x close

หนุ่มงงลงรูปแม่ คู่รถป้ายแดงเจอทัวร์ลงสนั่น แก้ตัวแทบไม่ทันนี่แม่ผม ไม่ใช่คุณแม๊แตงโม !

          หนุ่มรีบแก้ข่าวอุตลุด ลงรูปแม่คู่รถหรูป้ายแดงที่เพิ่งถอยมาหมาด ๆ ดันเจอดราม่าทัวร์ลง ยันแม่ตนไม่ใช่แม๊แตงโม ใจเย็น..แค่หน้าคล้ายเฉย ๆ

 แม่แตงโม
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          เป็นไวรัลเรียกเสียงฮา สำหรับหนุ่มรายหนึ่งที่อยู่ ๆ ก็เจอทัวร์ลงไม่รู้ตัว เมื่อเขาได้มีการโพสต์รูปถ่ายครอบครัว มีตัวเองและแม่คู่กับรถหรูป้ายแดงที่เพิ่งถอยออกมาหมาด ๆ แต่เพราะแม่ของเขาดันไปหน้าเหมือนคนคนหนึ่ง เลยกลายเป็นทัวร์ลงกระหน่ำ

          เมื่อวานนี้ (21 กันยายน 2565) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก หนุ่ม เม้งการยางชลบุรี ได้มีการแชร์โพสต์ของเพจเพจหนึ่ง ที่มีการแคปรูปถ่ายของตนเองไปโพสต์ ซึ่งเป็นรูปที่เจ้าตัวและครอบครัวถ่ายรูปคู่รถยนต์ BMW ป้ายแดง ทำให้คนเข้าใจผิด คิดว่าแม่ของเขาคือ คุณแม๊ หรือ นางภนิดา แม่ของดาราสาวผู้ล่วงลับอย่าง แตงโม นิดา ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในสังคม หลังมีข่าวไกล่เกลี่ยคดี ยอมรับเงินชดใช้จากคนบนเรือ 9.2 ล้านบาท

          อ่านข่าว : แม่แตงโม ไม่ติดใจแก๊งสปีดโบ๊ท วันนี้ได้เช็คแล้ว 2 ล้าน - จ่าย 3 หมื่น 20 ปี !

 แม่แตงโม

          โดยหนุ่มรายนี้ยืนยันว่า ผู้หญิงในรูปคือแม่ของเขา ไม่ใช่แม่ของแตงโมแต่อย่างใด เพียงแค่หน้าคล้าย รวมถึงทรงผม และสไตล์การแต่งตัวที่คล้ายกันเท่านั้น ซึ่งถ้ามองผ่าน ๆ ก็ต้องยอมรับว่าเหมือนกันจริง ๆ จนมีคนเข้ามาถล่มยับ นึกว่าคุณแม๊ได้ BMW คันใหม่ เจ้าตัวเลยต้องบอกให้ทุกคนใจเย็น "แม่กูเอง ไม่ใช่แม่แตงโม"

          ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก กว่า 3,000 คอมเมนต์ ถึงขั้นมีนักข่าวบางคนที่ติดตามข่าวแตงโม ยังเข้ามาบอกว่าเหมือนมากแทบไม่อยากเชื่อ บางคนก็บอกว่านี่คือคุณแม๊ใน Metaverse แวบแรกคือใช่ และวอนทุกคนใช้อินเทอร์เน็ตอย่างมีสติ 555+

 แม่แตงโม

 แม่แตงโม

 แม่แตงโม

 แม่แตงโม

 แม่แตงโม


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม เม้งการยางชลบุรี


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มงงลงรูปแม่ คู่รถป้ายแดงเจอทัวร์ลงสนั่น แก้ตัวแทบไม่ทันนี่แม่ผม ไม่ใช่คุณแม๊แตงโม ! อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2565 เวลา 15:17:57 39,132 อ่าน
TOP