x close

สืบจากศพ ! สาวถูกฆ่ายัดกระเป๋า ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว - ล่าสุดรู้ตัวแล้วที่แท้เป็นไฮโซสาว

 

               ตำรวจสืบหาเบาะแสจากศพสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทางยัดหินถ่วงแม่น้ำโขง ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว แว่นตา Gucci ล่าสุดรู้ตัวแล้วที่แท้เป็นไฮโซสาวชาวลาวที่หายตัวไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

รู้ตัวศพปริศนาในกระเป๋าแล้ว
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

               วันที่ 29 กันยายน 2565 โหนกระแส รายงานว่า จากกรณีพบศพหญิงสาวนิรนาม ถูกฆ่ายัดศพใส่กระเป๋าเดินทางยัดหินถ่วงน้ำโขง พบศพลอยมาติดแพจอดเรือ นรข.เขตนครพนม ต.ธาตุพนม จ.นครพนม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธาตุพนม เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างการเก็บรวบรวมหลักฐาน และรูปพรรณสัณฐานของผู้ตาย พร้อมประสานไปยังพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ให้ตรวจสอบหาเบาะแสหรือข้อมูลแจ้งคนหาย

               โดยหลักฐานสำคัญที่พอจะเชื่อมไปหาเบาะแสที่มา คือเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของผู้ตาย ที่พบว่าส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าแบรนด์เนม อาทิ เสื้อยืดแขนกุดยี่ห้อ JASPAL สีเทา กางเกงยีนยี่ห้อ Lee Cooper สีดำ แว่นสายตายี่ห้อ Gucci และคาดว่าผู้ตายไม่ใช่ชาวบ้านทั่วไป และขณะนี้เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่แกะรอยจากเสื้อผ้า พร้อมประสานหาข้อมูลการแจ้งความคนหาย เชื่อว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนต่างพื้นที่ หรืออาจจะเป็นคนฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน

               ด้านนายกสมาคมกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตก่อนถูกโยนถ่วงน้ำ อาจไหลเดินทางมาไกลหลายร้อยกิโลเมตร อาจเป็นคนต่างถิ่นหรือเป็นคนฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ผู้ตายมีรูปร่างเล็ก ผิวขาว และมีฐานะซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนมสวมใส่ ส่วนร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้ายมีเพียงใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็ง จนไม่สามารถตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานได้

รู้ตัวศพปริศนาในกระเป๋าแล้ว
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            ต่อมา เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า มีนักธุรกิจผู้มีชื่อเสียงชาวลาวเดินทางมาจากนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ติดต่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธาตุพนม เพื่อเดินทางมาตรวจสอบรูปพรรณสัณฐาน รวมถึงผลชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต โดยเชื่อว่าเป็นญาติที่สูญหายไปอย่างลึกลับเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังรอการยืนยันตัวตนอีกครั้ง

รู้ตัวศพปริศนาในกระเป๋าแล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สืบจากศพ ! สาวถูกฆ่ายัดกระเป๋า ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว - ล่าสุดรู้ตัวแล้วที่แท้เป็นไฮโซสาว อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2565 เวลา 14:02:18 56,411 อ่าน
TOP