x close

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก - กรรชัย พูดแบบนี้ ตั้งข้อสงสัยเป๊ะมาก !

          สาวแฉคลิปตำรวจจับสามียัดยาบ้า 1 เม็ด ให้เอาตัวเข้าแลกเพื่อปล่อยตัวสามี ผวา ถูกข่มขู่คุกคาม หนุ่ม กรรชัย พูดแบบนี้ แอดมินเพจชี้ตั้งข้อสงสัยเป๊ะมาก แถมลั่นถ้าจริงยับครับนาย

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

          กรณีหนุ่มรายหนึ่ง ถูกวัยรุ่นแสร้งทำทีติดต่อขอซื้อปลากัด ก่อนนำยาบ้า 1 เม็ดมาวางเอาไว้ บอกจะนำเงิน 800 มาให้ในภายหลัง ต่อมากลับถูกตำรวจชุดจับกุมบุกจับ พาตัวไปเรียกเงิน 50,000 บาท ต่อรองจนเหลือ 2,000 บาท โดยตำรวจนายหนึ่งขอแลกกับการมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาแล้วจะปล่อยตัว แต่ภรรยาไม่ยอม จนมีการร้องผ่านเพจ สายไหมต้องรอด หลังเกิดเหตุถูกข่มขู่คุกคาม หวั่นจะกลับมายัดยาอีกครั้ง  

          รายการโหนกระแส วันที่ 26 กันยายน 2565 สัมภาษณ์ เอ สามี, บี ภรรยา, เอกภพ เหลืองประเสริฐ เพจสายไหมต้องรอด, ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกล หรือ ทนายแก้ว

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

เรื่องราวเกิดอะไรขึ้น ?


          เอ : วันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีเด็กคนหนึ่งติดต่อมาจะซื้อปลากัดผม ผมขายปลากัดเป็นอาชีพเสริม อาชีพหลักคือขายของทั่ว ๆ ไป เขาติดต่อมาได้ 2-3 ครั้ง ก่อนหน้านั้นเขารู้จักผมได้ 2-3 วัน ก่อนหน้านั้น ผมนั่งกินหมูกระทะตอนดึก ก่อนหน้านั้นเขาโทร. มาติดต่อ แรก ๆ ผมบอกราคาเขาไม่ได้สนใจ แต่วันเกิดเรื่องเขาโทร. มา 800 บาท เขาตกลงรับ เป็นปลากัดลายธงชาติ ผมดีใจมาก ก็รีบขับรถมาหาเขาเลย ผมก็ให้เขาขับรถมาหาผม และพากันเข้าบ้านไปดูปลา ตกลงซื้อขายกัน แต่ไป ๆ มา ๆ เขาบอกว่ามีเงิน 200 เอาไปก่อนได้ไหม ผมก็บอกว่าไม่เอา

          เขาก็เริ่มถามกินน้ำกระท่อมไหม กัญชาดูดไหม ผมก็ไม่เอา เขาก็วางมา 200 พร้อมยา 1 เม็ด เขาพูดจนผมสับสน พูดวกไปวนมา ตอนแรกผมว่าถ้ามัดจำ 200 เอาไว้ได้อยู่ แต่เขาบอกว่า 200 ให้เขาไว้เติมน้ำมันก่อนได้ไหม ยาบ้าพี่รับไปก่อนเถอะ วางเสร็จมันเหมือนคะยั้นคะยอ ผมก็จะรีบไปหาเพื่อนต่อด้วย ไปกินหมูกระทะที่ค้างอยู่ ผมก็คิดว่ามันจะกลับมาให้ 200 มันก็เอากลับไปด้วย เอาไปเติมน้ำมัน วางยาบ้าไว้ 1 เม็ด

คุณก็เอา ?

          เอ : ผมก็งง ก็เอา กะว่ามันเอาเงินมาให้

คุณเคยเสพไหม ?

          เอ : ไม่ครับ ไม่เคยเสพ มั่นใจ ท้าตรวจเลือด ตรวจร่างกายได้หมด

แต่รับยาบ้า 1 เม็ด เพราะคิดว่าเดี๋ยวเด็กจะเอาเงินมาคืน ?

          เอ : ใช่ครับ มันคะยั้นคะยอจนผมรับ ตอนแรกผมจะรับ 200 ไป ๆ มา ๆ 200 ก็ดึงคืน วางแต่ยาไว้ให้ผม

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

ยาบ้าเขาขาย 3 เม็ด 100 4 เม็ด 100 เอง ?

          เอ : ผมก็ไม่ทราบครับ (หัวเราะ) ผมไม่สนใจเรื่องยาบ้าเลย สักพักผมก็รอ ภรรยาจะเข้ามาเพื่อรับผมไปกินหมูกระทะต่อ พอภรรยามา ตำรวจก็มาล็อกคอผมที่หน้าบ้านเลย ผมก็ถามว่าล็อกคอผมเรื่องอะไร สักพักมีตำรวจอีกนายหนึ่ง กอดคอมากับเด็กคนนั้น แล้วบอกว่าเมื่อกี้เด็กคนนี้มาหาใช่ไหม ผมก็คิดในใจว่ากูโดนงานแล้ว กูซวยแล้ว ในใจคิดว่าโดน 5,000 ล่ะวันนั้น กูโดนงานแล้ว คิดว่าจ่าย 5,000 คงจบ ผมก็รับสารภาพไป

คุณอธิบายให้เขาฟังไหมว่าเด็กมาวางเอาไว้ ?

          เอ : อธิบายหมด ตอนแรกผมไม่คิดว่าเด็กคนนี้มาทำผม ผมคิดว่าเขาถูกจับมาเหมือนกัน

เขามีหมายมาไหม ?

          เอ : ไม่มีครับ ไม่มีเอกสารอะไรเลย ตำรวจมากัน 2 คน สักพักพาผมไปป้อมร้างไม่มีคนหน้าเกาะสมุย เขาก็บอกว่าเคลียร์เปล่า ผมก็บอกว่าครับผม มันทำมือ 5 หมื่น ผมก็เอาแล้ว บอกว่าผมไม่มี ผมมีไม่ถึง เขาก็ยืนยันอยู่แบบนั้น ตกลงได้ 2-3 ชั่วโมง ลดลงมาเหลือ 2 หมื่นก่อน ไล่มาเหลือ 1 หมื่น ตอนแรกกะจบ 5 พัน แต่ขอต่อตั้งไว้ก่อน 2 พัน ผมยืนยันว่าผมมีแค่ 2 พัน

สุดท้ายเหลือเท่าไหร่ ?

          เอ : 2 พัน

จาก 5 หมื่นเหลือ 2 พัน ?

          เอ : สุดท้ายผมก็ไม่จ่าย ผมก็บอกว่าให้ส่งตัวผมไปศาลเลย ตรวจฉี่ส่งศาลเลย ว่าผมโดนคดีอะไรบ้าง เขาก็ทำท่ายึกยักพูดกับแฟนผมว่าติดนานเลยนะ ไม่ได้เจอลูกเลยนะ ติด 5-6 ปีเลยนะ ทำนองนี้ ผมก็เริ่มกังวลว่ายังไง แต่เขาไม่ส่งผม แฟนผมก็บอกว่าให้ส่งตัวผมไปเลย

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

เราอยู่ด้วยตลอด ?

          บี : ตอนเขาเริ่มเจรจาว่า 5 หมื่น เขาเรียกตัวหนูเข้าไปในห้องแล้วค่ะ ตอนแรกเขาเรียกหนูเข้าไปคุยในห้องที่มีแฟนอยู่ด้วยกับตำรวจ 2 คน เขาบอกว่า 5 หมื่น หาได้ไหม ยืมพ่อแม่พี่น้องมาก่อนก็ได้ หนูบอกว่าไม่ค่ะ หนูมีครอบครัว มีลูก ไม่ยืมใครแล้ว เขาบอกว่าให้ทำไง พี่จับแฟนเลยนะ หนูก็บอกว่าหนูมีแค่ 2 พัน เขาบอกว่าทำไง แฟนติดนาน ไม่ได้เห็นลูกไม่ได้เห็นเมียเลยนะ ไม่คิดถึงเหรอ หนูก็บอกว่าแล้วให้ทำไงได้ หนูไม่มีแล้วค่ะ เขาบอกโอเค งั้นจับ ให้ไปเอาบัตรประชาชนแฟนมา

          ทีนี้ก็โอเค พาแฟนไปเลย ตอนแรกหนูทำท่าจะกลับแล้ว เขายึดโทรศัพท์หนูไปก่อน หนูบอกว่าเอาโทรศัพท์หนูคืนมาได้ไหม เขาก็ให้ค่ะ ทีนี้หนูจะออกจากห้องแล้ว เขาบอกว่ามาคุยกับพี่ก่อน แล้วพาไปอีกห้องหนึ่ง ตอนนั้นดึกมากแล้ว มืดมาก พออยู่ในห้องนั้นเป็นห้องมืด เขาปิดประตูด้วยนะคะ อยู่กัน 2 คน เขาให้หนูเข้าไปข้างในสุด เอาเก้าอี้เลื่อนมานั่งใกล้ ๆ แล้วชิดตัวหนูเลยค่ะ

เขายศอะไร ?

          บี : ทราบว่าเป็นจ่าค่ะ เขาเอาแขนแนบตัว แล้วพูดทำนองว่ามีข้อเสนออะไรดี ๆ ไหม หนูบอกว่าหนูไม่มีแล้วค่ะ เพราะตกลงแล้วว่าจะปล่อยให้แฟนขึ้นศาลเลย

ตอนเขาเอาเงิน 200 ไป ทิ้งยาบ้าเอาไว้ เขาเอาปลากัดคุณไปด้วยไหม ?

          เอ : เอาไป

ไปเอาคืนไหม ?

          เอ : ผมก็ทำท่าจะไปตามเขาแหละ เราออกไปตามเสร็จก็โดนล็อกเลย ตำรวจมารออยู่หน้าบ้านอยู่แล้ว

ได้ปฏิเสธไหมเรื่องยาบ้า รู้ไหมว่าผิดกฎหมาย ?

          เอ : รู้ครับ

          เอกภพ : คุณเล่าให้ตำรวจ 2 คนที่มารู้เรื่องเด็กคนนั้นไหม

          เอ : เขากอดคอเด็กคนนั้นมาด้วย เขากอดคอเด็กคนนั้นมาหาผม ผมเลยยอมจำนนว่าทำยังไงได้ แต่ผมก็พูดหมดว่าแลกกันกับปลา ตอนเขาทำท่าเหมือนจับผม เล่าหมดทุกอย่าง เด็กคนนั้นใส่กุญแจมือ

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

ตอนนี้เด็กอยู่ไหน ?

          เอ : เขาปล่อยไปครับ

คุณบี ตอนเขาเอาตัวมาแนบคุณ แล้วยังไงต่อ ?

          บี : หนูก็กลัวแล้วค่ะ แล้วเหมือนกับว่าหนูเดินไปข้างนอกห้อง หนูมีโทรศัพท์เลยอัดวิดีโอไว้ เพราะเริ่มมั่นใจแล้วว่าไม่ปลอดภัย เพราะพฤติกรรมเขาแปลก ๆ เอาตัวมาแนบชิดหนู หนูกลัว หนูอัดเผื่อช่วยอะไรบ้าง หนูแอบอัด ระหว่างนั้นเขาไปหารีโมตแอร์เพราะไม่ได้เปิดแอร์ แล้วพอเขากลับมา หนูก็ถือเงินไว้ 2 พัน บอกว่ามีแค่นี้ เขาบอกมีอะไรที่มีค่ามากกว่านี้ไหม ที่ไม่ใช่อันนี้ หนูบอกว่าไม่มีแล้วค่ะ มีแค่นี้ แล้วก็โทรศัพท์ เขาก็ถามว่ามีอะไรอีก ตอนนั้นหนูกลัวมาก ร้องไห้ มืดด้วยดึกแล้วค่ะ พี่เขาเอาหน้ามาใกล้ ๆ แล้วบอกว่ามีอะไรอีกไหม ถามอยู่นั่นแหละว่ามีอะไรอีกไหม

เขาพูดไหมให้เอาตัวเข้าแลก ?

          บี : เขาพูดว่าชีวิตหนูไม่มีค่าเหรอ หนูก็บอกว่ามีค่า เขาบอกว่าน้องเป็นคนดีมากเลยนะรู้ไหม คนที่จนมุมเอาตัวเข้าแลกเลยนะ ระหว่างที่เขาพูด หนูอัดเสียงไว้ค่ะ

เปิดคลิปเสียง เขาก็ถามวน ๆ ?


          ทนายแก้ว : พฤติกรรมชัดเจนว่าอยากได้ตัวน้อง เปรียบเปรยให้เห็น กรณีนี้ชัดเจนว่าเขาหวังได้ตัวน้องแลกกับการปล่อยตัว ถ้าฟังคือมันพูดชี้นำ

          เอกภพ : พูดชี้นำเพื่อให้น้องตัดสินใจ หนูยอมแบบนี้ก็ได้ ชี้นำ

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

ตรงถังไอติมคืออะไร ?

          บี : หนูเปิดร้านขายไอติมค่ะ ถังไอติมก็คือของมีค่าหนู หนูก็ยกให้เขาค่ะ

สมมติไปรับยามา ก็ต้องไปต่อสู้ในกระบวนการชั้นศาล ตำรวจไม่ควรพูดเรื่องแลกเปลี่ยนตั้งแต่แรก ต่อให้ไม่ใช่ตัวหรือร่างกาย แลกกับเงินเพื่อรับการปล่อยตัวก็ไม่ถูกต้องแล้ว ?

          เอกภพ : พฤติกรรมก็ผิดตั้งแต่ต้น ชุดสืบสวนเวลาเขาไป เขาไม่ไปกันสองคนหรอก ต่อให้สู้คดีก็เป็นพิรุธเยอะแยะมากมาย เด็กคนนั้นเอาปลาออกไปแล้วตำรวจก็เข้ามา พฤติกรรมมันพิรุธเยอะอยู่แล้ว พฤติกรรมแบบนี้ สงสารตำรวจดี ๆ มากมาย ไปทำให้เขาเสียหายเพราะคนไม่กี่คน ที่ให้แอดมินนำเสนอเรื่องนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าจะแก้ปัญหายังไงมันถึงจะหมด จับแล้วก็เจรจาต่อรอง จ่ายเงินจ่ายทองกัน จริง ๆ เคสนี้ คุณถูกดำเนินคดี ก็ไปสู้กันในกระบวนการ แต่พอคุณทำแบบนี้ ก็ทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสียหาย ผู้บังคับบัญชาที่ปล่อยไว้ หรือโรงพักสมุยก็ดี รวมถึงตำรวจภูธรภาค 8 ต้องออกมาแอ็คชั่นเรื่องนี้

อีกเรื่องหนึ่ง มีคำว่าบางคนเอาตัวเข้าแลก แสดงว่าที่ผ่านมา ชุดนี้เจอบางคนที่เอาตัวเข้าแลก แสดงว่าไปทำแบบนี้กับหลายคนถึงเอ่ยคำนี้ออกมาได้ ?

          เอกภพ : พี่หนุ่มตั้งข้อสังเกตได้เป๊ะมาก ไปสอบให้ดีเถอะครับ เขาทำแบบนี้ได้ คงไม่คิดเอาเองหรอก คงมีประสบการณ์หรือไม่อย่างไรถึงพูดออกมา

          ทนายแก้ว : ที่เขาพูดว่าน้องเป็นคนดีจริง ๆ ผมคิดว่าเขาพูดแก้เขิน เพราะน้องปฏิเสธ ก็เลยตบคำชมให้เขา

          บี : หนูไม่กล้าตอบโต้ เพราะหนูก็กลัว เขาพูดพยายามให้หนูเสนอตัว พฤติกรรมเขาในห้องนั้นเอาหน้ามาใกล้ ๆ เอาตัวมาแนบ เหมือนจะกอดหนูเลย

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

ทำไมถึงมาร้อง ผบ.ตร. ?

          บี : หนูคิดว่าเหตุการณ์นี้คงไม่ได้เกิดที่หนูคนเดียว น่าจะเกิดมาแล้วหลายคนหลายครั้ง ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

ตอนนี้ตำรวจเขาเป็นยังไง ?

          เอ : เขามาวนเวียน ป้วนเปี้ยน จากที่ไม่เคยเจอ เจอบ่อยขึ้น เคยไปที่ร้านแฟนครั้งหนึ่ง

          บี : พูดว่าเลิกยัง แฟนมึงเลิกหรือยัง น่าจะหมายถึงเลิกยา หนูกับแฟนอยู่ด้วยกันตลอด

คำถามนี้ ถ้าพี่เป็นตำรวจเจอน้องคนเดียว พี่ถามว่าเลิกหรือยัง มันสองมุมนะ หนึ่งเลิกกับผัวหรือยัง พี่จะได้เข้ามาหา หรือเลิกหรือยัง ผัวเลิกยาหรือยัง เขาพูดคำนี้ไหม ?

          บี : เขาไม่ได้พูดคำว่ายาค่ะ

          เอกภพ : ตายเพราะโรคจิตแท้ ๆ เรื่องเกิดเดือนสิงหาคมผ่านไป คุณก็ยังไปข้องแวะ ไปพยายามเจอหน้าเขา คุกคามน้องเขา จนเขารู้สึกไม่ปลอดภัย แล้วถามว่าเลิกยัง ๆ ตายเพราะอย่างนี้

          ทนายแก้ว : การจับกุมมีบันทึกจับกุมไหม

          เอ : เขาทำเป็นบันทึกเอามาขู่ครับ

          ทนายแก้ว : ส่วนตำรวจที่มีการเรียกรับสินบนตรงนี้ มีความผิดชัดเจน จำคุก 5-10 ปี ส่วนการอนาจาร ยังไม่ถึงขนาดได้กระทำ เป็นแค่พยายาม ถ้าน้องจะแจ้งความก็แจ้งความได้ มาตราใหญ่ที่ต้องโดนคือ 157 เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐกระทำการทุจริตในหน้าที่ มีโทษจำคุกตั้งแต่ 1-10 ปี ส่วนเรื่องการหน่วงเหนี่ยวกักขังพูดดูหมิ่นซึ่งหน้า เอกับบีก็สามารถไปแจ้งความได้เหมือนกัน แต่ส่วนรับยา มันคนละเรื่องกับที่ภรรยาคุณเป็นผู้เสียหาย ต้องแยกกัน

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

ล่าสุดมีปากเสียงกับตำรวจนายนี้ ?

          เอ : ใช่ครับ ขับไปเจอบนสะพาน ผมก็มอง เพราะแฟนบอกว่าเริ่มเจอคนนี้มาป้วนเปี้ยน ผมก็มองคลับคล้ายคลับคลา พอเห็นหน้าว่าใช่ก็เข้าไปถามว่าวันนั้นคิดทำอะไรแฟนผม พอเขาถอดชุดตำรวจก็เป็นคนเท่ากันแล้ว

พร้อมบวก ?

          เอ : ผมไม่ได้ไปหาเรื่องเขานะ ผมจะไปถามว่าเขาคิดจะทำอะไรแฟนผมคืนนั้น มันก็โวยวายว่าเขาไม่เอาหน้าที่การงานมาแลก ทำนองนี้ ผมก็บอกว่าแฟนผมเอาคลิปให้ผมฟังแล้ว ผมได้ยินแล้ว เขาก็ไม่ยอมรับ ทีนี้โวยวายว่าเดี๋ยวพาตรวจฉี่ หรืออยากเข้าคุก ผมก็ไม่ยอม ผมก็บอกเขาว่ามีคลิป ฟังแล้วเป็นลูกผู้ชายจริงก็ยอมรับมา มันก็บอกว่ามันรีบไปเถอะ เดี๋ยวเพื่อนกูจะมาแล้ว เพื่อนกูไม่เหมือนใคร ผมยืนโต้เถียงกันอยู่นี่แหละ สักพักเขาโทร. เรียกเพื่อน ผมไปกับลูก พาลูกไปออกกำลังกาย

          ทนายแก้ว : การที่คุณเข้าไปต่อว่าหรือเถียงอะไรกัน อาจเป็นความผิดที่คุณอาจดูหมิ่นเจ้าพนักงานได้

          เอ : แต่ตอนนั้นเขาเหมือนอยู่บ้านไงครับ นอกเวลาแล้ว เขาแต่งชุดอยู่บ้านแล้ว ทุกทีแถวนี้ไม่เคยเจอ แต่หลังจากวันนั้นมาป้วนเปี้ยน คืนไฟดับก็มาจอดรถเก๋งข้าง ๆ ผมเลย

          เอกภพ : วันที่จับ แต่งชุดในหรือนอกเครื่องแบบ

          เอ : ใส่เครื่องแบบ

          เอกภพ : ตอนไปรีดไถคุณ มีกี่คน

          เอ : 2 คน

          ทนายแก้ว : การจับกุมน่าจะไม่ชอบด้วยกฎหมาย การจับกุมต้องมีการลงบันทึก มีการวางแผน ถ้าจะล่อซื้อ ธนบัตรต้องมีลงบันทึกประจำวัน กรณีคุณก็ไปต่อสู้กันว่าการจับกุมคุณชอบด้วยกฎหมายหรือไม่

เห็นบอกมีตำรวจในโรงพักเตือนคุณ ?

          เอ : เขาบอกว่าเด็กรักนาย เป็นสายข่าวละแวกนั้นดีกว่า เขาบอกว่าคนในภาพ เอาปืนไปขู่ร้านข้าวต้ม เด็กแว้นมาก็เอาปืนจี้หลัง ชอบทำตอนดึก ๆ

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

ต่อสายหา พล.ต.ต. สาธิต พลพินิจ ผบท.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พอทราบเรื่องนี้ไหม ?

          พล.ต.ต. สาธิต : มีรายงานมาตั้งแต่วันที่ได้รับแจ้งแล้วครับ

ฝั่งตำรวจนายนั้นเข้าไปชี้แจงกับตำรวจหรือยัง ?

          พล.ต.ต. สาธิต : เบื้องต้นนำเรียนให้ทราบอย่างนี้เนื่องจากมีรายงานขึ้นมา เราก็ดำเนินการเรียกมาสอบปากคำ ผู้เสียหายมาแจ้งเราก็สอบปากคำไปทั้งหมด และให้ผู้เสียหายยืนยันทั้งภาพและสถานที่เกิดเหตุที่ได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเราก็ให้เขียนรายงานชี้แจงทั้ง 2 คน เมื่อวานก็ให้ ผกก. โรงพักตรวจสอบข้อเท็จจริง และให้รายงานภายใน 7 วัน ส่วนผู้ที่ได้รับการกล่าวหาเองก็มีการตรวจสอบทุกอย่าง และดำเนินการแยกออกมาเรียบร้อย

ท่านได้ยินคลิปเสียงที่ตำรวจนายนั้นพูดกับเหยื่อหรือยัง ?

          พล.ต.ต. สาธิต : ได้ฟังแล้วครับ เบื้องต้นคลิปเสียงนี้ก็เป็นพยานหลักฐานในคดี ผมก็สั่งการให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการตรวจสอบ ให้พิสูจน์หลักฐานว่าเป็นเสียงผู้ต้องหาและผู้เสียหายจริงหรือไม่ยังไง เดี๋ยวขอเวลาขยายหลักฐานเพิ่มเติม

ฝั่งสามีภรรยาคู่นี้เขาถูกคุกคามจากตำรวจนายนี้ พยายามตามไปตะโกนถามที่ร้านเลิกหรือยัง ต่าง ๆ นานา จนสามีทนไม่ไหว เดินไปถามว่ามีปัญหาอะไรเหรอ มีคลิปเสียงต่าง ๆ นานา ก็โดนขู่ว่าจะอุ้มไปตรวจฉี่อีก ลักษณะแบบนี้มองยังไง ?

          พล.ต.ต. สาธิต : ในส่วนความประพฤติส่วนตัวหรือการคุกคามตามที่กล่าว เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เรามีการตรวจสอบข้อเท็จจริง สองมีผู้บังคับบัญชาระดับต้น มีสารวัตร รองสารวัตรควบคุมดูแลอยู่แล้ว ทั้งผกก. รอง ผกก. ในชั้นโรงพัก ถ้าผิดจริงก็ดำเนินการในชั้นโรงพักก่อน ถ้าเกิดว่ามากเกินหรือมีโทษมากกว่านั้น เกินอำนาจ ผกก. ผมก็จะให้ดำเนินการอีกที

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

วันจับยานายเอ สามี มีบันทึกจับกุมไหม ?

          พล.ต.ต. สาธิต : เบื้องต้นมีการเข้าไปพูดคุยสอบถาม เป็นประเด็นในการสำนวนการสอบสวน อยากให้ชัดเจนตรงนั้นก่อน เพราะพยานขณะเกิดเหตุมีคนอยู่น้อย นอกจากสามีภรรยาแล้ว ก็มีตำรวจผู้ตรวจ ผู้ถูกกล่าวหา ส่วนพยานอื่น ๆ ตอนนี้พยายามขอความชัดเจนแล้วจะนำเรียนให้ทราบ

เด็กอายุ 16 โดนดำเนินคดีด้วยไหมที่เอายาไปให้เขาที่บ้าน ?

           พล.ต.ต. สาธิต : เบื้องต้นรอที่จะได้ตัวบุคคลดังกล่าวมาก่อน คิดว่าไม่น่าเกิน 2-3 วันนี้ เดี๋ยวจะชัดเจนขึ้นครับ

มีข่าวว่าจ่านายนี้เป็นเด็กนาย ?

          พล.ต.ต. สาธิต : ไม่มีหรอกครับ ถึงจะสนิทกับผู้บังคับบัญชาคนไหน ถ้าผิดจริงก็ดำเนินการจริง มีโทษทัณฑ์อยู่แล้ว

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

ในคลิปมีการบอกว่ามีอะไรจะมาแลก ถ้าพิสูจน์ได้ว่าเป็นตำรวจนายนี้จริง โทษถึงขั้นไหน ?

          พล.ต.ต. สาธิต : ผิดวินัยร้ายแรง ถึงปลดออกไล่ออกแน่นอน มีคดีอาญาพ่วงอยู่ด้วย

ยับครับนาย ?

          พล.ต.ต. สาธิต : แน่นอนครับ ผู้บัญชาระดับสูง ผู้บัญชาการ รวมถึงผมเอง ไม่ได้นิ่งนอนใจ ใครทำผิดก็ตามนโยบายผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็ต้องตัดออก เราทำงานตลอด 7 วัน ถ้าเจตนาทำผิดเราก็ไม่เอาไว้

อยากบอกอะไรท่านไหม ?

          เอ : ตอนนี้เขายังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ยังพกปืนได้อยู่ ผมระแวง

          พล.ต.ต. สาธิต : ตั้งแต่วันที่ได้รับแจ้ง ท่าน ผกก. รายงานผมขึ้นมาแล้วว่ามีการออกคำสั่งไม่ให้สัมผัสใกล้ชิดประชาชน ได้ออกคำสั่งเบื้องต้นให้ปฏิบัติงานเฉพาะในโรงพักแล้วครับ

          ทนายแก้ว : ตำรวจที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาเคยมีประวัติ พฤติกรรมทำนองแบบนี้ เคยมีเคสที่มาถึงท่านบ้างไหม

          พล.ต.ต. สาธิต : เบื้องต้นที่ตรวจสอบ ยังไม่มีนะครับ

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

ถ้าเรื่องจริงก็ยับครับนาย ?


          เอกภพ : สงสารตำรวจดี ๆ เขาทำงานกันเหนื่อย ไปสืบสวนสอบสวนกว่าจะจับคนร้ายได้แต่ละคดี แล้วมาเจอพวกนี้ทำให้เสียหาย เราก็เห็นใจตำรวจดี ๆ

สุดท้ายอยากฝากบอกอะไร ?

          บี : หนูอยากให้พี่เขาออกจากตำรวจ ไม่อยากให้ผู้หญิงหลายคนมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

เขาเอา 2 พันไปด้วยไหม ?

          บี : เขาเอาไปด้วยค่ะ

อยากบอกอะไร ?

          เอ : อยากขอบคุณทนายแก้ว เพจสายไหมต้องรอด และพี่หนุ่ม และคนที่ถูกกระทำแบบเดียวกับผม ออกมาเลย ไม่ต้องกลัว ถ้าปล่อยเขาไว้จะเป็นภัยกับเรากับประชาชน เป็นภัยกับคนอื่น ใครเจอตำรวจเลว ๆ แบบนี้ต้องเอามัน ผมก็พร้อมสู้ ยอมติดคุกเลยถ้าผมผิดเรื่องอะไร แต่ไม่ใช่มาขอแลกตัวกับเมียเราแบบนี้

          เอกภพ : ถ้าเจอพฤติกรรมแบบนี้อย่าไปยอมนะครับ ถ้าอยากแก้ไขปัญหายาเสพติด ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ต้องเอาตำรวจแบบนี้ไปเก็บไว้บ้าง  อย่าให้มาทำอะไรพี่น้องประชาชน ไม่งั้นแก้ให้ตายก็แก้ไม่หมดหรอกครับ ไม่ว่าจะเรื่องวางงาน ล่อซื้อล่อขาย ต้องจับให้หมด ดำเนินคดีให้จริงจัง แต่ถ้าเจอแบบนี้ก็ฝากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอให้ดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด น้องกลัวเรื่องความปลอดภัยมาก

          ทนายแก้ว : เอกับบีมีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหายอยู่แล้ว แต่เบื้องต้นต้องรักษาสิทธิ์ตัวเอง โดยการไปแจ้งความทุกข้อหาที่ถูกกระทำ ส่วนข้อหาของคุณ ต้องยอมรับสภาพของคดีไป เราเป็นระบบกล่าวหาเราต้องไปแจ้งความดำเนินการตามกฎหมายไป

          เอกภพ : ถ้าเป็นเรื่องจริงเลวร้ายมาก ถ้าไปวางงานเขาแล้วจับเลวร้ายมาก เขาไม่ได้มียาบ้าไว้เพื่อเสพเลย แต่คุณไปยัดเยียด ไปฉ้อฉลเขา มันไม่ได้ครับ

          ทั้งนี้ สามารถติดตามชมรายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33


สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก

สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา ผัวโดนยัดยา 1 เม็ด ตร. ให้เอาตัวเข้าแลก - กรรชัย พูดแบบนี้ ตั้งข้อสงสัยเป๊ะมาก ! อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2565 เวลา 16:31:01 19,660 อ่าน
TOP