x close

เดือดต่อ ! ทนายตั้ม ฝากถึงคนทิ้งเพื่อนกลางเจ้าพระยา กล้าแซะว่าอายหมา แฉรอดคุกเพราะ...

           ทนายตั้ม โพสต์ตอบกลับ คนทิ้งเพื่อนกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา ลั่นสงสารหมาเพราะมันซื่อสัตย์ ชี้ถ้าไม่รวย เส้นใหญ่ ไม่รอดคุกแน่


ข่าวแตงโม, ทนายตั้ม

          กลายเป็นโพสต์ที่โลกโซเชียลแชร์กันสนั่น กรณี ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ว่า "ความยุติธรรมถูกพรากไปเพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกอย่างพวกเราก็ได้แต่เบ้ปาก"

          อ่านข่าว : อุ๊ย ! ทนายตั้ม เบ้ปากแรง แซะความยุติธรรมถูกพรากเพราะเงิน 9.2 ล้าน - ทนายเดชา โผล่เมนต์ 

ข่าวแตงโม, ทนายตั้ม

          ล่าสุด (21 กันยายน 2565) ทนายตั้ม โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง ระบุว่า คนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา แบบคุณน่ะ เปรียบเทียบกับหมายังสงสารหมา เพราะหมาคือสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์ มันไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลังแน่ ตัวคุณเอง ถ้าไม่รวย ไม่เส้นใหญ่ ไม่รอดคุกหรอกบอกเลย (อีโมจิ มองบน)

          นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังคอมเมนต์ต่ออีกว่า "ใครกันแน่ส่งคนมาบีบพนักงานสอบสวน ทั้งที่อ่อนกฎหมาย พอแพ้ปุ๊บ ร้องเอ๋งเลยดิ", "ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับครอบครัวผม บอกเลย เก็บเงินไกล่เกลี่ยไว้อมตอนเจอยมบาลเถอะ", "ถ้าคิดจะมาค้าความกับทนาย ด้วยการโพสต์แซะ เหมือนที่ชอบทำ แล้วฟ้องร้อง บอกเลยฝันไปเถอะครับ คุณกับผมกระดูกคนละเบอร์", "อำนาจบาตรใหญ่ที่เคยใช้มาตลอดชีวิต กลับใช้กับคนแบบผมไม่ได้ หนาวไปเลยเด้"


          แม้งานนี้ทนายตั้มจะไม่เอ่ยชื่อใครเป็นกรณีพิเศษ แต่เหมือนทุกคนจะเข้าใจความหมายว่าเป็นใคร รวมไปถึงทนายเดชาที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า ชีวิตตนไม่ค่อยเจอคนทิ้งเพื่อน เจอแต่คนหักหลังเพื่อน เพื่อนคนนี้หักหลังทนายตั้ม และมาหักหลังตนต่อ ได้ข่าวว่าตอนนี้โดนดำเนินคดี เพื่อนไม่ต้องมีเยอะขอให้เพื่อนดีก็พอแล้ว ซึ่งทนายตั้มก็เข้ามาตอบคอมเมนต์สั้น ๆ ว่า " เพื่อนกรุ๊ปนี้ไม่มีหักหลัง ไม่มีซ้ำตอนเพื่อนพลาด วางใจได้เลยครับอาจารย์"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดต่อ ! ทนายตั้ม ฝากถึงคนทิ้งเพื่อนกลางเจ้าพระยา กล้าแซะว่าอายหมา แฉรอดคุกเพราะ... อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2565 เวลา 09:29:57 16,706 อ่าน
TOP