x close

ไวรัลบัณฑิตหญิงสวมชุดครุย ท่ายืนซ้อมรับปริญญาสุดเป๊ะ แต่ทำคนหลุดฮากับโลเคชั่นจริง ๆ


          ไวรัล บัณฑิตหญิงลงรูปสวมชุดครุยคล้ายรับปริญญา งานนี้ท่าทางเป๊ะมาก งานนี้ยังแค่ซ้อมเบา ๆ แต่องค์ประกอบเพอร์เฟกต์ ยอมใจในความครีเอตจริง ๆ

           เรียกว่าช่วงนี้บัณฑิตหลายมหาวิทยาลัยต่างทยอยถึงคิวซ้อมใหญ่เพื่อรับปริญญา ซึ่งหลาย ๆ คนต่างเก็บภาพตัวเองสวมชุดครุยถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

           ล่าสุด (22 กันยายน 2565) กลายเป็นภาพที่สร้างรอยยิ้มบนโซเชียล กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nezuko Kamado ลงภาพของตัวเองขณะใส่ชุดครุยทำท่าคล้ายกำลังซ้อมปริญญา เรียกว่าองค์ประกอบนั้นเป๊ะทีเดียว แต่งานนี้สิ่งที่ยื่นมือไปรับนั้นกลับไม่ใช้ใบปริญญา แต่เป็นจานข้าวจากร้านในโรงอาหารซะอย่างงั้น

           งานนี้ทำเอาเพื่อนฝูงและคนรู้จักต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ หลายคนต่างยอมในความคิดสร้างสรรค์ เห็นแล้วทั้งรู้สึกร่วมดีใจที่ได้เป็นบัณฑิต ขณะเดียวกันก็ยังได้ร่วมอมยิ้มไปกับผลงานภาพนี้เช่นกัน

ถ่ายรูปรับปริญญา

           หลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลในเฟซบุ๊กคนมีผู้แชร์ออกไปกว่า 2.3 พันครั้ง ซึ่งเจ้าของภาพได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "กราบขอบพระคุณสำหรับความรัก ความเมตตาที่มีให้กันเสมอมาค่ะ ยังคงเป็นรอยยิ้ม เป็นความสุขและเป็นพลังบวกให้กับทุกคนเสมอ รัก"

ถ่ายรูปรับปริญญา

ถ่ายรูปรับปริญญา

ถ่ายรูปรับปริญญา

ถ่ายรูปรับปริญญา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลบัณฑิตหญิงสวมชุดครุย ท่ายืนซ้อมรับปริญญาสุดเป๊ะ แต่ทำคนหลุดฮากับโลเคชั่นจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2565 เวลา 15:31:27 31,112 อ่าน
TOP