x close

แฉคนร้ายกราดยิงหนองบัวลำภู เป็นตำรวจนอกรีต โดนไล่ออกเพราะยาบ้า วีรกรรมเพียบ

          เปิดปมคนร้ายกราดยิงหนองบัวลำภู พบเป็นตำรวจนอกรีต พัวพันคดียาเสพติดจนถูกให้ออกจากราชการ ก่อนเกิดเหตุ บิ๊กเกรียน ระบุว่า มีปัญหาสติแตกกับเจ้าหน้าที่ อบต. จึงก่อเหตุ

กราดยิง

          จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนใจ เมื่อมีอดีตตำรวจบุกกราดยิงศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์ ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นมากกว่า 30 คน มีทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนี และฆ่าตัวตายพร้อมลูกและภรรยา

          อ่านข่าว : กราดยิงหนองบัวลำภู ในศูนย์เด็กเล็ก ดับอื้อกว่า 30 ราย คนร้ายยิงตัวตายพร้อมลูกเมีย
        
กราดยิงศูนย์เด็กเล็ก

          ล่าสุด วันที่ 6 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก Drama-addict มีการระบุเพิ่มเติมถึงตัวคนร้ายคือ นายปัญญา คำลาบ ว่า เป็นตำรวจนอกรีต มีความพัวพันกับคดียาเสพติด จนทำให้ถูกออกจากราชการในปี 2564 ที่ผ่านมา และในวันพรุ่งนี้ (7 ตุลาคม) จะมีการขึ้นศาลเกี่ยวกับคดียาเสพติดด้วย

          เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานเพิ่มเติมว่า คนร้ายเคยเป็นอดีตตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี พอมีคดีพัวพันกับยาเสพติดจนถูกไล่ออก ส่วนในวันนี้ก็มีปัญหาสติแตกกับเจ้าหน้าที่ อบต. ณ จุดเกิดเหตุ จึงทำให้ก่อเหตุดังกล่าว ก่อนที่จะรีบกลับบ้านไปฆ่าลูกเมีย และฆ่าตัวตายตาม

วีรกรรมอื่น ๆ ยังมีอีกเพียบ ยาบ้า ยิงหมา ฯลฯ


          ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายปัญญา อดีต ผบ.หมู่(ป) สภ.นาวัง เคยถูกจับคดีครอบครองยาบ้าในเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา มีนิสัยส่วนตัวชอบมั่วสุมดื่มสุราเสียงดังที่ห้องพักข้าราชการตำรวจ และเมื่อเมาก็ชอบเอาปืนมายิง เคยก่อเหตุยิงสุนัขของประชาชน

          นอกจากนี้ เจ้าตัวเคยอ้างตอนถูกจับคดียาเสพติดว่า สูบยาบ้ามาตั้งนานแล้ว เมื่อก่อนมียาบ้าเป็นร้อย ๆ เม็ด ไม่มีใครจับกุม


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคนร้ายกราดยิงหนองบัวลำภู เป็นตำรวจนอกรีต โดนไล่ออกเพราะยาบ้า วีรกรรมเพียบ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2565 เวลา 15:59:52 45,128 อ่าน
TOP