x close

แม่เลี้ยงร่วมงานแต่งลูกสาว จังหวะเห็นหน้าเจ้าบ่าวถึงกับหน้าซีด ชะตาเล่นตลกเกิน


           แม่เลี้ยงร่วมงานแต่งลูกสาว จังหวะเห็นหน้าเจ้าบ่าวถึงกับหน้าซีด ยกซองแดงปิดแทบไม่ทัน ชะตาเล่นตลกอะไร

แม่เลี้ยงเห็นหน้าเจ้าบ่าวถึงกับหน้าซีด
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 8 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ Saostar เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีภาพเหตุการณ์ที่งานแต่งงานแห่งหนึ่ง ถูกแชร์กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียล เหตุเกิดขึ้นที่มณฑลซานตง ประเทศจีน จากภาพแสดงให้เห็นว่า เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสวมชุดแต่งงานสีแดงแบบดั้งเดิม เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณี ภายในงานตกแต่งอย่างวิจิตรงดงาม

          แต่แล้วในจังหวะที่คู่บ่าวสาวกำลังจะเข้าไปทำความเคารพพ่อและแม่ของฝ่ายหญิง ก็เกิดโมเมนต์ชวนอึดอัดใจขึ้น เมื่อเจ้าบ่าวเงยหน้าขึ้นสบตาแม่ของเจ้าสาว ซึ่งเป็นแม่เลี้ยง เธอก็รีบยกซองแดงขึ้นมาปิดบังใบหน้าเอาไว้ ลักษณะเหมือนไม่อยากเห็น

แม่เลี้ยงเห็นหน้าเจ้าบ่าวถึงกับหน้าซีด
ภาพจาก Weibo

          อย่างไรก็ตาม พิธีแต่งงานยังคงดำเนินต่อไป ภายหลังจากบ่าวสาวทำความเคารพพ่อแม่ของฝ่ายหญิงเสร็จและจากไปจากตรงนั้น แม่ของเจ้าสาวก็ผ่อนคลายลง สถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้บรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานเกิดความสงสัยเช่นกัน

          รายงานเผยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างแม่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวคือ ทั้งสองเคยเป็นอดีตคนรักกัน หลังเลิกราไปต่างคนก็ต่างมีรักใหม่ ฝ่ายหญิงแต่งงานกับชายอายุมากกว่า ซึ่งเป็นพ่อของเจ้าสาว ทำให้เธอกลายมาเป็นแม่เลี้ยงของเจ้าสาว และไม่คาดฝันว่าเธอจะได้กลับมาเจอกับอดีตคนรักอีกครั้ง ในฐานะของลูกเขย

แม่เลี้ยงเห็นหน้าเจ้าบ่าวถึงกับหน้าซีด
ภาพจาก Weibo

          ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ไปในสื่อออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต ต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น กล่าวว่า เหมือนโชคชะตาเล่นตลก เป็นความสัมพันธ์ที่น่ายินดีและอยากร้องไห้ในเวลาเดียวกัน การได้บังเอิญกลับมาเจอแฟนเก่าก็ตกใจมากแล้ว แถมยังมาเจอแบบนี้อีก

          "พรหมลิขิตผิดเพี้ยน แม้จะไม่ได้ครองคู่กัน แต่ยังให้มาอยู่ในชีวิตกัน"
          "เจ้าสาวจะโอเคไหม เธอรู้เรื่องมาก่อนหรือเปล่า"
          "เห็นบรรยากาศในงาน ฉันรู้สึกกระอักกระอ่วนแทนเลย"
          "โลกมันแคบไปหรืออย่างไร เกินไปมาก"
          "จากแฟนเก่า กลายแม่เมีย..."

แม่เลี้ยงเห็นหน้าเจ้าบ่าวถึงกับหน้าซีด
ภาพจาก Weibo

แม่เลี้ยงเห็นหน้าเจ้าบ่าวถึงกับหน้าซีด
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก saostar




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เลี้ยงร่วมงานแต่งลูกสาว จังหวะเห็นหน้าเจ้าบ่าวถึงกับหน้าซีด ชะตาเล่นตลกเกิน อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2565 เวลา 11:42:00 712,427 อ่าน
TOP