x close

หญิงตกท่อระบายน้ำ 4 ปี ไม่ได้เยียวยา บุกร้องชัชชาติ เขย่าแขนเรียกเงิน 5 แสน

          หญิงวัย 64 ตกท่อระบายน้ำ 4 ปี บาดเจ็บที่ขา ไม่ได้รับการเยียวยา บุกที่ประชุมสภา กทม. เขย่าแขนผู้ว่าฯ ชัชชาติ เรียกเงิน 5 แสน มันสุดจะทนแล้วท่าน !

ตกท่อระบายน้ำ

        วันที่ 28 กันยายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ระหว่างการประชุมสภา กทม. สมัยประชุมวิสามัญ สมัยที่ 2 (ครั้งที่ 4) นางบี (นามสมมติ) อายุ 64 ปี อาชีพค้าขาย ผู้เสียหายจากการตกท่อระบายน้ำของ กทม. บริเวณหน้าปากซอยโชคชัย 45 เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2561 ได้เข้าไปตะโกนถามหา นายณรงค์ เรืองศรี รองปลัด กทม. ถึงความเป็นธรรม หลังเรียกร้องให้ กทม.จ่ายเงินชดเชยเยียวยา 5 แสนบาท เป็นเวลานานกว่า 4 ปี แต่ไม่ได้รับคำตอบ ทำให้บรรยากาศในห้องประชุมหยุดชะงัก

          นางบี ระบุว่า ตนไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังตกท่อระบายน้ำบริเวณซอยโชคชัย 45 ได้รับบาดเจ็บที่ขา ต้องพักรักษาตัวนานถึง 3 เดือน ไม่ได้ทำงาน แต่กลับไม่ได้รับการดูแลจากหน่วยงานของ กทม. นอกจากกระเช้าและเงินช่วยเหลือ 20,000 บาท

ตกท่อระบายน้ำ

          จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้วิ่งเข้ามาพานางบีออกมาสอบถามรายละเอียด โดยนายณรงค์พามานั่งพูดคุยสอบถามจุดประสงค์ที่เดินทางมาวันนี้ ขณะที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. เตรียมตัวเดินทางไปปฏิบัติภารกิจและกำลังเดินออกจากห้องประชุม ได้เดินย้อนกลับมาสอบถาม

          ระหว่างนั้น นางบี ได้กระชากแขนผู้ว่าฯ ชัชชาติ พร้อมเขย่าและพูดว่า "ไม่ต้องกลัว ไม่ทำร้ายอะไรท่านหรอก แต่ว่าขอความเมตตา อยากเจอท่านมานานแล้ว" นางบี ยังเผยอีกว่า ตนไม่มีเงินจะไปหาหมอ ไม่มีใครรับผิดชอบ ต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ในห้อง ไม่ได้รับการเยียวยา ทำเรื่องถ่ายเอกสารมาเป็นพันหน้า แต่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนสุดจะทนแล้ว ต้องมีคำตอบวันนี้ เดี๋ยวนี้


ตกท่อระบายน้ำ

          โดยผู้ว่าฯ ชัชชาติ รับปากว่าจะช่วยดูและติดตามเรื่องนี้ ทำให้นางบีสงบลง ซึ่งนางบีก็กล่าวอีกว่า ตนร้องทุกหน่วยงานของ กทม. หลังจากนี้หากไม่ได้เงิน 5 แสน จะกระโดดตึกอาคาร กทม.



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงตกท่อระบายน้ำ 4 ปี ไม่ได้เยียวยา บุกร้องชัชชาติ เขย่าแขนเรียกเงิน 5 แสน อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2565 เวลา 17:03:44 15,496 อ่าน
TOP