x close

เคลียร์ห้องเช่า Sex Creator คนดัง โสโครกจนกลิ่นตีขึ้นจมูก-คราบเมนส์ที่พื้น วอนเอาดิลโด้คืนไป !


           เจ้าของห้องไปเคลียร์ห้องเช่าสาว Sex Creator คนดัง คนฟอลโลกว่า 70,000 ภายนอกดูคลีน แต่ข้างในแย่เกินรับไหว ห้องโดนตัดไฟ ขยะเกลื่อน สำรวจห้องน้ำเจอคราบเมนส์ที่พื้น แถมทิ้งดิลโด้ไว้ให้ดูต่างหน้า บางคลิปยังถ่ายติดขยะที่กองไว้ที่พื้น

ห้องดาว OnlyFans

           วันที่ 24 กันยายน 2565 บนโลกออนไลน์กำลังดราม่าอย่างหนัก กับกรณีที่มีสาวที่เป็น Sex Creator คนดัง มีคนฟอลโลกว่า 70,000 มาเช่าห้องในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง และค้างค่าเช่า รวมถึงโดนตัดไฟ ทำให้ทางเจ้าของห้องเข้าไปดูในห้องแล้วถึงกับตะลึง

           ทั้งนี้ ทางเจ้าของห้องได้เผยสภาพห้องที่ทางคนนี้ทิ้งเอาไว้ ปรากฏเสื้อผ้ากระจายอยู่ทุกมุมห้อง กระเป๋าเดินทาง 3-4 ใบไม่ได้เอาไปด้วย และในห้องยังมีทั้งสายชาร์จโทรศัพท์ ครีม และขยะวางกองสุมกันเป็นจำนวนมาก อาหารที่กินแล้วไม่ยอมเอาไปทิ้ง เครื่องดื่มที่ทิ้งไว้จนน้ำเป็นสีดำ ขวดน้ำที่เอาไว้ทิ้งก้นบุหรี่ กระทั่งกล่องพัสดุที่สั่งของมาแล้วยังไม่เปิด สุมเอาไว้จนเจ้าของคอนโดมาเห็นยังใจสลาย

ห้องดาว OnlyFans

           นอกจากนี้ เมื่อเจ้าของคอนโดเข้าไปตอนกลางคืน ปรากฏว่าไฟใช้ไม่ได้ คาดว่าน่าจะโดนตัดไฟ ซึ่งเจ้าของคอนโดบอกว่านี่คือห้องที่ตนปล่อยเช่า ไม่คิดว่าจะเจอจริง ๆ ห้องนี้เหม็นมาก เห็นแล้วไม่ไหว เตียงที่เป็นฟูกก็เปื้อน ที่หนีบผมซื้อมาก็ทิ้งเอาไว้ "สกปรกมาก อีเด็กเปรต"

           เมื่อเข้าไปในห้องน้ำก็พบว่าห้องน้ำก็เละเทะเหมือนกัน และที่พื้นห้องน้ำยังมีคราบเลือดที่อาจเป็นคราบประจำเดือนหลงเหลือไว้ด้วย รวมถึงชุดชั้นใน กางเกงใน ทิ้งเอาไว้ในห้องน้ำ

ห้องดาว OnlyFans

           อย่างไรก็ตา บางคนบอกว่าเคยอยู่ด้วยกันและรับไม่ไหวเพราะสกปรกมาก จนทำให้เจ้าของห้องถึงกับแท็กไปหาสาวคนนี้และบอกให้เธอมาเอาดิลโด้ที่วางอยู่บนเตียงและมาชดใช้ค่าเสียหาย

           ด้านเจ้าของห้องก็บอกว่า ค่ามัดจำห้องของเธอค่อนข้างน้อย เซ็กส์ครีเอเตอร์คนนี้ค้างค่าเช่า 1 เดือนและขอออก ตนเลยขอเข้าไปดูห้องก่อน และกลายเป็นว่าวันนี้ไม่มาเอาของ เลยทำอะไรไม่ได้นอกจากเอาของไปทิ้ง และมีบางคนบอกว่า ในแอคเคานต์ของเซ็กส์ครีเอเตอร์คนนี้ บางคลิปก็ลงภาพแล้วติดขยะในห้องที่สุมไว้ด้วย

ห้องดาว OnlyFans

ห้องดาว OnlyFans

ห้องดาว OnlyFans

ห้องดาว OnlyFans

ห้องดาว OnlyFans

ห้องดาว OnlyFans

ห้องดาว OnlyFans

ห้องดาว OnlyFans



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคลียร์ห้องเช่า Sex Creator คนดัง โสโครกจนกลิ่นตีขึ้นจมูก-คราบเมนส์ที่พื้น วอนเอาดิลโด้คืนไป ! อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2565 เวลา 15:52:50 88,398 อ่าน
TOP