x close

อยากให้รับกรรม ! ลูกสาวแจ้งความจับพ่อแท้ ๆ ขโมยแมวไปปล่อยจนถูกรถชนตาย

        ลูกสาวแจ้งความพ่อแท้ ๆ หลังขโมยเอาแมวสุดรักไปปล่อยทิ้งจนถูกรถชนตาย ยันไม่ไกล่เกลี่ย ดำเนินคดีอาญาจนถึงที่สุด เพราะต้องการให้พ่อรับโทษในผลกรรมที่ทำไว้กับสัตว์  


        วันที่ 25 กันยายน 2565 มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ มีการเผยเคสลูกสาวแจ้งความพ่อขโมยเอาแมวไปปล่อยทิ้งจนถูกรถชนตาย โดยระบุว่า เป็นเรื่องเศร้าในครอบครัวที่ลูกสาวยืนยันต้องการให้พ่อรับโทษในผลกรรมที่ทำไว้กับสัตว์ เหตุขโมยแมวสุดรักไปปล่อยทิ้ง พบอีกทีกลายเป็นศพเพราะถูกรถชนตาย

        โดย WDT รับแจ้งเรื่องร้องเรียน ขอให้ช่วยเหลือเรื่องดำเนินคดีกับพ่อของเธอ สาเหตุขโมยแมวชื่อ ฮาชิ อายุ 7 เดือน ของเธอไปปล่อยทิ้ง ก่อนที่จะตามหาจนพบเป็นศพถูกรถชนตาย สุดโศกเศร้า ตัดพ้อคนทำไม่รู้สึกอะไรเลย จึงต้องการให้พ่อได้รับโทษ เกรงไปแจ้งความด้วยตัวเองแล้วตำรวจจะให้ไกล่เกลี่ย ซึ่งเธอยอมรับไม่ได้กับการกระทำนี้ 

          ทั้งนี้ WDT ประสาน พ.ต.อ. นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง และ พ.ต.ท. ประสิทธิ์ มั่นศรี รอง ผกก.(สอบสวน) ช่วยกำชับสั่งการร้อยเวรให้รับคดีแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษข้อหาลักทรัพย์และทารุณกรรมสัตว์ พร้อมลงพื้นที่เรียกตัวผู้กระทำผิดไปรับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีอาญาจนถึงที่สุด ลูกสาวยืนยันอยากให้เป็นบทเรียนของพ่อว่าอย่าทำแบบนี้กับใครอีก ทุกวันนี้ยังคงร้องไห้ไม่หยุดด้วยความรักและสงสารฮาชิ แมวน้อยผู้อาภัพ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากให้รับกรรม ! ลูกสาวแจ้งความจับพ่อแท้ ๆ ขโมยแมวไปปล่อยจนถูกรถชนตาย อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2565 เวลา 14:18:52 33,223 อ่าน
TOP