x close

ดราม่า ! ไอติมเคลือบช็อกโกแลต คนรีวิวซื้อจากรถเข็น ไผ่ทอง แต่ความจริงซับซ้อนหนักมาก


           ไขคำตอบ ไอศกรีมเคลือบช็อกโกแลต คลิปบอกซื้อจากรถเข็น ไผ่ทอง ความจริงซับซ้อนยิ่งกว่าคำว่าใครแท้หรือใครของปลอม

ดราม่าไผ่ทองไอศครีม

           เรียกว่าเป็นไอศกรีมที่คุ้นตาของหลาย ๆ คน สำหรับ ไผ่ทอง จากการที่มีการตระเวนขายอย่างทั่วถึง รสชาติหอมหวานมันกำลังดี จนหลาย ๆ คนเคยได้เรียกซื้อกันถึงหน้าบ้าน

           ล่าสุด (23 กันยายน 2565) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เล่าเรื่องราวที่เห็นคลิปจาก TikTok รีวิวไอศกรีมเคลือบช็อกโกแลต ถูกระบุว่าซื้อมาจากรถขายไอศกรีมไผ่ทอง ทำให้เธอจึงเกิดความสนใจอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าชนิดนี้

ดราม่าไผ่ทองไอศครีม

           อย่างไรก็ดี เมื่อเจ้าตัวแชตไปถามที่เพจ ไผ่ทองไอสครีม Paithong Ice Cream ได้รับคำตอบว่า ยังไม่มีสินค้าไอศกรีมเคลือบช็อกโกแลต ส่วนสินค้าในคลิปนั้นเป็นของปลอม สามารถสังเกตได้จากโลโก้ จนผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้นำเรื่องราวดังกล่าวมาแชร์ลงเพจ พร้อมกับระบุว่าเจอคำตอบจากเพจถึงกับไปไม่เป็นทีเดียว

ดราม่าไผ่ทองไอศครีม

           หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยบางส่วนนั้นทราบดีว่าแบรนด์ชื่อ ไผ่ทอง มีปัญหาเรื่องการใช้ชื่อขายที่ซ้ำกัน เนื่องจากธุรกิจนี้มีปัญหากันในครอบครัว สิ่งที่จะเห็นแตกต่างกันคือโลโก้ที่สัญลักษณ์ ซึ่งเพจที่ทักไปนั้นไม่ได้ขายสินค้าดังกล่าวจริง ๆ หากอยากได้ข้อมูลก็ควรไปสอบถามเพจที่มีโลโก้กอไผ่น่าจะได้คำตอบเรื่องสินค้าดังกล่าวมากกว่า

           ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นทีมแอดมินเพจไผ่ทองไอสครีม ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สินค้าดังกล่าวไม่ใช่ถูกผลิตจากโรงงานทั้ง 2 แบรนด์ แต่เป็นของเอเย่นต์ที่รับแบรนด์กอไผ่ไปขายแล้วทำสินค้านี้เอง และใช้เครื่องหมายการค้าเก่าของแบรนด์ไผ่ทองไอศครีมต้นตำรับโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะมีการนำไปขายบนรถเข็นแบรนด์กอไผ่ดังกล่าว

ดราม่าไผ่ทองไอศครีม

ดราม่าไผ่ทองไอศครีม

ดราม่าไผ่ทองไอศครีม

ดราม่าไผ่ทองไอศครีม

ดราม่าไผ่ทองไอศครีม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! ไอติมเคลือบช็อกโกแลต คนรีวิวซื้อจากรถเข็น ไผ่ทอง แต่ความจริงซับซ้อนหนักมาก อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2565 เวลา 11:36:35 67,213 อ่าน
TOP