x close

ถอนเงิน 3.4 ล้านไปจ่ายเงินเดือน ไรเดอร์ตบตาแกล้งทะเลาะชิงเงินต่อหน้า อย่างกับละคร !

           ตำรวจเผยความคืบหน้า ไรเดอร์ปล้นเงินโรงงาน สร้างสถานการณ์ว่าเป็นเรื่องผัวเมีย ก่อนฉกเงิน 3.4 ล้านหนี พบเป็นญาติของเสมียน รู้ตัวแล้ว

ปล้นเงิน
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

           เมื่อวานนี้ (20 กันยายน 2565) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานเหตุการณ์คนร้ายสวมเสื้อไรเดอร์ปล้นเงินจำนวน 3.4 ล้านบาท จากพนักงานโรงงานเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ที่มากดเงินเพื่อเอาไปจ่ายเงินเดือน เหตุเกิดบริเวณ ถ.ราษฎรอุทิศ 1 - 3 ซ.หลังธนาคารไทยพาณิชย์ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

           ทั้งนี้ ในเหตุการณ์ พนักงานหญิงของโรงงานได้ไปกดเงินมา 3.4 ล้านบาท เพื่อนำไปจ่ายเป็นเงินเดือนพนักงานในโรงงาน โดยไปพร้อมกับคนขับรถตู้ แต่ปรากฏว่าจู่ ๆ ไรเดอร์ก็ขับรถมาประกบรถตู้และหาเรื่องคนขับรถตู้ สร้างสถานการณ์เหมือนเป็นเรื่องผัวเมีย หาเรื่องคนขับรถตู้ว่า "มึงชอบเมียชาวบ้านมากใช่ไหม"

           จากนั้นก็เกิดชุลมุนกันในรถ คนขับรถตู้ได้ใช้เท้าถีบไรเดอร์ และบอกว่าจำคนผิด แต่ถูกคนร้ายขู่และบอกว่ามีปืน คนขับรถตู้จึงลงจากรถแล้ววิ่งหนี พนักงานหญิงที่เป็นคนกดเงิน พยายามร้องบอกว่า "หนูไม่ใช่เมียมัน" ก่อนที่คนร้ายจะหยิบเอากระเป๋าเงินที่วางอยู่ช่องระหว่างคนขับกับผู้โดยสารหน้ารถขึ้นรถจักรยานยนต์ไม่มีป้ายทะเบียนหลบหนีไป

ปล้นเงิน

            ล่าสุด (21 กันยายน 2565) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานความคืบหน้าว่า พ.ต.อ. ทวี กุดเกลง ผกก.สภ.บ้านบึง ได้มีการเชิญตัวผู้จัดการฝ่ายการเงิน, ผู้จัดการโรงงานเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงนายกฤษชภัชร์ สุรกุล อายุ 24 ปี คนขับรถตู้ และนางสาวประภาพร บุญมีสนม พนักงานที่มากดเงิน เข้าสอบปากคำด้วยวิธีการแยกสอบปากคำ ซึ่งเบื้องต้นได้อนุญาตให้กลับบ้านแล้ว หลังสอบปากคำกันทั้งคืนที่ผ่านมา

            ทั้งนี้ พ.ต.อ. ทวี กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบว่า อาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นปืนปลอม และขณะนี้พบรถคนร้ายแล้ว ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ที่ป่าอ้อย ซอยเซิดน้อย อ.บ้านบึง อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

            ด้านกฤษชภัชร์ เผยสาเหตุที่ตนไม่สู้ เพราะเห็นอาวุธปืนและคิดว่าเป็นปืนจริง ตนถีบคนร้ายก่อนและคนร้ายก็ต่อยหน้า เห็นปืนแล้วตนก็ไม่สู้แล้วปล่อยให้เขาไปเลย

            อย่างไรก็ดี มีรายงานล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถมา 3 รอบเพื่อที่จะดูเหยื่อ ไปดูลาดเลาทั้งหน้าและหลังธนาคาร นอกจากนี้ ยังพบว่าคนร้ายมีความเชื่อมโยงเป็นญาติกับเสมียนหญิงของโรงงาน เบื้องต้นได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักของคนร้ายแล้ว หากจับตัวได้ก็จะมีการสอบสวนต่อว่าเสมียนของโรงงานมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ รวมถึงตัวคนขับรถที่เจ้าหน้าที่ก็ยังติดใจ ซึ่งเชื่อว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่สงสัยว่าเหตุใดตอนเกิดเหตุถึงไม่สู้คนร้าย







ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถอนเงิน 3.4 ล้านไปจ่ายเงินเดือน ไรเดอร์ตบตาแกล้งทะเลาะชิงเงินต่อหน้า อย่างกับละคร ! อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2565 เวลา 15:33:04 7,937 อ่าน
TOP