x close

สาวประกาศอยากแต่งงาน แต่ขอเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้ว แฮปปี้อยากใช้สามีร่วมกัน

        สาวประกาศอยากแต่งงาน แต่บอกเงื่อนไข ขอเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้ว อยากใช้สามีร่วมกับผู้หญิงคนอื่น สุดท้ายเจอทัวร์ 

ปัญหาชีวิต

        สาวโสดหลายคนอยากแต่งงานมีครอบครัว แต่การหาหนุ่มโสดที่ถูกใจนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย แต่เมื่อไม่นานมานี้ มีเรื่องราวของหญิงโสดรายหนึ่ง ที่กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่พูดถึงบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเธอออกมาประกาศอยากแต่งงานกับผู้ชาย แต่เน้นว่าต้องแต่งงานแล้วเท่านั้น  

        วันที่ 27 กันยายน 2565 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า หญิงรายหนึ่งในมาเลเซีย ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กกลุ่มชุมชนออนไลน์ แสดงความต้องการของเธอ ระบุว่า อยากแต่งงานมีสามี และเธอไม่รังเกียจผู้ชายที่มีภรรยาหลายคน ตรงกันข้าม เธอต้องการผู้ชายเช่นนั้นมาเป็นสามี และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างถูกกฎหมาย

        หญิงรายนี้เผยว่า เธอมีประสบการณ์ในอดีตที่ไม่ดีนัก เธอจึงอยากได้ผู้ชายที่พร้อมจะเข้าใจเธอ และจะดีอย่างยิ่งหากเขาคนนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว และรับเธอเพิ่มเป็นภรรยาอีกคน

         "ฉันจะรู้สึกเป็นเกียรติมาก ถ้าหากมีผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องการมีภรรยาหลายคน มายอมรับฉันอย่างแท้จริง รวมทั้งต้องเป็นที่ยอมรับของครอบครัวเขาด้วย" เธอ กล่าว

        อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในประเทศมาเลเซีย คนส่วนใหญ่จะนับถือศาสนาอิสลาม ซึ่งอนุญาตให้ผู้ชายมีภรรยาหลายคนได้โดยชอบด้วยกฎหมาย โดยชายมุสลิมคนหนึ่ง สามารถมีภรรยาได้ถึง 4 คน แต่ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่จะยินดีและยอมรับการแบ่งปันสามีของตนเองให้กับผู้หญิงคนอื่น


        ภายหลังจากโพสต์ของหญิงรายนี้ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างความ ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปตำหนิความคิดของเธอว่า "เห็นแก่ตัว และน่ารังเกียจ" โดยชี้ว่า "เธอเอาแต่ความต้องการของตัวเอง ไม่สนใจความรู้สึก หรือความเจ็บปวดของผู้หญิงคนอื่นที่เป็นภรรยา ทั้งที่มีคนโสดดี ๆ อยู่อีกตั้งมากมาย แต่กลับมาเลือกเฉพาะเจาะจงที่ผู้ชายมีภรรยาแล้ว"

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew.com.my



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประกาศอยากแต่งงาน แต่ขอเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้ว แฮปปี้อยากใช้สามีร่วมกัน อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2565 เวลา 15:39:29 32,900 อ่าน
TOP