัดที่โกลกาตา ในรัฐเบงกอลตะวันตก

           แต่หลังจากนั้นวิรัจก็ยอมเผยให้ภรรยาฟัง ว่าจริง ๆ แล้วตัวเองไปเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศเพื่อทำอวัยวะเพศให้เหมือนผู้ชาย ก่อนที่เขาจะเริ่มมีความสัมพันธ์ทางเพศแบบผิดธรรมชาติกับเธอ แถมยังข่มขู่ว่าเธอจะต้องเผชิญกับผลกระทบที่เลวร้าย ถ้ากล้านำเรื่องนี้ไปเล่าให้ใครฟัง

           ทั้งนี้ เธอกับวิรัจแยกห้องนอนกันเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเธอก็ได้แอบติดกล้องไว้ในห้องของสามีเพื่อเก็บหลักฐาน นอกจากนี้เธอยังจับได้ด้วยว่าวิรัจแอบพาหญิงขายบริการมาหลับนอนที่แฟลตแห่งหนึ่ง ใกล้ ๆ บ้านของทั้งคู่ และเพิ่งจะนำหลักฐานต่าง ๆ เข้าแจ้งความกับทางตำรวจในวันที่ 14 กันยายน 2565

           หลังจากที่ทางตำรวจรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องได้ จึงได้ควบคุมตัววิรัจมาทำการสอบสวน ซึ่งทางตำรวจเผยว่า บุคคลดังกล่าวมีหนวดเครา อีกทั้งยังมีเสียงเหมือนผู้ชาย แต่หลังจากสอบปากคำในที่สุดเขาก็ยอมรับว่ามีเพศสภาพโดยกำเนิดเป็นผู้หญิง แต่ได้ผ่านกระบวนการแปลงเพศมา

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Tribune, The Print, India Today



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียช็อก แต่งงานมา 6 ปี ผัวไม่ยอมจ้ำจี้ ยกข้ออ้างสารพัด ก่อนรู้ความจริงโลกสลาย อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2565 เวลา 10:16:55 154,013 อ่าน
TOP