x close

เมียน้อยเล่นใหญ่ สู้เมียหลวงริมถนน บอกฉันโดนขโมยสามี เอาดี ๆ ใครที่ฉกผัวชาวบ้าน !


           เมียน้อยเล่นใหญ่ ทำร้ายด้วยการเอาขาหนีบเมียหลวงไม่ให้ไป ร้องโดนปล้นสามี ขอตำรวจช่วย ชาวเมืองแห่ช่วยจับแยก


           ปัญหามือที่สามเป็นปัญหายอดฮิตของเหล่าคู่รัก โดยเฉพาะเรื่องของบ้านเล็กบ้านน้อย ที่ส่วนใหญ่ฝ่ายชายมักจะลอยตัวเหนือดราม่า ปล่อยให้ผู้หญิงต้องมาเปิดศึกกันเอง จนกลายเป็นภาพสุดน่าอนาถใจที่มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง


           ล่าสุด วันที่ 24 กันยายน 2565 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ เกิดเหตุขึ้นที่บริเวณทางเท้าริมถนนเวสต์ริง ทางเขตตะวันตกของฮ่องกง มีผู้หญิง 2 ราย ลงไปนอนฟัดกันอุตลุดอยู่บนพื้น โดยหญิงสาวที่อายุน้อยกว่า ใช้ขาของเธอหนีบตัวของหญิงอีกรายที่อายุมากกว่า เพื่อที่ไม่ให้เธอลุกขึ้นไปได้ ด้านชาวเมืองที่ผ่านไปเห็น พยายามเข้าไปช่วยแยกทั้งสองออกจากกันอย่างลำบาก

           อย่างไรก็ดี หญิงสาวไม่ยอมปล่อยขาของเธอ พร้อมทั้งตะโกนกล่าวหาอีกฝ่ายว่า "เธอขโมยสามีของฉันไป" และร้องถามว่า "ตำรวจอยู่ไหม" เพื่อต้องการให้ตำรวจเข้ามาจัดการปัญหาที่เกิดขึ้น และแม้ว่าผู้คนจะพยายามเข้าไปช่วยไกล่เกลี่ยก็ไม่เป็นผล



           คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกนำมาเผยแพร่ทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นดุเดือด ไม่เข้าใจว่าใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายขโมยสามี หลังจากนั้น ก็มีผู้ใช้โซเชียลโพสต์คลิปวิดีโออีกคลิป ที่เผยให้เห็นผู้หญิง 2 คนเดิม แต่เพิ่มเติมคือมีผู้ชายคนกลาง ซึ่งเป็นสามีอยู่ด้วย

           โดยฝ่ายหญิงสาวพยายามจะจับมือของผู้ชายคว้าเอาไว้ ไม่ยอมปล่อยให้ไป แต่ผู้ชายบอกกับเธอว่าให้กลับไปก่อน จนสุดท้ายภรรยาของเขาก็ไม่พอใจ เข้าไปดึงมือสามีออกมา พร้อมกับบอกว่า "อย่ามากวนเราทั้งคู่อีกเลย เขาจะเลิกตัณหากลับแล้ว"


           ภรรยารีบจูงมือสามีเดินจากมา แต่หญิงสาวไม่ยอมแพ้ ยังคงเดินตามไปจับมือผู้ชาย และขอร้องว่า "อย่าไป" กลายเป็นสถานการณ์ที่สุดน่าอึดอัด คนอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยก็พยายามต่อว่าหญิงสาวให้หยุดพฤติกรรมน่ารังเกียจนี้เสียที ก่อนที่คลิปจะตัดไป

           ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในสื่อออนไลน์ ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ โดยส่วนใหญ่รู้สึกไม่พอใจกับฝ่ายชาย ชี้ว่า "เพราะความเห็นแก่ตัว และมักง่ายของผู้ชาย เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด"




ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้อยเล่นใหญ่ สู้เมียหลวงริมถนน บอกฉันโดนขโมยสามี เอาดี ๆ ใครที่ฉกผัวชาวบ้าน ! อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2565 เวลา 17:04:55 18,209 อ่าน
TOP