x close

แชร์สนั่น เพจประกาศรับจ้างกินเจ ฮือฮาทำอินบ็อกซ์แทบแตก จนล่าสุดต้องขอชี้แจง !

           เพจประกาศรับจ้างกินเจ สำหรับคนไม่สะดวกแต่อยากได้บุญ งานนี้เป็นไวรัลจนอินบ็อกซ์แทบแตก ล่าสุดชี้แจงแค่เป็นคอนเทนต์ขำ ๆ เท่านั้น

กินเจ 2565

          กลายเป็นโพสต์ซึ่งเป็นไวรัล ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2565 ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคม กรณีคนแห่แชร์โพสต์ รับงานกินเจ (แทน) เริ่มตั้งแต่ 1 วัน 300 บาท จนไปถึง 10 วันพร้อมสวดมนต์ 2,000 บาท ก็มีด้วยนั้น

           หลังจากโพต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ปรากฏว่ามีทั้งคนเข้าไปแซวถึงการรับงานดังกล่าว ขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่ไม่เห็นด้วยและเข้ามาวิจารณ์เป็นจำนวนมากเช่นกัน

         ล่าสุด (25 กันยายน 2565) เพจ ชีวิต ศรัทธา เทพเจ้า ต้นโพสต์ที่เป็นไวรัลดังกล่าว ออกมาคอมเมนต์ชี้แจงระบุว่า อย่าจริงจังกันนะ แอดตอบ inbox คอมเมนต์ไม่ทัน (อีโมจิยิ้ม) เป็นแค่ คอนเทนต์เรียกเสียงหัวเราะ นะจ้าาา ขอบคุณทุกคน

           นอกจากนี้ ทางเพจยังแชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมกับระบุว่า ยาว งานนี้ เขาจะรู้ไหมงานนี้ แค่เป็นคอนเทนต์ (อีโมจิหัวเราะ) ซึ่งต่างมีคนเข้าไปคอมเมนต์ทำนองว่า ดูเหมือนว่าแม้จะชี้แจงว่าแค่ขำ ๆ แต่กระแสดูเหมือนจะไม่ทันแล้ว


กินเจ 2565

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น เพจประกาศรับจ้างกินเจ ฮือฮาทำอินบ็อกซ์แทบแตก จนล่าสุดต้องขอชี้แจง ! โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2565 เวลา 13:09:11 10,240 อ่าน
TOP