x close

หนักอกไม่ไหว สาวเต้าสะบึมมหึมาขึ้นเครื่อง ทำผู้โดยสารอึดอัด จนขอให้ย้ายที่


           นางแบบสาวเต้าสะบึมขึ้นเครื่องบิน หน้าอกใหญ่จนผู้โดยสารอึดอัด ทนไม่ไหวโวยวายหนัก ขอให้ย้ายที่นั่งด่วน

Leia Parker
ภาพจาก Instagram jodiejuggs

           สาว ๆ หลายคนอยากมีไซซ์หน้าอกที่โดดเด่นสะดุดตา แต่ในขณะเดียวกันก็มีหลายครั้ง ที่ขนาดของหน้าอกนั้นสร้างปัญหาให้กับพวกเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมันมีขนาดที่เกินจริงไปมาก ถึงขนาดทำให้คนอึดอัดใจ

           เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 เว็บไซต์ 9GAG เผยเรื่องราวของ หญิงสาวชื่อว่า เลอา พาร์กเกอร์ นางแบบวัย 26 ปี ผู้ที่อ้างว่า "มีหน้าอกที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร" ด้วยขนาดไซซ์ที่ใหญ่มหึมาถึง 32T ทำให้เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้เจอประสบการณ์ชวนช้ำใจบนเครื่องบิน ในขณะที่กำลังเดินทางจากลาสเวกัส ในสหรัฐฯ ไปยังกรุงลอนดอน ของอังกฤษ

Leia Parker
ภาพจาก Instagram jodiejuggs

           รายงานเผยว่า เลอา ได้นั่งเครื่องบินชั้นประหยัดของสายการบินหนึ่ง ซึ่งตัวเธอเองก็ยอมรับว่า มันแคบและลำบากกับขนาดหน้าอกของเธอ แม้เธอจะพยายามอย่างมากที่จะไม่เบียดเบียนผู้โดยสารคนอื่น แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องขึ้น

           มีผู้โดยสารที่นั่งแถวเดียวกันโวยวายขึ้นมาด้วยความไม่พอใจมาก กล่าวว่าเลอาเอาหน้าอกไปโดนสามีของเธอบ่อยครั้ง จนทำให้รู้สึกอึดอัดและไม่สบายใจ ถึงขนาดขอให้เลอาย้ายไปนั่งที่อื่น หรือไม่เช่นนั้นทางพนักงานก็ต้องอัปเกรดที่นั่งให้พวกเขา

Leia Parker
ภาพจาก Instagram jodiejuggs

           อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดทางลูกเรือแก้ไขสถานการณ์ โดยการให้เธอย้ายไปนั่งที่ด้านหลังเครื่องบิน บริเวณห้องครัว เนื่องจากไม่มีที่นั่งอื่นเหลือว่าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็มีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรายหนึ่ง เข้ามาดูแลเธอดี นำหมอนมาให้เธอเพื่อความสบายเพิ่มขึ้น

           "พวกเขาไม่มีที่นั่งอื่น ดังนั้นฉันจึงใช้เวลาส่วนใหญ่ในเที่ยวบินนั่งตรงที่นั่งลูกเรือ (Jumpseat) ด้านหลัง ในห้องครัว มันเจ็บปวดจริง ๆ" เลอา กล่าว

Leia Parker
ภาพจาก Instagram jodiejuggs

           ภายหลังจากเรื่องราวของนางแบบสาวรายนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในสื่อออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง โดยมีทั้งส่วนที่เห็นใจเธอ และกล่าวประชดประชันขำขัน "นึกไม่ออกว่าจะมีใครมาบ่นที่ได้นั่งข้างคุณ เป็นผมคงจะไม่"

           ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็เห็นด้วยว่า "หน้าอกของเธอใหญ่เกินไป" และมันสามารถสร้างปัญหาได้จริง ๆ เธอควรจะตระหนักถึงเรื่องนี้ และไม่ควรซื้อตั๋วที่นั่งชั้นประหยัด เพื่อที่จะได้มีพื้นที่ของตัวเอง โดยไม่รบกวนผู้โดยสารคนอื่น ๆ

           อย่างไรก็ตาม บางคนก็ตั้งคำถามว่าเรื่องที่หญิงสาวเล่ามาเป็นความจริงหรือไม่ เพราะเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมาก อีกทั้งเธอก็ยังไม่ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเที่ยวบินหรือสายการบินด้วย

Leia Parker
ภาพจาก Instagram jodiejuggs

Leia Parker
ภาพจาก Instagram jodiejuggs

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 9GAG, gadgetany, HK01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนักอกไม่ไหว สาวเต้าสะบึมมหึมาขึ้นเครื่อง ทำผู้โดยสารอึดอัด จนขอให้ย้ายที่ โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2565 เวลา 10:12:24 16,949 อ่าน
TOP