x close

ไวรัล เมื่อให้ผัวถ่ายคลิปตอนล่องแก่ง ได้ยินเต็ม ๆ น้ำเสียงสิ้นหวังพรั่งพรูความในใจ โอ๊ยย..


          เปิดคลิปไวรัลของพ่อบ้านใจกล้า เผยความในใจพร้อมน้ำเสียงสิ้นหวัง เมื่อเมียฝากถ่ายคลิปตอนล่องแก่งแล้วรอดปลอดภัย โซเชียลแห่ถามตอนนี้ยังสบายดีอยู่ไหม…

คอมเมนต์
ภาพจาก TikTok aun2aunnn

          เป็นอีกคลิปไวรัลเรียกเสียงฮา จากเหล่าพ่อบ้านใจกล้าที่พลั่งพรูความในใจถึงเมียในตอนที่เมียไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วย แต่หารู้ไม่ว่าเมียจะมาได้ยินทีหลังแบบนี้ เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 สาวเจ้าของช่อง TikTok aun2aunnn ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอที่กำลังเป็นไวรัลมีผู้ชมแล้วกว่า 2.8 ล้านวิว กับคลิปสนุกสนานที่ดูเหมือนจะไม่ได้มีอะไรผิดปกติ เมื่อเธอได้ฝากให้แฟนหนุ่มถ่ายคลิปให้ตอนที่กำลังเล่นน้ำตก


          ซึ่งจากคลิปเผยให้เห็นตอนที่เธอนั่งพายเรืออยู่บนเรือคายัก และเป็นช่วงเดียวกับที่เรือค่อย ๆ ไหลมาตามน้ำแล้วไหลลงขั้นน้ำตก ทั้งนี้ เมื่อเอาคลิปมาดูภายหลังจากเล่นน้ำเสร็จ ก็ได้ยินเต็ม ๆ กับความในใจของแฟนหนุ่มในช่วงที่เรือของกำลังไหลลงน้ำตก ที่พรั่งพรูออกมา จนเธอถึงกับอุทานออกมาเป็นแคปชั่นคลิปว่า "มันร้ายนะคะ"


คอมเมนต์
ภาพจาก TikTok aun2aunnn

          โดยในคลิปจะได้ยินเสียงฝ่ายชายพูดว่า "ตายแน่มึง เอ้ออออ หัวฟาดซะ เอ๊ยยย (เสียงหัวเราะ) รอดวะไอส… เซ็งเลย" ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ต่างพากันแซวฮา ๆ ว่า เสียงแฟนหนุ่มสิ้นหวังมากเลยตอนที่ผู้หญิงไม่เป็นไร และถึงขั้นถามว่า ผู้ชายยังอยู่ดีใช่ไหมหลังจากที่เจ้าของคลิปเห็นคลิปนี้แล้ว 555+


คอมเมนต์

คอมเมนต์
ภาพจาก TikTok aun2aunnn

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok aun2aunnn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล เมื่อให้ผัวถ่ายคลิปตอนล่องแก่ง ได้ยินเต็ม ๆ น้ำเสียงสิ้นหวังพรั่งพรูความในใจ โอ๊ยย.. อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2565 เวลา 17:28:34 15,953 อ่าน
TOP