x close

พีช อีท แหลก เจอร้านอาหารแฉ - โร่โต้กลับไม่ได้ตั้งใจเท แต่มันมีเหตุ จ่อฟ้องกลับ !!

          เจ้าของร้านอาหารไลฟ์จวก หลัง พีช อีท แหลก ติดต่อมาขอถ่ายทำแต่กลับเท ซัดอุตส่าห์เตรียมกุ้งมังกรไว้ให้ "คนไม่ดังจะสั่งสอนยูทูบเบอร์" ด้าน พีช แจงเหตุสุดวิสัย จ่อฟ้องกลับ ร้านไลฟ์เชิงทำให้เสียหาย



          จากกรณีที่เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า พีช อีท แหลก ยูทูบเบอร์สายกินชื่อดังนัดเข้ามาถ่ายทำที่ร้านแล้วกลับยกเลิกการถ่ายทำ แม้ว่าทางพีชจะขอโทษแล้ว แต่เจ้าของร้านก็บอกว่าพีชหากินกับการรีวิวอาหารก็ควรทำประโยชน์ ไม่ใช่ทำพ่อค้า-แม่ค้าเดือดร้อน ซึ่งทางร้านได้เตรียมของไว้ให้แล้วโดยเฉพาะกุ้งมังกรตัวบิ๊กเบิ้มแต่กลับโดนเท ถ้านัดตนแล้วตนไม่สำคัญอันดับหนึ่งก็ไม่ต้องมานัด ดังจากไหนไม่สนหรอก คนไม่ดังจะสั่งสอนยูทูบเบอร์ หลังจากนั้นเรื่องนี้ก็กลายเป็นดราม่า พีช อีท แหลก เทร้าน

          ล่าสุด (28 กันยายน 2565) พีช อีท แหลก ได้ออกมาชี้แจงเรื่องกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก PEACH EAT LAEK โดยเจ้าตัวเล่าว่า เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2565 ตนได้นัดร้านอาหารไว้ 2 ร้านเพื่อขอสถานที่ถ่ายทำ ย้ำว่าการขอครั้งนี้ตนขอเพียงสถานที่อย่างเดียว ไม่ได้ขอให้ร้านมาเป็นสปอนเซอร์ ทางตนเป็นคนจ่ายเงินเองในฐานะลูกค้าของร้านเพื่อทำคอนเทนต์ หลังจากนั้นเวลานัดหมายร้านแรกเวลา 10.00 น. ร้านที่สองนัดเวลา 13.00 น. ทั้งนี้ ร้านที่ 2 ได้แจ้งกับตนว่าจะไม่เก็บค่าอาหาร ซึ่งผู้จัดการตนก็ยินดีและขอบคุณทางร้าน


          ต่อมาเมื่อถึงวันที่นัดถ่ายทำตนเดินทางไปถ่ายทำที่ร้านแรก แต่ก็พบว่าฝนตก และร้านแรกเป็นร้านแบบเอาต์ดอร์ทำให้มีผลต่อการถ่ายทำทั้งเรื่องไมโครโฟน เสียงฝนที่รบกวน และอื่น ๆ จนเกิดการล่าช้า ตนจึงให้ผู้จัดการโทร. ไปขอเลื่อนร้านที่สองว่าจะขอเข้าไปถ่ายทำเวลา 14.00 น. พร้อมแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นไป ขณะเดียวกันฝนก็ยังตกหนักทำให้การถ่ายทำที่ร้านแรกยังไม่เสร็จลุล่วง

          กระทั่งเวลา 13.00 น. ตนจึงให้ผู้จัดการโทร. ไปขอโทษร้านที่สองอีกครั้งพร้อมชี้แจงเหตุผลที่ไปไม่ได้ตามนัดและขอเลื่อนถ่ายทำ ทำให้เจ้าของร้านที่สองเกิดความไม่พอใจอย่างมากที่ถูกยกเลิกนัด หลังจากนั้นตนจึงหยุดการถ่ายทำที่ร้านแรกและโทร. ไปขอโทษร้านที่สองด้วยตัวเอง พร้อมอธิบายเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งเจ้าของร้านที่สองเสียงซอฟต์ลง แต่ตนก็รู้ว่าเขาไม่โอเคก่อนจะวางสายไป


          พีช ระบุอีกว่า ทั้ง 2 ร้านที่ตนติดต่อไปนั้นไม่ใช่การจ้างแต่อย่างใด ตนไม่รู้ว่าทางร้านที่สองเตรียมอะไรไว้บ้าง เพราะตนไม่ได้บอกให้เขาเตรียม ตนแค่ขอสถานที่ถ่ายทำอย่างเดียว ตนเพิ่งมารู้จากไลฟ์ของเจ้าของร้านว่ามีการเตรียมของไว้ให้ ถ้าตนรู้ก็คงขอโทษขอโพยมากกว่านี้ และตอนที่คุยโทรศัพท์ทางเจ้าของร้านที่สองก็ไม่ได้บอกว่าเตรียมอะไรไว้ให้ตนบ้าง

          หลังจากที่ตนกลับมาบ้านก็มาเห็นว่าเจ้าของร้านที่สองไลฟ์กล่าวหาตน และพูดในเชิงที่เสียหาย ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งตนขออนุญาตให้ทนายความส่วนตัวของตนดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะอยากให้รู้ว่าตนไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น และเรื่องทั้งหมดที่ตนเล่านั้นเป็นความจริง

          ต่อมา พีช ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมในคลิปดังกล่าวว่า "ผมผิดจริง ๆ ครับเรื่องนี้ และผมก็ได้ขอโทษเจ้าของร้านตอนคุยโทรศัพท์ไปหลายครั้งมาก ๆ พร้อมทั้งอธิบายเหตุผลเรื่องที่มาไม่ทัน จึงขอเลื่อนวันถ่ายทำ และหากเจ้าของร้านชี้แจงเรื่องค่าเสียหายวัตถุดิบ ผมยินดีชดใช้ให้แน่นอนครับ และผมยินดีนัดวันเข้ามาถ่ายใหม่ หรือหากเจ้าของร้านยอมเลื่อนเวลาปิดร้าน ผมก็ยินดีที่จะเข้าไปถ่ายเลย ซึ่งเขาก็ไม่ได้พูดอะไรกับผม นอกจากต่อว่าผม

          หลังคุยกันเสร็จแล้ว ผมก็คิดว่าเจ้าของร้านน่าจะเข้าใจที่ผมอธิบายไป แต่ดูเหมือนเจ้าของร้านตั้งใจจะโพสต์ในเชิงให้ผมได้รับความเสียหายในด้านลบ ซึ่งจริง ๆ หากมีการไกล่เกลี่ยกัน ผมยอมทำให้ทุกอย่างอยู่แล้วครับ เพราะผมเป็นคนผิด แต่เจ้าของร้านเลือกที่จะทำให้ผมเสียชื่อเสียง เอาชื่อผมไปโพสต์ประจาน แล้วผมต้องทำยังไงเหรอครับ ในเมื่อผมพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดแล้ว"



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก PEACH EAT LAEK


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีช อีท แหลก เจอร้านอาหารแฉ - โร่โต้กลับไม่ได้ตั้งใจเท แต่มันมีเหตุ จ่อฟ้องกลับ !! อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2565 เวลา 14:15:25 27,202 อ่าน
TOP