x close

เปิดโพสต์เบาะแส ไฮโซสาวลาวถูกฆ่ายัดกระเป๋า อ่านแล้วหมายถึงใคร มีพิรุธจริง


          คืบคดีไฮโซสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าถ่วงแม่น้ำโขง เปิดโพสต์สุดท้ายที่อาจเป็นเบาะแส อ่านแล้วหมายถึงใคร งูพิษกับมิตรปลอม แว้งกัดได้ไม่ต่างกัน ญาติเชื่อคนลงมือคือคนมีอิทธิพล เพราะคนตายก็เป็นคนดัง เพิ่งอัดฉีดเงินให้ทีมฟุตบอล


          จากกรณีที่มีการพบศพหญิงสาวนิรนามถูกฆ่ายัดใส่กระเป๋าถ่วงแม่น้ำโขง โดยสืบจากศพพบว่าใส่แบรนด์เนมทั้งตัว คาดว่าเป็นไฮโซชาวลาวที่หายตัวไป ซึ่งผลการสอบสวนเพิ่มเติม พบว่า ไฮโซสาวคือนางวิภาพร ประธานบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ และทำโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ที่สุดในนครเวียงจันทน์ ประเทศลาว พร้อมกันนั้น ลูกสาววัย 5 ขวบก็หายตัวไปด้วย

          อ่านข่าว : เผยแล้ว ! ศพถูกฆ่ายัดกระเป๋าคือไฮโซสาว ประธานบริษัทดัง - ลูกสาว 5 ขวบ หายตัวลึกลับ

          ล่าสุด วันที่ 6 ตุลาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ในตอนนี้ผลชันสูตรออกมาแล้วว่าหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตเพราะอะไร และคาดว่าเสียชีวิตจากฝั่งประเทศลาว ตอนนี้รอแค่ญาติมายืนยันตัวตนกับรอผลตรวจดีเอ็นเอเท่านั้น



เปิดโพสต์ปริศนาผู้ตาย หมายถึงใคร


          ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ตาย เป็นเบาะแสสุดท้าย พบว่า วันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา มีการโพสต์ว่า "ระวังคนชั่วที่ปลอมตัวเข้ามาตีสนิท ทำเหมือนเพื่อน แต่ไม่ใช่เพื่อน ทำเป็นรัก แต่ไม่ได้รัก

          ในวันที่หาประโยชน์จากเราได้ คนพวกนี้จะดีกับเรามาก แต่เมื่อไหร่ต้องการความช่วยเหลือ คนพวกนี้จะหายหัวทันที

          บางคน สะกดคำว่า จริงใจ ไม่เป็น ตอแXล หลอกลวง ตลบแตลง เห็นแก่ตัว ทำได้ทุกอย่าง เพื่อความอยู่รอด จะเรียกใครว่าเพื่อน ดูให้นาน มองให้ขาด อย่าเพิ่งรีบให้ใจ บางครั้งความใจดี ความโลกสวย คือ โอกาส ในสายตาคนชั่ว

          ใจแลกใจ ใช้ไม่ได้กับทุกคน กว่าจะรู้เราต้องสูญเสียทุกอย่าง เพราะงูพิษ กับ มิตรปลอม แว้งกัดเราได้ไม่ต่างกัน"



ญาติเชื่อเป็นฝีมือผู้มีอิทธิพล


          ทั้งนี้ เมื่อย้อนไปเดือนกรกฎาคม 2565 ไฮโซคนดังกล่าว และลูกชาย คือหนึ่งในกลุ่มนักธุรกิจที่อัดฉีดเงินหลายร้อยล้านกีบให้กับทีมฟุตบอลชุด U-19 ที่คว้ารองแชมป์อาเซียนได้ จึงสงสัยว่า กลุ่มคนลงมืออาจเป็นผู้มีอิทธิพล เพราะผู้ตายก็เป็นคนดัง



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์เบาะแส ไฮโซสาวลาวถูกฆ่ายัดกระเป๋า อ่านแล้วหมายถึงใคร มีพิรุธจริง อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2565 เวลา 12:19:11 47,158 อ่าน
TOP