x close

ห้องน้ำมหาวิทยาลัยกลายเป็นจอหนัง นศ. แอบแซ่บจนคนแห่ดู หนุ่มโดดหน้าต่างหนี

 
         คู่รักนักศึกษาแอบแซ่บในห้องน้ำมหาวิทยาลัย หน้าต่างใสกลายเป็นจอหนัง คนแห่ดูพรึบ หนุ่มกระโดดหน้าต่างหนี ทิ้งสาวเฉย

นักศึกษาแอบแซ่บในห้องน้ำมหาวิทยาลัย
ภาพจาก Weibo
 
          วันที่ 30 กันยายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า ในโซเชียลมีเดียของจีน ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมฉาวของคู่รักนักศึกษาคู่หนึ่ง ที่พากันไปแอบเล่นสยิวเร่าร้อนภายในห้องน้ำของมหาวิทยาลัย แต่ปรากฏว่าวีรกรรมของทั้งสองถูกมองเห็นผ่านทางหน้าต่าง จนกลายเป็นเหมือนจอหนัง มีคนแห่ไปดูกันเพียบ

           เหตุการณ์เกิดขึ้นที่วิทยาลัยหัวชาง ของมหาวิทยาลัยการเงินและเศรษฐศาสตร์ ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ชื่อของมหาวิทยาลัยดังกล่าวได้กลายเป็นคำค้นยอดนิยม บนเว็บไซต์ Weibo ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันให้ความสนใจ เข้าไปแชร์ภาพและคลิปวิดีโอเหตุการณ์กันมากมาย

นักศึกษาแอบแซ่บในห้องน้ำมหาวิทยาลัย
ภาพจาก Weibo

           รายงานเผยว่า ตามภาพที่ปรากฏสามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากนอกหน้าต่าง โดยคู่รักหนุ่มสาวเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ กำลังประกอบกิจกรรมกันอย่างเมามันในอารมณ์

           มีผู้ไปพบเห็นเหตุการณ์ก่อนจะนำไปบอกต่อในเวลารวดเร็ว ทำให้มีกลุ่มนักศึกษาหลายสิบชีวิตพากันแห่ไปยืนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก ต่างโห่ร้องตะโกนพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป จนกระทั่งจังหวะหนึ่ง ทางชายหนุ่มหันมาเห็นผู้คน จึงรีบกระโดดหนีออกทางหน้าต่างทันที ทิ้งหญิงสาวไว้ในห้องน้ำตามลำพัง 

นักศึกษาแอบแซ่บในห้องน้ำมหาวิทยาลัย
ภาพจาก Weibo

           พยานในที่เกิดเหตุ เผยว่า ท้ายที่สุดหญิงสาวที่ถูกทิ้งไว้ในห้องน้ำ มีรถตำรวจมารับและออกจากที่เกิดเหตุไป แต่ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการอย่างไรหลังจากนั้น

           ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในสื่อออนไลน์ ก็เกิดประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นดุเดือด ทั้งตำหนิพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของนักศึกษาคู่นี้ รวมทั้งพฤติกรรมของฝ่ายชายที่หนีเอาตัวรอดไปคนเดียวอย่างน่าเกลียด

นักศึกษาแอบแซ่บในห้องน้ำมหาวิทยาลัย
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้องน้ำมหาวิทยาลัยกลายเป็นจอหนัง นศ. แอบแซ่บจนคนแห่ดู หนุ่มโดดหน้าต่างหนี อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2565 เวลา 10:43:34 103,524 อ่าน
TOP