x close

เด็กหญิง ม.1 พักเที่ยงเซลฟี่ริมสระกับเพื่อน สุดท้ายเสียหลักจมน้ำดับ พ่อแม่รู้ข่าวตอนเป็นศพ


          เด็กหญิง ม.1 พักเที่ยงขอเซลฟี่ริมสระน้ำกับเพื่อน สุดท้ายเสียหลักจมน้ำลึก เพื่อนกับครูช่วยไม่ได้ เรียกกู้ภัยก็ไม่ทัน

เด็กจมน้ำ

          วันที่ 24 กันยายน 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ช่วงบ่ายวานนี้ (23 กันยายน) ที่ข้างสนามกีฬาหลวงไชยสุริยงค์ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ มีเด็กนักเรียนจมน้ำอยู่ที่หนองน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งค้นหาจนพบว่าเป็นเด็กนักเรียนหญิงอายุ 13 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวขึ้นมาจากน้ำ ปฐมพยาบาลและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

เด็กจมน้ำ

          เพื่อนนักเรียนที่อยู่ด้วยกัน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงพักคาบเรียน จึงพากันไปเล่นข้างสนามกีฬาโรงเรียนและถ่ายรูปเซลฟี่ ขณะที่กำลังถ่ายรูปนั้น ผู้ตายเสียหลักลงน้ำที่มีความลึกมาก ทำให้เพื่อน ๆ รีบวิ่งไปแจ้งครูขอความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม ด้วยสภาพน้ำที่มีความลึก ทำให้ไม่มีใครช่วยผู้ตายได้ จึงต้องแจ้งกู้ภัยดำน้ำค้นหาจนพบเป็นศพ

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ประสานพ่อแม่ให้มาดูศพเด็กที่โรงพยาบาล ยืนยันตัวตน ก่อนให้เข้าไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เพื่อให้เป็นหลักฐานระหว่างรอผลชันสูตรพลิกศพ แล้วค่อยประสานรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง ม.1 พักเที่ยงเซลฟี่ริมสระกับเพื่อน สุดท้ายเสียหลักจมน้ำดับ พ่อแม่รู้ข่าวตอนเป็นศพ โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2565 เวลา 13:50:20 9,594 อ่าน
TOP