x close

หญิงป้ายแดงเปิดใจ โดนแขวะหน้าคล้ายแม่แตงโม จากขำเป็นไม่ขำ ทางเพจลบโพสต์


            เปิดใจ หญิงในรูปรับรถป้ายแดง เจอคนแขวะเพียบนึกว่าเป็น คุณแม๊ ด้านลูกเขยรับเทียบหน้าแล้วคล้ายจริง เจ้าตัวรับไม่สบายใจ แต่เพจลบแล้วก็ขอจบเรื่อง

คนหน้าคล้ายแม่แตงโม

            จากไวรัลชวนเงิบ กรณีหนุ่มรายหนึ่งลงภาพออกรถป้ายแดงพร้อมกับคุณแม่ แต่ถูกเพจดังแชร์ไปเพราะเข้าใจผิดว่าเป็น คุณแม๊ แตงโม นิดา จนส่งผลให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์แขวะในเพจจำนวนมาก จนเจ้าของโพสต์ออกมาบอกให้ใจเย็น ๆ เพราะแม่ของเขาแค่หน้าคล้ายเท่านั้น


คนหน้าคล้ายแม่แตงโม

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 กันยายน 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า นายอลงกรณ์ อายุ 39 ปี เจ้าของโพสต์ และเป็นเจ้าของร้านเม้งการยาง ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวานตนพา นางสุนันทา อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นแม่ยาย ไปซื้อรถแล้วเอารูปมาโพสต์ จนกระทั่งมีเพจเซฟภาพไปโพสต์ต่อจนมีคนเข้าใจผิด คอมเมนต์ด่าไปต่าง ๆ นานา เพราะเข้าใจผิดว่าแม่ยายคือแม่ของดาราสาวคนดังในข่าว ตนจึงทักไปแจ้งแอดมินจนเพจดังกล่าวลบโพสต์ออก เพราะทำให้คนเข้าใจผิดและทำให้เสียหายอย่างมาก แต่ยอมรับว่า เมื่อนำรูปแม่แตงโมมาเทียบใบหน้าของแม่ยาย ก็ดูมีความคล้ายจริง ๆ จนแยกแทบไม่ออก  

คนหน้าคล้ายแม่แตงโม

            ด้าน นางสุนันทา เปิดใจว่า หลังจากที่มีการแชร์โพสต์ออกไป ก็มีหลายคนแซว และเพื่อน ๆ ก็โทร. มาถามกันเยอะ ยอมรับว่าไม่ค่อยสบายที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ด่าเสียหาย แต่หลังจากเพจต้นเรื่องลบไปแล้ว ตนก็อยากให้เรื่องจบไป ไม่อยากมีปัญหาอะไรอีก

คนหน้าคล้ายแม่แตงโม

     
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงป้ายแดงเปิดใจ โดนแขวะหน้าคล้ายแม่แตงโม จากขำเป็นไม่ขำ ทางเพจลบโพสต์ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2565 เวลา 10:10:33 11,886 อ่าน
TOP