x close

หนุ่มพิการสายเปย์ ทักแชตหาสาวไปทั่ว วิดีโอคอลช่วยตัวเองโชว์ แถมโอนไว

          เตือนภัยผู้หญิง หนุ่มพิการทางการได้ยิน ทักแชตหาสาวไปทั่ว ขอมีอะไรด้วย - วิดีโอคอลช่วยตัวเองโชว์ แถมสายเปย์โอนไวตอบแทนเหยื่อ น้าชาย เผย ทำไปเพราะไม่เคยมีเมีย

          วันที่ 28 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า หญิงวัย 25 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ออกมาร้องสื่อหลังเจอผู้ชายโรคจิตในโซเชียลวิดีโอคอลมาโชว์ของลับ ช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่ อีกทั้งขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย จึงต้องออกมาเตือนภัยสังคม

          ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดจากมีผู้ชายคนหนึ่ง โพสต์ข้อความในเพจหนึ่ง ระบุว่า พี่สาวและพี่เขยของตนติดหนี้ไม่ยอมใช้จำนวน 13,000 บาท ตนเลยทักไปถามกับชายคนนี้ว่า พี่สาวเป็นหนี้เรื่องอะไร อีกฝ่ายตอบมาว่า พี่สาวหลอกให้โอนเงินให้ และหลอกให้รักให้หลง ก่อนจะชวนเราคุยเรื่องอื่น

          จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ถามว่า "ขอสี่ได้บ่" (ขอมีอะไรด้วยได้ไหม) ก่อนจะคุยแต่เรื่องลามก ตนก็ตกใจแต่ตอนนั้นอยู่กับสามีจึงทำใจดีสู้เสือเข้าไว้ ซึ่งชายคนนี้ก็ยังไม่หยุดทักมาเรื่อย ๆ ชวนคุยในเรื่องลามก ตนเห็นท่าไม่ดีกะว่าจะไปแจ้งความ แต่มารู้อีกทีว่าเขาเป็นคนพิการหูหนวก จึงลังเลเพราะไม่อยากให้เป็นภัยกับผู้หญิงคนอื่นในโซเซียลด้วย

          ขณะที่หญิงอีกคน อายุ 30 ปี ซึ่งรู้จักกับชายพิการ เผยว่า รู้จักเพราะเขาเป็นเพื่อนกับอดีตสามี เป็นคนพิการหูหนวก ชายคนนี้มักจะทักมาหาตนตลอด คุยเหมือนหนุ่มจีบสาว แต่ตนไม่เล่นด้วยเพราะมีสามีแล้ว อีกฝ่ายก็ยังทักมาเรื่อย ๆ บอกว่าจะโอนเงินให้ คุยเป็นเพื่อนหน่อย พอคุยไปคุยมา ชวนคุยเรื่องลามก และวิดีโอคอลมาหาโชว์อวัยวะเพศช่วยตัวเองให้ดู แล้วบอกว่าจะโอนเงินให้ ตนจึงลองส่งเลขบัญชีไป อีกฝ่ายก็โอนเงินให้จริง ครั้งละ 100-200 บาท รวม ๆ ประมาณ 500 บาท

          ระหว่างที่คุยนั้น ชายพิการพยายามขอให้ตนเปิดของลับให้เขาดูบ้าง แต่ตนไม่ทำเพราะมีสามีอยู่แล้ว พอไม่เปิดให้ดูอีกฝ่ายก็หาว่ามาหลอกให้โอนเงิน ตนก็อยากจะโอนคืนไปให้เรื่องจบ เพราะชายคนนี้พยายามวิดีโอคอลมาหาไม่หยุด ถึงจะเป็นคนพิการแต่ทำพฤติกรรมแบบนี้ก็รับไม่ได้

          ด้าน น้าของชายพิการ กล่าวว่า หลานชายเป็นคนพิการหูหนวก และสติไม่ค่อยสมประกอบ ไม่เคยมีเมีย แต่เป็นหนุ่มสายเปย์โอนไว ที่ผ่านมาถูกสาวหลอกมาเยอะ หมดเงินไปแล้วเกือบ 50,000 บาท ตนจึงต้องให้เงินไว้ใช้ครั้งละ 1,000 บาท แต่หมดภายในวันเดียว เพราะโอนให้สาว ๆ ไม่รู้คุยกับสาวกี่คนบ้าง ส่วนเรื่องที่ช่วยตัวเองโชว์ และโทร. ไปคุกคามขอมีอะไรกับผู้หญิงไปทั่วนั้น ตนได้ตักเตือนไปบ้างแล้ว แต่ก็ค่อนข้างลำบากเพราะต้องสื่อสารด้วยภาษามือ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพิการสายเปย์ ทักแชตหาสาวไปทั่ว วิดีโอคอลช่วยตัวเองโชว์ แถมโอนไว อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2565 เวลา 14:22:15 3,678 อ่าน
TOP