x close

สรุปปมอดีต ตร. ร้องภรรยาโอนเงิน 1 ล้านให้ชายชู้ ออกโหนกระแส 3 คนอย่างพีค !


           อดีตตำรวจ ร้องเจอภรรยาแอบโอนเงินให้ชายชู้ 1 ล้าน งานนี้พอออกโหนกระแสกลายเป็นเรื่องบันเทิงสามเส้า แฉยับกันนัว อย่างพีค ใครพูดจริงใครโกหก

ผู้กองอ้างเมียสวมเขา หอบเงินหนีให้ชายชู้
          วันที่ 28 กันยายน 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ร.ต.อ. วันชัย เต่าทอง วัย 62 ปี อดีตตำรวจรายหนึ่งร้องขอความเป็นธรรม ระบุว่า ถูกนางสาวปลา วัย 31 ปี ภรรยาแอบถอนเงินจำนวนกว่า 1 ล้านบาท แล้วเอาไปให้นายเอ็มที่เป็นชายชู้

          ร.ต.อ. วันชัย เปิดเผยว่า รู้จักกับภรรยาเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ตอนอายุ 17 เธอมาสมัครเป็นตำรวจอาสา จากนั้นก็คบหากัน แล้วก็อยู่กิน แต่งงานกัน มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 5 ขวบ เรื่องเงินก็ยกให้เมียเอาไปฝากธนาคารตลอด เก็บเอาไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก แต่กลายเป็นว่า อดีตภรรยากลับเอาเงินไปผูกบัญชีผ่านแอปฯ แล้วโอนเงินออกจากบัญชีโดยที่ตนไม่รู้

          นอกจากนี้ ในปี 2563 ช่วงใกล้เกษียณ มีคนมาแซวว่า ทำงานหนักแบบนี้ ระวังนะเมียจะมีชู้ ตอนแรกก็คิดว่า แซวกันเล่น ๆ เพราะภรรยาก็ชอบกระโดดกอด จ๊ะจ๋า ตลอด


          กระทั่ง พฤษภาคม 2565 ภรรยาบอกว่าลูกชายป่วย ขอพาไปอยู่บ้านแม่และขอถอนเงินจากธนาคารเอาไปรักษาลูกชาย นอกจากนี้ ยังให้ตนกู้เงิน 4 แสน และกู้เงินชาวบ้านอีก 8 หมื่น ซึ่งชาวบ้านก็บอกว่า ไม่รู้เหรอว่าภรรยาอยู่กินกับชายคนอื่น ลูกชายก็ไม่ได้ป่วย

          สุดท้ายวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนไปตรวจสอบกับทางโรงเรียน และทราบว่าลูกไม่ได้ป่วย และภรรยามีชายชู้จริง ๆ ชื่อว่า เอ็ม มีการพาชายชู้ไปรับลูกที่โรงเรียนด้วย เงินที่จะเอาไปรักษาลูก ความจริงเอาไปให้ชายชู้ ทำให้ตนขอหย่าวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมาทันที

          เรื่องชายชู้ ความจริงเคยจับได้ครั้งหนึ่งเมื่อ 15 ปีที่แล้ว นึกว่าเขาจะเลิก แต่สุดท้ายก็ไม่เลิก


ภรรยา - ฝ่ายชาย โต้อีกมุม


          ส่วนนางสาวปลา ยืนยัน ไม่ได้เป็นคนเอาเงินไป ที่เลิกกันเพราะฝ่ายชายมีอารมณ์รุนแรง เจ้าชู้ มีผู้หญิงหลายคน รวมไปถึงแอบรักสาวท้องแก่ พอเขาคลอดก็ยังไปคบกับเขา หลังจากเลิกกัน ยังมีการส่งข้อความขู่ บอกจะยิงให้ตาย บางทีก็ส่งข้อความขอคืนดี

          ด้านนายเอ็ม เปิดเผยว่า คบกับนางสาวปลาจริง ไม่รู้ว่าเธอมีสามีมาก่อน อยากจะเคลียร์กับเรื่องที่เกิดขึ้น ความจริงก็ผิดสังเกตแต่แรก เพราะตอนคบกัน จะพาฝ่ายหญิงไปหาพ่อแม่ แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ไป


คุยกันในโหนกระแสยิ่งพีค


          ขณะเดียวกัน รายการโหนกระแส มีการเชิญ ร.ต.อ. วันชัย มาร่วมรายการ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ระหว่างที่คบกับภรรยา เรื่องเจ้าชู้ก็พอมีบ้าง ตั้งแต่เขาไม่นอนกับผม รวมเวลาก็เป็นปีที่ไม่ได้นอนด้วยกันเลย บางครั้งก็ไปซื้อกิน พอภรรยารู้ว่าซื้อกินเขาก็โกรธ ทำเอาหนุ่ม กรรชัย ร้อง "อุ๊ย"

          หลังจากนั้น ในตอนหนึ่ง ทางรายการเชิญนางสาวปลา อดีตภรรยามาร่วมคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา ซึ่งนางสาวปลาก็แฉอดีตสามีว่าเป็นหนองในจากการซื้อกิน ไม่เคยป้องกันเลย ส่วนเรื่องนายเอ็ม ยอมรับว่า มีคุย ๆ กัน อธิบายไม่ถูก และเอ็มก็ไม่รู้ว่าตนมีสามีแล้ว

          เรื่องเงิน นางสาวปลายืนยันว่า ไม่ได้เอาไปตามที่อ้าง และไม่เคยเอาเงินให้เอ็ม ส่วนตัวเลขจำไม่ได้ ต้องไปดูบัญชีอีกครั้ง


          ส่วนเอ็ม ก็มาออกรายการให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่าเคยคบกัน แต่วันนี้เลิกแล้ว ส่วน ร.ต.อ. วันชัย ก็โต้ทันควันว่า ไม่เชื่อ เพราะเห็นติดต่อมาตลอด ทำให้ปลาโมโห สวนกลับไปว่า เห็นจริง ๆ กับตาหรือเปล่า ?

          นอกจากนี้ เอ็มยังบอกว่า เคยไปรับลูกของปลาตอนเย็น ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างกัน เป็นแบบคบไป ๆ มา ๆ เรื่องเงิน ปลาเคยยืมเงินตนไปเหมือนกัน


ข้อสรุปจุดยืนของแต่ละคน


          มาถึงช่วงท้ายรายการ ก็มีการพูดคุยถึงข้อสรุปของแต่ละคนว่าต้องการอะไร จุดยืนอยู่ตรงไหน สรุปได้ดังนี้

          - จุดยืนของ ร.ต.อ. วันชัย ต้องการเงิน 1.3 ล้านบาท, เงินของลูกอีก 1 ล้าน ยอดรวมเกิน 2 ล้านคืนมา รวมถึงต้องการให้เอาลูกมาอยู่ด้วยกันบ้าง ส่วนเรื่องปลากับเอ็มจะคบกันต่อก็ไม่มีปัญหา

          - จุดยืนของปลา ไม่อยากเอาลูกให้อยู่กับพ่อ กลัวอันตราย

          - จุดยืนเอ็ม จะไม่กลับไปคบปลาแล้ว ตอนนี้ไปคบคนใหม่แล้ว ปลาก็บอกว่า ตอนนี้เราไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว

          ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ย้ำกับทาง ร.ต.อ. วันชัย ว่า จะไม่มีการกลับไปคบกับปลาแล้วใช่ไหม ถ้าคบกันผมอาจจะได้หอนนะ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่คบ จะไปหาใหม่ ขนาดเอ็มยังมีใหม่ได้เลย

ผู้กองอ้างเมียสวมเขา หอบเงินหนีให้ชายชู้

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปปมอดีต ตร. ร้องภรรยาโอนเงิน 1 ล้านให้ชายชู้ ออกโหนกระแส 3 คนอย่างพีค ! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2565 เวลา 18:07:50 23,820 อ่าน
TOP