x close

ช็อก ! สาวถูกรถไฟเหาะชน ร่างลอย 9 เมตร อาการโคม่า ที่แท้แอบปีนเข้าไปเก็บมือถือ


           ช็อก ! สาวถูกรถไฟเหาะตีลังกาชน ร่างกระเด็นลอย 9 เมตร สมองบาดเจ็บ อาการโคม่า ชี้สาเหตุแอบปีนเข้าไปเก็บโทรศัพท์มือถือ ที่ทำหล่นไว้ แม้คนดูแลบอกให้รอ

รถไฟเหาะชน
ภาพจาก Instagram melbourneroyalshow

           วันที่ 28 กันยายน 2565 เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ รายงานว่า หลายครอบครัวที่กำลังเล่นเครื่องเล่นรถไฟเหาะตีลังกา ภายในงานอีเวนต์แห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ต่างพากันช็อกไปตาม ๆ กัน หลังจากได้เห็นหญิงผู้เคราะห์ร้ายถูกรถไฟเหาะพุ่งชนด้วยความเร็ว จนร่างกระเด็นลอยขึ้นไปสูง 9 เมตรกลางอากาศ ก่อนจะตกลงมากระแทกพื้น บาดเจ็บสาหัส โดยมีผู้พบเห็นเหตุการณ์บางคนบันทึกภาพไว้ได้

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในงาน Royal Melbourne Show เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา โดยข้อมูลจากทางตำรวจพบว่า ไชลาห์ ร็อดเดน อายุ 26 ปี หญิงผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ปีนขึ้นไปบริเวณรางของรถไฟเหาะตีลังกา เพื่อจะเก็บโทรศัพท์มือถือและข้าวของอื่น ๆ ที่เธอทำหล่นระหว่างเล่นเครื่องเล่นนั้น

           รายงานเผยว่า ร็อดเดนเป็นหนึ่งในพนักงานซึ่งทำงานอยู่ในงานอีเวนต์ดังกล่าว แต่หลังจากที่เธอลองมาเล่นรถไฟเหาะตีลังกา ก็พลาดทำโทรศัพท์มือถือหล่นบนราง ซึ่งพนักงานประจำเครื่องเล่นนี้แจ้งว่าเธอต้องรอ 20 นาที เพื่อให้พวกเขาหยุดเครื่องเล่นและเข้าไปเก็บของเหล่านั้นออกมาให้

รถไฟเหาะชน
ภาพจาก Instagram shyyrodden

           อย่างไรก็ตาม ร็อดเดนแอบปีนเข้าไปในบริเวณที่มีรั้วกั้นไว้เพื่อจะหยิบโทรศัพท์มือถือด้วยตัวเอง ก่อนจะเกิดเหตุช็อกดังกล่าว เป็นผลให้เธอได้รับบาดเจ็บที่สมอง กระดูกหักหลายจุด รวมถึงกระดูกเชิงกราน แขน ขา หลัง และคอ ขณะนี้ยังอยู่ในอาการโคม่า


           ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้เข้ามาสอบสวน และเครื่องเล่นดังกล่าวก็ต้องระงับการให้บริการเป็นเวลา 2 วัน ในขณะที่ทางซีอีโอของงานดังกล่าว เผยว่า แม้อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจะน่าสลดใจ แต่ขอยืนยันว่าเครื่องเล่นไม่มีความผิดปกติใด ๆ และยังมีความปลอดภัย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก yahoo news, 7news

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! สาวถูกรถไฟเหาะชน ร่างลอย 9 เมตร อาการโคม่า ที่แท้แอบปีนเข้าไปเก็บมือถือ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2565 เวลา 10:15:11 19,395 อ่าน
TOP