x close

คู่รักเปิดชีวิตแซ่บ รับติดเซ็กส์ จัดหนักวันละ 9 รอบ แต่ยังชิล ๆ แถมมีคนพร้อมเปย์ให้

        คู่รักเปิดชีวิตแซ่บ เสพติดเซ็กส์หนัก ๆ จัดกันวันละ 9 รอบ ลุยแค่ไหนก็ยังทำงานได้ไม่มีปัญหา แถมยังแฮปปี้มีคนพร้อมเปย์เดือนละ 2 แสน ส่องคอนเทนต์ 18+

OnlyFans
ภาพจาก Instagram tyleeert

        ในขณะที่เซ็กส์นั้นกลายมาเป็นกิจกรรมแซ่บ ๆ ที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคู่รัก เสริมสร้างความหวานชื่นให้แก่กันในแต่ละคืน แต่สำหรับคู่รักบางคู่ เซ็กส์กลับกลายมาเป็นบางสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญมากกว่านั้น แถมยังช่วยให้กอบโกยรายได้มากอย่างคาดไม่ถึง

        โดยเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ ได้นำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ของ เอริน ซานากัน สาวนักสังคมสงเคราะห์ อายุ 19 ปี และ ไทเลอร์ ทอมป์สัน หนุ่มช่างอิฐ อายุ 23 ปี จากประเทศอังกฤษ ที่ยอมรับว่าพวกเขาต่างก็เสพติดการมีเซ็กส์ จนต้องมีอะไรกันถึงวันละ 9 ครั้ง และก็บันทึกภาพช่วงเวลาแห่งความหลงใหลนั้นมาอัปโหลดผ่าน OnlyFans

        ในขณะที่ผลการวิจัยเมื่อปี 2561 ชี้ว่าคู่รักชาวอเมริกันมีเซ็กส์กันโดยเฉลี่ย 9 ครั้งต่อเดือน แต่สำหรับซานากันและทอมป์สัน ทั้งคู่สามารถทำสถิติดังกล่าวได้ภายในวันเดียว แถมกิจกรรมแซ่บ ๆ นี้ก็ยังทำให้คู่รักมีรายได้งาม ๆ ถึงเดือนละ 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 220,000 บาท) จากเหล่าผู้ติดตามกว่า 15,000 คน ที่พร้อมเปย์เพื่อเข้ามาชมเนื้อหา 18+ ของทั้งคู่

OnlyFans
ภาพจาก Instagram tyleranderinx

        ซานากัน เปิดใจถึงยอดเงินที่ได้รับว่า "มันกลายมาเป็นแรงกระตุ้นใหญ่สำหรับเราค่ะ แต่มันก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นงาน เราก็แค่สนุกกัน"

        ระดับความหวานชื่นของคู่รัก อาจทำให้บางคนคิดว่าพวกเขายังอยู่ในช่วงสวีตหวานแบบคนที่เพิ่งเริ่มคบกัน แต่จริง ๆ แล้วซานากันกับทอมป์สัน เดตกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถแยกจากกันได้
 
        สำหรับจุดเริ่มต้นในการทำ OnlyFans เป็นเพราะทั้งคู่ได้ยินเรื่องที่คนอื่นทำเงินได้จากช่องทางนี้ ก็เลยอยากลองดูบ้าง ซึ่งตอนแรกก็กะว่าคงได้เงินสักเดือนละ 600 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 22,000 บาท) และไม่คิดว่าขณะนี้พวกเขาจะทำได้มากกว่านั้นถึง 10 เท่า
 
        "เราประหลาดใจที่มีคนชอบเรามากขนาดนี้ พวกเขาชอบแค่ได้เห็นเราอยู่ด้วยกัน" ทอมป์สัน เผย

        อย่างไรก็ตาม ใช่ว่าทุกคนจะเป็นปลื้มกับอาชีพเสริมของคู่รัก ที่เปลี่ยนความใกล้ชิดบนเตียงให้กลายมาเป็นความบันเทิงสำหรับผู้อื่น โดยซานากันสารภาพว่า พ่อของเธอไม่แฮปปี้เอาซะเลย แม้แม่จะบอกว่าตราบเท่าที่เราสนุกกับมัน แม่ก็ยังโอเค


        ขณะที่บางคนอาจจะคิดว่า คู่รักที่ทำเงินได้มากขนาดนี้จากการขายความวาบหวิว จะยังทำงานประจำต่อไปหรือไม่ ซานากันกับทอมป์สัน ยืนยันว่าทั้งคู่ยังไม่มีแผนจะล้มเลิกงานประจำที่ทำอยู่ พวกเขายังคงทำงานสัปดาห์ละ 40 ชั่วโมง เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ในขณะที่ยังสามารถหาเวลามาโรมรันกันได้อีกวันละ 9 ครั้ง

OnlyFans
 ภาพจาก Instagram tyleeert

        ขณะที่ทอมป์สัน พูดถึงการแบ่งเวลาของเขาว่า "เราก็แค่ใช้ช่วงเย็น ๆ ในการถ่ายคลิปและภาพเพื่อคอนเทนต์ของเรา ซึ่งเราก็รักมัน แถมเซ็กส์ของเราก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย"

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

OnlyFans
ภาพจาก Instagram tyleranderinx


ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเปิดชีวิตแซ่บ รับติดเซ็กส์ จัดหนักวันละ 9 รอบ แต่ยังชิล ๆ แถมมีคนพร้อมเปย์ให้ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2565 เวลา 14:50:47 38,955 อ่าน
TOP