x close

ลูกรักแหละ ! เพจหลัก FIVB ลงคลิป บุ๋มบิ๋ม โชว์ลีลาแดนซ์เพลงฮิต แถมแคปชั่นก็พีคอีก


            เพจหลัก FIVB ลงคลิป บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โชว์ลีลาแดนซ์เพลง C-Walk อวยพรขอให้โชคดีในรอบ 2 ด้านแฟนคลับกระหน่ำไลก์ แซวแอดมินต้องเป็นคนไทยแน่ ๆ

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

            เรียกว่าเริ่มจะคุ้นหูไปแล้วสำหรับ ฉายาลูกรัก FIVB สำหรับทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เพราะแม้จะไม่ใช่ทีมเต็ง แต่ด้วยโมเมนต์น่ารักในสนาม ก็ทำให้มักจะถูกเพจหลักนำไปโปรโมตอยู่เสมอ

            ล่าสุด (3 ตุลาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก Volleyball World ของ FIVB ลงคลิปน่ารัก ๆ จาก บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี ที่คราวนี้ไม่ได้มาโชว์ลีลาวอลเลย์บอล แต่เป็นการโชว์สเต็ปเต้นในเพลง C-Walk เรียกว่าถ้าใครได้เห็นก็น่าจะกลั้นรอยยิ้มไม่อยู่จริง ๆ ทางเพจ FIVB แคปชั่นว่า "ราชินีสายแดนซ์ : บุ๋มบิ๋ม ขอให้โชคดีในการแข่งรอบ 2 นะ"

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

            ปรากฏว่า หลังคลิปนี้โพสต์ไปได้มีคนไลก์กว่า 4.1 หมื่นครั้ง และแชร์ไป 1.7 พันครั้ง แฟนคลับหลายคนแห่เข้าไปคอมเมนต์แซวเพจ FIVB ถามตรง ๆ ว่าแอดมินเพจเป็นคนไทยใช่ไหม เพราะอวยสุด โปรโมตสาวไทยแบบสุดจริง ๆ งานนี้เจอแอดมินแซวกลับว่า "ที่จริงแล้วแอดมินคือบุ๋มบิ๋มเอง (ล้อเล่นนะ)"

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

            ขณะที่บางส่วนเห็นแล้วอดปลื้มใจไม่ไหว เพราะสาวไทยนอกจากผลงานจะดีวันดีคืนแล้ว ยังขยันแจกความน่ารักสดใสให้กับแฟน ๆ วอลเลย์บอลจนเข้าตา FIVB อยู่ตลอด จนก็แอบหวั่น ๆ ว่าภาพเหล่านี้คงไม่ไปสร้างความขุ่นเคืองให้กับสื่อเพื่อนบ้านอีกครั้งหรอกนะ

            สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมไทย เตรียมลงแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 รอบสอง ที่ประเทศโปแลนด์ โดยไทยอยู่กลุ่มเอฟ โปรแกรมนัดแรก  ทีมชาติไทยจะพบกับ ทีมชาติแคนาดา ทีมอันดับ 15 ของโลก แข่งวันในเวลา 20.00 น. วันนี้ (4 ตุลาคม) ช่อง Workpoint TV หมายเลข 23 ถ่ายทอดสด

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกรักแหละ ! เพจหลัก FIVB ลงคลิป บุ๋มบิ๋ม โชว์ลีลาแดนซ์เพลงฮิต แถมแคปชั่นก็พีคอีก อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 13:25:09 30,528 อ่าน
TOP