x close

สาวเป็นปลื้ม นึกว่าแฟนแอบซื้อของขวัญให้ ไม่คิดจะช่วยชี้พิรุธ เพื่อนซี้แย่งแฟน


           สาวเป็นปลื้ม นึกว่าแฟนหนุ่มซื้อของขวัญเตรียมทำเซอร์ไพรส์ แต่ไม่เห็นเอามาให้สักที ไม่คิดจะเจอเซอร์ไพรส์กว่า ต่างหูที่ควรเป็นของฉัน กลับอยู่ที่หูเพื่อนซี้

เพื่อนแย่งแฟน

           วันที่ 27 กันยายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานเรื่องราวความกลัดกลุ้มใจของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่อยู่ ๆ ก็พบเจอเหตุที่ชวนให้ระแวงและอดสงสัยไม่ได้ว่า แฟนหนุ่มกับเพื่อนซี้ของเธอ จะแอบมีซัมติงกันลับหลังเธอหรือไม่ หลังแอบไปเห็นต่างหูคู่สวยที่แฟนหนุ่มซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้า ไปอยู่บนหูของเพื่อนสาว แทนที่เขาจะเอามาให้เธอที่เป็นแฟน

           โดย เอ (นามสมมติ) เผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊กกลุ่ม 爆料公社公開版 เล่าว่าเมื่อหลายเดือนก่อนตอนที่เธอไปช่วยแฟนหนุ่มจัดของในตู้เสื้อผ้า เธอพบว่ามีกล่องใส่ต่างหูรูปผีเสื้อซ่อนอยู่ในตู้นั้น ดีไซน์ของต่างหูนี้เป็นแบบที่เธอชอบเลย ดังนั้นเธอจึงแอบถ่ายภาพเก็บไว้ แล้วรอให้แฟนหนุ่มนำมาทำเซอร์ไพรส์เธอเอง

           แต่เวลาผ่านไปเนิ่นนาน แม้กระทั่งเลยวันวาเลนไทน์มาแล้ว แฟนหนุ่มก็ยังไม่นำของขวัญชิ้นนั้นมาให้สักที และเมื่อเธอไปเปิดดูตู้เสื้อผ้าของเขาอีกครั้ง ก็พบว่ากล่องต่างหูหายไปแล้ว

           อย่างไรก็ตาม แฟนหนุ่มของเธอไม่ได้มีพิรุธอะไรที่ชวนให้สงสัยว่าจะนอกใจ แม้เธอจะประหลาดใจ แต่ก็ไม่ได้เอ่ยปากถามอะไรเขา แต่ใครจะคิดว่าในเวลาต่อมา เธอจะได้พบต่างหูนั้นอยู่กับสาวอื่นใกล้ตัว

           เอ เล่าว่า ไม่นานมานี้เพื่อนซี้ของเธอส่งภาพตอนเล่นกับแมวมาให้ดู แต่เมื่อเธอลองซูมภาพก็ต้องช็อกจนสันหลังเย็นวาบ เพราะต่างหูที่เพื่อนสวมอยู่นั้น ก็คือต่างหูที่เธอเห็นอยู่ในตู้เสื้อผ้าของแฟนหนุ่มก่อนหน้านี้ !

เพื่อนแย่งแฟน

           หลังจากนั้น เอก็แกล้งถามกลับไปว่า "ต่างหูสวยจัง ทำไมอยู่ ๆ ก็ใส่ล่ะ ก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นเธอใส่นี่"

           และคำตอบจากเพื่อนซี้ก็ทำให้เอช็อกอีกครั้ง เมื่อเพื่อนบอกว่า "ได้รับมาจากผู้ชาย ที่เคยเล่าให้เธอฟังก่อนหน้านี้ไง"
 
           ทั้งนี้ เอเผยว่า จริง ๆ แล้วเพื่อนซี้คนนี้เป็นผู้ที่แนะนำให้เธอรู้จักกับแฟนหนุ่ม ทำให้เธอมีโอกาสสานสัมพันธ์กับเขา และหลังจากพวกเธอคบกับ ทั้งแฟนหนุ่มและเพื่อนคนนี้ต่างก็พยายามเว้นระยะห่าง เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดอะไร แต่ใครจะคิดว่าเธอต้องมาเจอหลักฐานที่ชัดยิ่งกว่าชัดแบบนี้

           อย่างไรก็ตาม เอยอมรับว่าเธอยังไม่กล้าพอจะถามแฟนหนุ่มกับเพื่อนซี้เรื่องต่างหูนี่ อีกทั้งพวกเธอก็คบหากันมานาน ยากที่จะตัดความสัมพันธ์ง่าย ๆ จึงอยากขอคำแนะนำจากชาวโซเชียล ว่าควรจะทำยังไงต่อไป
 
           อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตส่วนมากเห็นพ้องกันว่า สถานการณ์ตอนนี้ก็คงเป็นเหมือนกับที่ทุก ๆ คนคิด ขณะที่บางคนแนะนำให้หญิงสาวเข้าไปถามให้รู้เรื่องกันไปเลย เพราะเธอคงไม่อาจเก็บเรื่องต่าง ๆ ไว้กับตัวไปได้ตลอด
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเป็นปลื้ม นึกว่าแฟนแอบซื้อของขวัญให้ ไม่คิดจะช่วยชี้พิรุธ เพื่อนซี้แย่งแฟน โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2565 เวลา 15:22:56 27,973 อ่าน
TOP