x close

ตำรวจฮ่องกงจับสาวเซ็กซี่ปีนตึก รู้อีกทีช็อกทั้งโรงพัก เป็นชายไทย ทำงามหน้าประเทศ !


           ฮ่องกงจับสาวเซ็กซี่ผมบลอนด์ปีนตึก ปรากฏความจริงช็อก เป็นชายไทย หนีตำรวจ หลังลักลอบเข้าเมือง ค้าประเวณี ฉาวโฉ่งามหน้า

ลักลอบเข้าเมือง
ภาพจาก soldier moon

           วันที่ 22 กันยายน 2565 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า ผู้ใช้โซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึง เกิดขึ้นที่บริเวณย่านจิมซาจุ่ย ในฮ่องกง เมื่ออยู่ ๆ มีหญิงสาวผมบลอนด์แต่งตัวในชุดนอนสีขาวเซ็กซี่ กำลังปีนตึกสุดหวาดเสียว สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่เป็นอย่างมาก ต่างพากันไปยืนดูและตะโกนร้องเสียงดังตกใจ

           โดยหญิงสาวรายดังกล่าวออกมาปีนเกาะอยู่ด้านข้างตึกชั้น 3 ก่อนจะค่อย ๆ ไต่ลงมาตามท่อและป้ายอย่างทุลักทุเล จนในท้ายที่สุดเธอก็กระโดดลงจากคอมเพรสเซอร์ของเครื่องปรับอากาศ เหยียบป้ายจราจรริมถนน และได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา จนลงมาด้านล่างได้อย่างปลอดภัย

ลักลอบเข้าเมือง
ภาพจาก soldier moon

           ตามรายงานของทางตำรวจฮ่องกง เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา หญิงสาวรายดังกล่าวกำลังหลบหนีการติดตามของทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ภายหลังจากมีปฏิบัติการเข้าจับกุมกลุ่มคนที่ลักลอบเข้าเมืองผิดกฎหมาย และแอบค้าประเวณีในอาคาร ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เผยความจริงที่น่าประหลาดใจ

           ภายหลังจากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า แท้จริงแล้ว "หญิงสาว" รายดังกล่าวไม่ใช่ผู้หญิง แต่เป็นชาย อายุ 30 ปี สัญชาติไทย ทั้งนี้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงระหว่างการหลบหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจรักษา ก่อนจะเข้าควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย  

ลักลอบเข้าเมือง
ภาพจาก soldier moon

           โดยปฏิบัติการจับกุมของทางเจ้าหน้าที่ใช้ชื่อว่า "Wind Rider" มุ่งเป้าไปที่กลุ่มลักลอบเข้าเมืองค้าประเวณีผิดกฎหมาย ซึ่งสามารถจับกุมผู้กระทำความผิด เป็นชาย 14 คน และหญิง 18 คน จากการดำเนินการและจัดกิจกรรมการค้าประเวณีผ่านเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียอื่น ๆ โดยมีกลุ่มอาชญากรท้องถิ่นให้ความช่วยเหลือ ทั้งจัดหาที่พัก ตลอดจนนัดหมายลูกค้า

ลักลอบเข้าเมือง
ภาพจาก soldier moon

ลักลอบเข้าเมือง
ภาพจาก soldier moon

ลักลอบเข้าเมือง
ภาพจาก soldier moon

ลักลอบเข้าเมือง
ภาพจาก soldier moon

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01, ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจฮ่องกงจับสาวเซ็กซี่ปีนตึก รู้อีกทีช็อกทั้งโรงพัก เป็นชายไทย ทำงามหน้าประเทศ ! อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:15:40 28,091 อ่าน
TOP