x close

สาวเติมน้ำมัน หัวจ่ายไม่ตัดล้นถัง 6 ลิตร เด็กปั๊มหน้าซีดนึกว่าโดนด่า ตอนจบทัชใจ


          สาวเติมน้ำมัน หัวจ่ายไม่ตัดล้นถังไป 5-6 ลิตร เจิ่งนองเต็มพื้น ค่าน้ำมันราคา 2,000 บาท แต่กลายเป็นเรื่องราวดี ๆ น่าประทับใจ จนมีคนแชร์กว่า 300 ครั้ง ตอนแรกเด็กปั๊มกลัวจัดนึกว่าจะเดือด


          วันที่ 29 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก จันจิรา วิจิตร มีการโพสต์เรื่องราวการเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง แต่กลับประสบปัญหาระบบไม่ตัดการจ่ายน้ำมันเมื่อมันเต็มถัง ทำให้น้ำมันล้นถังออกมาเกือบ 5-6 ลิตร ท่ามกลางความตกใจของเด็กปั๊มจนหน้าซีด จนยกมือไหว้ขอโทษใหญ่

          อย่างไรก็ตาม เจ้าของเฟซบุ๊ก บอกว่า ไม่เป็นไร บอกให้ทางปั๊มเอากรวยมาตั้งกั้นไม่ให้รถคันอื่นเข้า แล้วเอาทราย เอาผงซักฟอกมาเทไว้ป้องกันการลื่น แล้วเราจะเลื่อนรถออกให้ แล้วช่วยล้างน้ำมันจากตัวรถและล้อให้หมดก็พอ เพื่อไม่ให้น้ำมันเกาะหน้ายาง

          เด็กปั๊มคนดังกล่าว ทำตามแบบสั่น ๆ เพราะยังกลัว ๆ คาดว่า น่าจะกลัวเรื่องโดนค่าเสียหาย เธอจึงตอบไปว่า ค่าน้ำมันไม่เป็นไร เดี๋ยวรับผิดชอบเอง ไม่ต้องกังวล ทำให้พนักงานรีบไหว้ขอบคุณใหญ่ รีบล้างรถให้อย่างสะอาด ไม่มีลื่นเลย


          ส่วนค่าน้ำมันที่ต้องจ่าย ราคา 2,000 บาท จึงขอเตือนคนที่เติมน้ำมัน ให้ออกจากรถไปดูด้วยนะ เพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์แบบนี้


          ด้านชาวเน็ตต่างแชร์ไปกว่า 300 ครั้ง เพราะประทับใจในความใจดี ใจเย็น และมีน้ำใจ สังคมน่าอยู่เพราะคนแบบนี้
เด็กปั๊มเติมน้ำมันล้นถัง
เด็กปั๊มเติมน้ำมันล้นถัง

เด็กปั๊มเติมน้ำมันล้นถัง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเติมน้ำมัน หัวจ่ายไม่ตัดล้นถัง 6 ลิตร เด็กปั๊มหน้าซีดนึกว่าโดนด่า ตอนจบทัชใจ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2565 เวลา 11:15:31 20,802 อ่าน
TOP