x close

จุกอก...สามีครูท้อง 8 เดือน เผยความทรงจำก่อนจาก โพสต์อำลาเศร้าถึงคนรักและลูกน้อย


           สามีของครูพี่เลี้ยงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ โพสต์เศร้าถึงภรรยาที่ตั้งครรภ์เสียชีวิต ขอคนรักหลับให้สบาย ฝากดูแลลูกกับนักเรียนบนสวรรค์

กราดยิงหนองบัวลําภู

           จากเหตุการณ์ข่าวกราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู และประชาชนในพื้นที่ โดยฝีมือของอดีตตำรวจนายหนึ่ง จนมีผู้เสียชีวิต 37 คน หนึ่งในนั้นเป็นคุณครูท้องแก่ 8 เดือนรวมอยู่ด้วยนั้น

           จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กสามีของครูพี่เลี้ยงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ พบว่ามีการโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับคนรักเมื่อครั้งที่เรียนจบสวมชุดบัณฑิต ส่วนอีกภาพเป็นรูปการทำอัลตราซาวด์เพื่อดูลูกน้อยซึ่งอยู่ในครรภ์ภรรยา โดยสามีระบุว่า...

กราดยิงหนองบัวลําภู

           "ผมขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบมาให้ผมและครอบครัวนะครับ ภรรยาผมได้ทำหน้าที่เป็นครูสุดความสามารถแล้วครับ ไปเป็นครูอยู่บนสวรรค์ บักหล่าน้อยกะไปดูแลแม่อยู่บนสวรรค์นะครับ พ่อยังทำใจไม่ได้ คนร้ายก็จิตใจทำด้วยอะไร พ่อฮักบักหล่ากับแม่เด้อลูก ไม่ต้องห่วงอะไร เดี่ยวอ้ายสิดูแลพ่อแม่เองครับ"

กราดยิงหนองบัวลําภู

           นอกจากนี้ สามีของเหยื่อยังลงคลิประบุแคปชั่นว่า "มันยากที่พี่จะทำใจได้ ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์นะครับ ดูแลลูกกับนักเรียนนะครับ หลับให้สบายนะครับที่รัก"

           และล่าสุด (7 ตุลาคม) ทางสามีผู้สูญเสียยังคงลงรูปคู่พร้อมกับโพสต์แท็กชื่อภรรยา ระบุว่า "ตื่นมาหาอ้ายแน่พร หนาวบ่ครับ เป็นจั่งได๋แน่ครับ" โดยผู้ที่ติดตามข่าวต่างร่วมคอมเมนต์และส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

กราดยิงหนองบัวลําภู

กราดยิงหนองบัวลําภู

กราดยิงหนองบัวลําภู


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุกอก...สามีครูท้อง 8 เดือน เผยความทรงจำก่อนจาก โพสต์อำลาเศร้าถึงคนรักและลูกน้อย อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2565 เวลา 14:35:37 26,803 อ่าน
TOP