x close

ดาว TikTok โยนทอง - มือถือทิ้งน้ำ โกงรัว ๆ จนถูกล่าตัว ตอนนี้ตกงาน - หอพักไล่



           แหวนแหวน ดาว TikTok คลิปโยนทองคำ มือถือ ทิ้งบ่อน้ำ ลั่นเบื่อแล้ว แต่งานเข้าเมื่อเจอคนจริงบุกเคลียร์ถึงที่ ขอโทษโกงขายมือถือลูกค้าเพียบ ล่าสุดตกงาน หอพักเชิญออก


           จากกรณี แหวน หญิงดาว TikTok ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบ 9 แสนคน ที่โด่งดังจากคลิปโยนโทรศัพท์มือถือ สร้อยคอทองคำทิ้งลงน้ำ โดยในคลิปเหล่านั้นเจ้าตัวจะบอกว่าเธอทำเพราะเบื่อแล้ว รวยแล้ว ใช้ไม่หมด แต่อีกมุมหนึ่งปรากฏว่าแหวนมีพฤติกรรมโกงเงิน ไม่ยอมส่งมอบโทรศัพท์มือถือให้กับลูกค้าที่โอนเงินเข้ามาจำนวนหลายราย นอกจากนี้ยังมีการท้าทายคนที่ออกมาแฉอีกด้วยนั้น

แหวนแหวน ดาว TikTok

           ต่อมาเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 ผู้ใช้ TikTok ช่อง แม่จีนจี๊ดจ๊าด ไลฟ์บุกไปเจอกับ แหวน ถึงที่พัก ก่อนจะเรียกให้มานั่งไลฟ์ชี้แจง ระบุแคปชั่นว่า "ทำไมไม่ไปงมเงินงมทองที่โยนไปในน้ำละคะ" โดยทาง แหวน ได้ขอโทษผู้เสียหาย และยืนยันว่าจะคืนเงินให้คนที่โอนมาทุกคน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก Chonburinews รายงานว่า จากการสอบถามเจ้าของอพาร์ตเมนต์ในพื้นที่ จ.ชลบุรี พบว่ามีการเรียกตัว น.ส.แหวน ให้ลงมาเพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่เจ้าตัวไม่ยอมลงมาคุยกับสื่อ โดยยังคงเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องหลังจากตกเป็นข่าว

แหวนแหวน ดาว TikTok

            ด้าน เจ้าของร้านไก่ย่างหน้าอพาร์ตเมนต์ เล่าว่า ตอนแรกที่เจอ น.ส.แหวน ตนไม่รู้ว่าเจ้าตัวเป็นดาว TikTok แต่พอได้มาเห็นคลิปต่าง ๆ ทั้งโยนโทรศัพท์ สร้อยทองลงน้ำ เมื่อถามเรื่องนี้ได้คำตอบว่าที่ทำไปนั้นเพื่อเป็นคอนเทนต์ ต้องการมียอดวิว ผู้ติดตามเยอะ ๆ จะได้มีงานโฆษณาเข้ามา คอนเทนต์ทุกอย่างปลอมหมด ไม่ใช่เรื่องจริง เบื้องต้นเท่าที่คุยกัน น.ส.แหวน ก็เป็นคนปกติดี

            ขณะที่ เจ้าของอพาร์ตเมนต์ เล่าว่า น.ส.แหวน มาเช่าอยู่ประมาณ 3 เดือน เพิ่งมาทราบไม่นานว่าเป็นดาว TikTok เหตุที่ไลฟ์ทะเลาะกันที่หน้าอพาร์ตเมนต์ ทราบว่าเจ้าตัวขายของแต่ไม่ส่งของลูกค้า ก่อนหน้านี้ น.ส.แหวน ก็เพิ่งทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ทำได้เพียง 7 วัน พอมีเรื่องโด่งดังทางร้านก็ปลดออกทันที ล่าสุดตนได้บอกกับ น.ส.แหวน ว่าให้อยู่ถึงแค่สิ้นเดือนนี้เท่านั้น เพราะตั้งแต่มาอยู่ก็ทะเลาะกันกับแฟนแทบทุกวัน เสียงดังจนคนข้างห้องอยู่แทบไม่ได้ และลูกค้าคนอื่นที่พักผ่อนต่างเดือดร้อนเช่นกัน

แหวนแหวน ดาว TikTok

แหวนแหวน ดาว TikTok

แหวนแหวน ดาว TikTok

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส, เฟซบุ๊ก Chonburinews
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาว TikTok โยนทอง - มือถือทิ้งน้ำ โกงรัว ๆ จนถูกล่าตัว ตอนนี้ตกงาน - หอพักไล่ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2565 เวลา 13:33:59 198,577 อ่าน
TOP