x close

แทบพุ่ง ! สั่งข้าวเห็นแตงกวามีเม็ดปริศนาสีน้ำตาล มองดี ๆ ขยับใส่ โอ๊ย จะเป็นลม..


          สาวลงคลิปสั่งข้าวผัดมากิน สังเกตแตงกวาในจานมีเม็ดปริศนาสีน้ำตาลติดมาด้วย มองดี ๆ มีบางอย่างขยับเคลื่อนไหวยุ่บยั่บ อ้วกแทบพุ่งทันที

สั่งข้าวเห็นแตงกวามีเม็ดปริศนาสีน้ำตาล

          ทุกวันนี้จะสั่งอาหารมากิน สิ่งที่ควรตรวจสอบอันดับแรกคือเรื่องความสะอาด เพราะหลายครั้งที่ผู้บริโภคอาจเจอเรื่องชวนตกใจกับสิ่งที่ปะปนมาในเมนูที่สั่งก็เป็นได้ ล่าสุด (25 กันยายน 2565) ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ลงคลิปชวนผวากับของแถมปริศนาที่ได้มาจากร้านอาหาร กรณีที่เธอนั้นสั่งเมนูข้าวผัดจากร้านแห่งหนึ่งภายในศูนย์อาหารห้างดังใน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งแม้ในข้าวผัดจะไม่มีอะไร แต่เมื่อลองสังเกตเครื่องเคียงที่แถมมาเท่านั้น งานนี้ลมแทบจับทันที..

            จากคลิปจะเห็นว่าบริเวณแตงกว่าที่ถูกหันมานั้น ปรากฏภาพของวัตถุปริศนา สีน้ำตาล รูปทรงกลม ๆ รี ๆ ติดมาด้วย และที่น่าตกใจกว่านั้นคือ มันมีตัวอะไรบางอย่างออกมาจากวัตถุดังกล่าว และกำลังเคลื่อนไหวเป็นจำนวนมาก ชัดเจนเลยว่าสิ่งนี้คือ ไข่แมลงสาบ ส่วนตัวเล็ก ๆ ที่ยุกยิก ๆ น่าจะเป็นตัวอ่อนของมัน เรียกว่าเจอแบบนี้ถึงหากใจไม่นิ่งพอ อาจจะกินอะไรแทบไม่ลงไปทั้งวันเลยทีเดียว

สั่งข้าวเห็นแตงกวามีเม็ดปริศนาสีน้ำตาล

          หลังเจอแบบนี้ เจ้าของคลิปจึงไปแจ้งเรื่องนี้กับทางร้าน โดยทางร้านรับผิดชอบด้วยการบอกว่าจะผัดจานใหม่ให้ เรียกว่าคลิปนี้ถือเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้บริโภคจริง ๆ ไม่อยากนึกตามเลยว่า หากเจ้าของคลิปไม่ทันสังเกตก่อนกินจะเกิดอะไรขึ้น แค่คิดอ้วกก็แทบจะพุ่งเลยทีเดียว..


สั่งข้าวเห็นแตงกวามีเม็ดปริศนาสีน้ำตาล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบพุ่ง ! สั่งข้าวเห็นแตงกวามีเม็ดปริศนาสีน้ำตาล มองดี ๆ ขยับใส่ โอ๊ย จะเป็นลม.. อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2565 เวลา 17:01:09 10,618 อ่าน
TOP