x close

เป็นงง !! หนุ่มโดนป้าปาไข่ใส่ เหตุกลับรถหน้าบ้านทำฉุนหนัก ลั่นมากลับรถได้ไง


           หนุ่มเป็นงง ขับรถไปตัดผมจู่ ๆ เจอป้าปาไข่ใส่รถ เหตุกลับรถหน้าบ้านทำฉุนหนัก ด้านคอมเมนต์ชี้ บ้านนี้เป็นบ้านในตำนานอย่าเข้าไปใกล้ บางคนเคยเจอถือปืนออกมาขู่


           วันที่ 29 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก Phanthakarn Phannaen ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม คนรักดอนเมือง โดยระบุข้อความว่า "พิกัดแจ้งวัฒนะ 14 เหตุเกิดจากกลับรถมาอีกเลนเพื่อมาจอดตัดผม แล้วก็มีป้าเจ้าของบ้าน เอาไข่มาปารถ แล้วชี้หน้าด่าว่ามากลับรถตรงบ้านเขาได้ยังไง สอบถามลุงร้านตัดผมบอกโดนหลายคันมาก บางวันถือปืนมาขู่"

           ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ ต่างเข้ามาระบุว่าเจ้าของบ้านหลังนี้ทำพฤติกรรมแบบนี้บ่อยมาก บางคนไปส่งของผิดแล้วไปส่งที่บ้านหลังนี้ก็เจอเจ้าของบ้านเอาปืนออกมาขู่ บางคนก็ระบุว่าเคยบวชเป็นพระแล้วต้องเดินบิณฑบาตก็ผ่านไปบ้านหลังดังกล่าวก็ถูกถือปืนออกมาขู่เช่นกัน แถมหลายคนก็ยังเตือนว่าบ้านหลังนี้อันตราย อย่าเข้าไปใกล้



           ต่อมาเรื่องเล่าเช้านี้ ได้สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ เล่าว่าตนขี่มอเตอร์ไซค์ไปตัดผมที่ร้านแห่งหนึ่งแล้วได้ไปเลี้ยวกลับรถบริเวณใกล้บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบริเวณข้างรั้วบ้านเท่านั้น กระทั่งตนเข้าไปในร้านตัดผม เจ้าของบ้านซึ่งเป็นป้าคนหนึ่งก็เดินเข้ามาในร้านพร้อมตะโกนเสียงดังว่า "วนรถหน้าบ้านฉันได้ไง ๆ ๆ ๆ" ประมาณ 3 รอบ แล้วก็เอาไข่ไก่มาปาใส่มอเตอร์ไซค์ตน พร้อมกับพูดกับช่างตัดผมว่าอย่าให้ลูกค้าคุณมาวนรถแบบนี้หน้าบ้าน

มนุษย์ป้าปาไข่ใส่รถ

มนุษย์ป้าปาไข่ใส่รถ

มนุษย์ป้าปาไข่ใส่รถ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Phanthakarn Phannaen, เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นงง !! หนุ่มโดนป้าปาไข่ใส่ เหตุกลับรถหน้าบ้านทำฉุนหนัก ลั่นมากลับรถได้ไง อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2565 เวลา 09:05:20 7,682 อ่าน
TOP