x close

หนุ่มโพสต์ถามลิปสติกติดเสื้อ ลบออกยังไง เจอแต่คอมเมนต์ชวนหงาย กระทั่งนางฟ้ามาโปรด


          หนุ่มโพสต์ถามเจอลิปสติกติดเสื้อ ลบออกยังไง งานนี้ชาวเน็ตรุมกระหน่ำตอบ แต่แทบไม่ได้อะไร จนกระทั่งนางฟ้ามาโปรด มันมีวิธีลบจริง ๆ

วิธีลบคราบลิปสติกบนเสื้อ

          วันที่ 25 กันยายน 2565 ในกลุ่ม งานบ้านที่รัก กำลังมีไวรัลดังที่คนอ่านอ่านแล้วไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงดี จากเหตุการณ์ที่หนุ่มคนหนึ่ง มาโพสต์ถามในกลุ่มว่า "สอบถามครับ ถ้าลิปสติกติดที่เสื้อ มีน้ำยาอะไรป้ายให้ออกแบบด่วน ๆ ก่อนเข้าบ้านไหมครับ"

          เจอคำถามแบบนี้เข้าไป ใคร ๆ ก็สงสัยว่า "ไปทำอะไรมาน่ะ" บางคนก็ยอมรับว่า เจอแบบนี้หาวิธีช่วยไม่ได้จริง ๆ ส่วนคนที่หาวิธีช่วยนั้น ก็โพสต์ออกแนวติดตลกมากกว่า ซึ่งความจริงมันก็ไม่ได้ช่วยอะไร เช่น ซื้อลิปสติกคล้ายสีเนื้อ, ให้ภรรยาซักเสื้อให้สิ, หาเสื้อใหม่แบบเดิม, หนีไป ฯลฯ

          ส่วนเจ้าของโพสต์ก็เงียบไป ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ทำให้หลายคนเริ่มเป็นห่วง เริ่มถามแล้วว่า ยังสบายดีอยู่ใช่ไหม ตอนนี้อยู่ที่วัดหรือเปล่า ขณะที่ผู้หญิงที่เคยเจอสถานการณ์เดียวกัน เมื่อเจอลิปสติกติดเสื้อสามี ก็ยอมรับตรง ๆ ว่า มันเป็นสิ่งที่น่าโมโหมาก ๆ เจอทั้งปกเสื้อ ทั้งคอ มันน่าฆ่าทิ้งลงคลองเชียว

วิธีลบคราบลิปสติกบนเสื้อ

นางฟ้ามาโปรด ได้วิธีแก้จริง ๆ แล้ว


          สุดท้าย มีนางฟ้าท่านหนึ่งมาโปรด เข้ามาแนะนำว่า ใช้สินค้า Pre Wash ของแบรนด์ยี่ห้อหนึ่ง เนื่องจากเธอเคยฉีดให้ลูกค้าที่ทำลิปสติกเลอะชุดเจ้าสาวสีขาว มันได้ผลดีเลย อย่างไรก็ตาม นางฟ้าท่านนี้ก็แนะนำว่า ทางที่ดีควรสารภาพกับแฟนจะดีที่สุด เพราะโทษจะได้ลดลงเหลือกึ่งหนึ่ง และต่อให้แนะนำสินค้า Pre Wash ก็ไม่น่าซื้อทันแน่นอน

          อีกความเห็นหนึ่งก็แนะนำว่า ใช้แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง ที่ร้านสะดวกซื้อดังน่าจะมี เช็ดออกก่อนแล้วใช้น้ำสบู่ล้างอีกที

วิธีลบคราบลิปสติกบนเสื้อ

วิธีลบคราบลิปสติกบนเสื้อ

วิธีลบคราบลิปสติกบนเสื้อ

วิธีลบคราบลิปสติกบนเสื้อ



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์ถามลิปสติกติดเสื้อ ลบออกยังไง เจอแต่คอมเมนต์ชวนหงาย กระทั่งนางฟ้ามาโปรด อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2565 เวลา 14:13:19 44,206 อ่าน
TOP