x close

เลิศชัยเล็ก ศิษย์เลิศชัย โดนจับได้ล้มมวย โป๊ะจากคลิป ชกถาก ๆ ล้มเป็นตาย - ตอบคำถามผิด


          เลิศชัยเล็ก ศิษย์เลิศชัย โดนจับได้ล้มมวย เจอชกแค่ถาก ๆ แต่ล้มเอาเป็นเอาตาย พอยิ่งไล่บี้ยิ่งโป๊ะจนต้องรับความจริง กลายเป็นเรื่องฉาววงการมวยอีกครั้ง

เลิศเล็กชัย ล้มมวย

          ปัญหาการล้มมวย ยังคงเป็นเรื่องที่มีข่าวกันออกมาอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งพอนักมวยถูกจับได้ ก็แทบจบอาชีพมวยในทันที และเรื่องนี้ก็นับเป็นบทเรียนชั้นดีของคนที่ไม่ซื่อสัตย์กับอาชีพตัวเอง

          ส่วนการแข่งขันมวยไทย ศึกเพชรยินดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565 คู่ระหว่าง โคแนนเล็ก ศิษย์กำนันแนน (มุมแดง) กับ เลิศชัยเล็ก ศิษย์เลิศชัย (มุมน้ำเงิน) ก็มีข้อครหาเรื่องการล้มมวยกลับมาอีกครั้ง

          วันที่ 24 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ในการแข่งขันมวยคู่ดังกล่าว มีจุดที่น่าสงสัยว่า เลิศชัยเล็กอาจจะมีการล้มมวย ซึ่งยกแรก ทั้งคู่ชกแบบดูเชิง แทบไม่ได้ออกอาวุธ กระทั่งมายกที่ 2 นักมวยมุมแดง คู่แข่งเลิศชัยเล็กพยายามเดินเข้าหามากขึ้น และชกเข้าไปที่ใบหน้าเลิศชัยเล็ก พลังของหมัดดูเหมือนไม่แรงมาก แต่เลิศชัยเล็กกลับล้มไปกองกับพื้นแบบสลบเหมือน จนแพ้น็อกในยกที่ 2

เลิศเล็กชัย ล้มมวย

          หลังจากนั้น นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หรือเสี่ยโบ๊ท โปรโมเตอร์คนดังศึกเพชรยินดี เข้ามาไต่สวนเรื่องนี้ เพราะมองจากภาพช้ามันผิดปกติ ดังนั้นจึงเค้นถามเลิศชัยเล็ก ตอนแรกเจ้าตัวปฏิเสธ บอกว่าถูกชกเข้าหน้าจริง ๆ แต่คำตอบมันขัดแย้งกับภาพ เพราะเลิศชัยเล็กบอกว่าถูกต่อยขวาเจ็บมาก ๆ แต่ภาพช้าคือโดนต่อยซ้าย พอจนมุมก็สารภาพผิดว่าล้มมวย

เลิศเล็กชัย ล้มมวย

          เมื่อสารภาพ ขั้นตอนต่อไปคือการเค้นสอบว่าใครสั่งให้ล้มมวย คน ๆ นั้นคือ พี่เลี้ยง แต่พี่เลี้ยงก็ปฏิเสธ หลังจากนี้จะมีการส่งเลิศชัยเล็กไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจ

          นอกจากนี้ เสี่ยโบ๊ท กล่าวว่า นักมวยทั้ง 2 คนนี้เดินทางมาจาก จ.ศรีสะเกษด้วยกัน นั่งรถคันเดียวกัน กินข้าวหม้อเดียวกัน และยังนอนห้องเดียวกัน มันเป็นอะไรที่คนบนโลกนี้ไม่ทำกัน กระทั่งเกิดเหตุฉาวขึ้นมา

เลิศเล็กชัย ล้มมวย

เลิศเล็กชัย ล้มมวย

เลิศเล็กชัย ล้มมวย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลิศชัยเล็ก ศิษย์เลิศชัย โดนจับได้ล้มมวย โป๊ะจากคลิป ชกถาก ๆ ล้มเป็นตาย - ตอบคำถามผิด โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2565 เวลา 09:41:24 7,890 อ่าน
TOP